Lý do Benzema từ chối dự trận chung kết World Cup 2022

18/12/2022, 17:38
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Karim Benzema được cho là đã từ chối cả hai lời mời dự khán trận chung kết World Cup 2022 từ Liên đoàn Bóng đá Pháp (FFF) và Tổng thống Emmanuel Macron.

Mối quan hệ giữa Benzema và Deschamps xấu đi trong thời gian qua. Ảnh: Reuters.

Tiền đạo của Real Madrid sẽ không có mặt ở trận đấu giữa Pháp và Argentina sắp tới, vì mối quan hệ đổ vỡ giữa anh với ban huấn luyện đội tuyển Pháp. L'Equipe tiết lộ Benzema không liên lạc với HLV trưởng Didier Deschamps và các cộng sự, kể từ khi anh phải rời Qatar ngay trước khi giải đấu bắt đầu.

Đương kim Quả bóng vàng bất mãn vì sự thiếu chia sẻ của Deschamps sau khi anh rời đội vì chấn thương. Những người thân của Benzema cũng không hài lòng với các bài tập của ban huấn luyện tuyển Pháp. Họ cho rằng việc Benzema phải tập nặng trước World Cup là nguyên nhân lớn dẫn đến cầu thủ dính chấn thương. Trước khi lên tuyển, tiền đạo 34 tuổi cũng đã có thể trạng không ổn.

Về phía Deschamps, thuyền trưởng "Les Bleus" cũng thiếu thiện cảm với Benzema khi cầu thủ không cảm ơn ông trong lúc nhận giải thưởng Quả bóng vàng vào tháng 10 vừa qua. Bên cạnh Deschamps, nhiều cầu thủ "Les Bleus" cũng không thích Benzema vì thái độ và cách hành xử của tiền đạo Real Madrid trong quá khứ.

Sau khi Pháp vượt qua Morocco 2-0 ở bán kết, khả năng Benzema có thể ra sân ở trận chung kết World Cup 2022 được truyền thông đặt ra. Về nguyên tắc, đương kim Quả bóng vàng thế giới vẫn có thể ra sân trước Argentina vì anh còn tên trong danh sách đăng ký thi đấu của "Les Bleus". Anh đã trở lại tập luyện từ một tuần trước, và ra sân thi đấu giao hữu cho Real Madrid.

Tuy nhiên, mối quan hệ xấu đi giữa Benzema và các thành viên tuyển Pháp khiến viễn cảnh tiền đạo Real Madrid có mặt ở Qatar không xảy ra. Anh từ chối lời mời của FFF gia nhập đội hình "Les Bleus" ở trận chung kết. Sau đó, tiền đạo sinh năm 1987 cũng khước từ đề nghị bay tới Qatar trên chuyên cơ của Tổng thống Pháp Macron.

Karim Benzema anh 1

Mbappe và Messi, ai hay hơn tại World Cup 2022? Chia sẻ với Zing, huấn luyện viên Guus Hiddink cho rằng Lionel Messi và Kylian Mbappe có phong cách khác nhau và đó đều là những cầu thủ xuất sắc.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lý do Benzema từ chối dự trận chung kết World Cup 2022