Lý giải màn ăn mừng của Ronaldo trong trận gặp Everton

T/H | 13/10/2022, 16:09
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cristiano Ronaldo đã không ăn mừng theo cách quen thuộc trong trận đấu với Everton.

Lý giải màn ăn mừng của Ronaldo trong trận gặp Everton
Ronaldo và màn ăn mừng thú vị cùng Antony. Ảnh: MUFC

Vào sân từ băng ghế dự bị trong trận gặp Everton, Cristiano Ronaldo đã ghi bàn thắng quan trọng đưa Man United vươn lên dẫn trước 2-1 ở phút thứ 44. Đó cũng là pha lập công thứ 700 trong sự nghiệp cấp câu lạc bộ của siêu sao người Bồ Đào Nha. 

Trước đây, mỗi khi ghi bàn, Ronaldo thường nhảy lên và hét "Siuuu". Nhưng trên sân Goodison Park, Ronaldo chỉ đứng khoanh tay trước ngực và nhắm mắt. Đồng đội Antony cũng đã làm theo động tác này.

Trang chủ của đội bóng giải thích màn ăn mừng của CR7: "Chúng tôi tiết lộ rằng màn ăn mừng của Ronaldo là một trò đùa vui của anh với các đồng đội. Đó là cách Ronaldo ngủ gật khi sinh hoạt cùng các đồng đội. 

Cristiano nổi tiếng là một người chăm sóc tốt bản thân và luôn đảm bảo tình trạng sức khỏe tốt nhất có thể. Để làm được điều đó là hàng giờ tập luyện chăm chỉ trên sân tập và trong phòng tập gym. Nó cũng bao gồm việc nghỉ ngơi vào những thời điểm thích hợp trong ngày và đảm bảo ngủ đủ giấc".

Sau nhiều lần ngồi dự bị trong mùa giải này, Ronaldo cuối cùng đã có bàn thắng thứ 700 cấp câu lạc bộ, 20 năm 2 ngày sau bàn thắng đầu tiên của anh. Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã ghi 144 bàn cho Man United, 450 bàn cho Real Madrid, 101 bàn cho Juventus và 5 bàn cho Sporting CP.

Man United ăn mừng bàn thắng thứ 700 cấp câu lạc bộ cùng Ronaldo. Ảnh: MUFC.
Man United ăn mừng bàn thắng thứ 700 cấp câu lạc bộ cùng Ronaldo. Ảnh: MUFC

Đó cũng là bàn thắng đầu tiên của CR7 tại Premier League mùa này. Nó không chỉ giúp giải tỏa áp lực mà còn mở ra cơ hội thi đấu cho Ronaldo khi World Cup 2022 đang cận kề.

Bài liên quan
Tình cũ Ronaldo ôm mộng làm bà chủ đội bóng
Cái tên Daniella Chavez chẳng hề xa lạ với NHM, qua cuộc tình chớp nhoáng với siêu sao Cristiano Ronaldo. Cũng chính chân dài người Chile từng lên tiếng bênh vực CR7 sau những cáo buộc trốn thuế hồi anh còn khoác áo Real.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lý giải màn ăn mừng của Ronaldo trong trận gặp Everton