Lưu Thiên Hương: Giọng ca banker nhà xanh lá chuyên nghiệp như nghệ sĩ thực thụ

Quang Vũ, | 05/07/2023, 16:56
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Đánh võ, múa côn, múa tương tác, hát, mashup chèo, quan họ, vọng cổ, nhảy hiện đại, nhạc kịch… là một vài trong vô số tài năng ấn tượng mà các VPBanker và cán bộ nhân viên thuộc hệ sinh thái VPBank đã khiến khán phòng Chung kết cuộc thi VPBank Rising Stars khu vực miền Nam bùng nổ cuối tuần qua.

Không ai nghĩ sự kiện âm nhạc chuyên nghiệp, hoành tráng, mãn nhãn như vậy lại nằm trong khuôn khổ cuộc thi tài năng của ngân hàng và thí sinh chính là những banker. ​​

Lưu Thiên Hương: Giọng ca banker nhà xanh lá chuyên nghiệp như nghệ sĩ thực thụ - Ảnh 1.

Dàn giám khảo bao gồm nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc Lưu Thiên Hương, đạo diễn, nhà sản xuất Ninh Quang Trường, biên đạo, vũ công Đào Phi Hải không ngớt lời khen ngợi dành cho các thí sinh tài năng VPBank Rising Stars.

Lưu Thiên Hương: Giọng ca banker nhà xanh lá chuyên nghiệp như nghệ sĩ thực thụ - Ảnh 2.

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào sinh nhật 30 năm của VPbank (12/8/1993-12/8/2023), VPBank Rising Stars là cuộc thi tìm kiếm tài năng nghệ thuật với quy mô lớn nhất, đẳng cấp nhất, nghệ thuật nhất và sáng tạo nhất dành cho các CBNV VPBank trên toàn hệ thống, cũng như CBNV của các công ty thành viên thuộc hệ sinh thái VPBank từ trước đến nay.

Lưu Thiên Hương: Giọng ca banker nhà xanh lá chuyên nghiệp như nghệ sĩ thực thụ - Ảnh 3.

Sau hơn 2 tháng phát động với tổng giá trị giải thưởng lên tới hàng trăm triệu đồng, gần 300 tài năng là cá nhân, tập thể của VPBank đã được "khai mở" trên khắp 3 miền. Trong đó, 24 tiết mục lọt vào chung kết miền Nam cuối tuần qua được ví như một bữa tiệc tài năng thịnh soạn chiêu đãi người xem.

Lưu Thiên Hương: Giọng ca banker nhà xanh lá chuyên nghiệp như nghệ sĩ thực thụ - Ảnh 4.

Những nhân viên tín dụng, giao dịch viên, tài chính… thường ngày chỉnh tề nghiêm túc trên văn phòng đã hóa thân trở thành các nghệ sĩ tài năng, tỏa sáng rực rỡ.

Lưu Thiên Hương: Giọng ca banker nhà xanh lá chuyên nghiệp như nghệ sĩ thực thụ - Ảnh 5.

Đặc biệt giọng ca giành giải nhất cá nhân – bài hát "Đừng ngoảnh lại" của VPBanker Hoàng Thị Kim Ngọc đã chinh phục giám khảo Lưu Thiên Hương bởi chất giọng dày, đầy nội lực, phong cách biểu diễn chỉnh chu và cách xử lý âm nhạc chuyên nghiệp.

Lưu Thiên Hương: Giọng ca banker nhà xanh lá chuyên nghiệp như nghệ sĩ thực thụ - Ảnh 6.

Trong khi đó, VPBanker nhí – bé Lưu Tuệ Mỹ 7 tuổi đã nhận được mời biểu diễn tại VTV trong một dịp thuận lợi từ đạo diễn, nhà sản xuất Ninh Quang Trường. Sự hồn nhiên, đáng yêu nhưng vô cùng công phu, chuyên nghiệp của Tuệ Mỹ đã khiến khán phòng choáng ngợp trước vở nhạc kịch Cô bé quàng khăn đỏ.

Lưu Thiên Hương: Giọng ca banker nhà xanh lá chuyên nghiệp như nghệ sĩ thực thụ - Ảnh 7.

Các tiết mục tập thể được đầu tư hoành tráng, trọn vẹn đã đưa sân khấu VPBank Rising Stars vượt ra ngoài quy mô một cuộc thi nội bộ, trở thành một chương trình nghệ thuật chuyên nghiệp hấp dẫn người xem.

Lưu Thiên Hương: Giọng ca banker nhà xanh lá chuyên nghiệp như nghệ sĩ thực thụ - Ảnh 8.

VPBank Rising Stars là minh chứng sống động cho câu nói: "Nếu bạn sinh ra để làm nghệ sĩ nhưng cuộc đời đưa đẩy bạn trở thành nhân viên ngân hàng thì VPBank sẽ là nơi đánh thức đam mê và khiến cuộc sống của bạn trở nên trọn vẹn".

Lưu Thiên Hương: Giọng ca banker nhà xanh lá chuyên nghiệp như nghệ sĩ thực thụ - Ảnh 9.

Cuộc thi không chỉ là nơi để các VPBanker cùng các thành viên trong hệ sinh thái VPBank phát huy được thế mạnh, tự tin tỏa sáng mà còn thể hiện khát vọng của VPBank luôn đứng trong TOP những nơi làm việc tốt nhất Châu Á.

Lưu Thiên Hương: Giọng ca banker nhà xanh lá chuyên nghiệp như nghệ sĩ thực thụ - Ảnh 10.

Bên cạnh các thí sinh, đội cổ vũ, chính BGK cũng có những khoảnh khắc vui vẻ đáng nhớ và ấn tượng tại VPBank Rising Stars.

Lưu Thiên Hương: Giọng ca banker nhà xanh lá chuyên nghiệp như nghệ sĩ thực thụ - Ảnh 11.

Vòng chung kết VPBank Rising Star miền Bắc và miền Trung sẽ diễn ra lần lượt tại Hà Nội (8/7) và Đà Nẵng (15/7) hứa hẹn tiếp tục mang tới vô số bất ngờ cho khán giả.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lưu Thiên Hương: Giọng ca banker nhà xanh lá chuyên nghiệp như nghệ sĩ thực thụ