Màn 'catwalk' của lãnh đạo Trường Đại học Mở Hà Nội

15/07/2023, 17:47
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Phần trình diễn catwalk do lãnh đạo Trường ĐH Mở Hà Nội thực hiện khiến nhiều người bất ngờ và ấn tượng.

Bộ sưu tập với tên gọi “The Future” do sinh viên Đặng Viết Tùng – chuyên ngành Thiết kế thời trang của Trường ĐH Mở Hà Nội thiết kế và dàn dựng đã được chính “bộ 5” lãnh đạo của nhà trường trình diễn.

Đây là bộ sưu tập thu đông gồm 16 mẫu thiết kế, lấy cảm hứng từ dòng xe thể thao và thời trang công nghệ. Bộ sưu tập thể hiện rõ sự lan tỏa giá trị cốt lõi “Công nghệ hiện đại” và triết lý đào tạo “Mở cơ hội - Mở trái tim - Mở trí tuệ - Mở tầm nhìn - Mở tương lai” của Trường ĐH Mở Hà Nội.

Bất ngờ màn 'catwalk' của lãnh đạo Trường Đại học Mở Hà Nội ảnh 1
PGS TS Nguyễn Mai Hương – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường (bên trái) và PGS TS Nguyễn Thị Nhung – Hiệu trưởng sánh bước trên sân khấu.

Lấy những tông màu lạnh là chủ đạo, bộ thiết kế sử dụng chất liệu có độ bắt sáng, tơi xốp, độ lì phù hợp cho mùa thu đông. Tính ứng dụng của bộ sưu tập thể hiện ở sự đa dạng trong các mẫu trang phục.

Một số trang phục có thể dùng trong sinh hoạt hằng ngày, đi chơi, cafe, dạo phố. Một số trang phục phá cách khác có thể dùng để chụp hình, quay…

Bất ngờ màn 'catwalk' của lãnh đạo Trường Đại học Mở Hà Nội ảnh 2
PGS TS Nguyễn Thị Nhung – Hiệu trưởng tự tin trình diễn.

PGS.TS Nguyễn Thị Nhung – Hiệu trưởng Trường ĐH Mở Hà Nội bộc bạch, được trình diễn những trang phục đẹp, phong cách do chính sinh viên của trường thiết kế là một trải nghiệm thú vị.

“Lúc đầu khi có ý tưởng, chúng tôi ai cũng lo lắng vì cả 5 lãnh đạo nhà trường đều không phải giảng viên ở lĩnh vực nghệ thuật, thời trang. Tuy nhiên, các thầy cô vẫn quyết định thực hiện và trải nghiệm là những khách hàng sử dụng sản phẩm do sinh viên thiết kế” - PGS.TS Nguyễn Thị Nhung chia sẻ.

Bất ngờ màn 'catwalk' của lãnh đạo Trường Đại học Mở Hà Nội ảnh 3
Những bước đi khoẻ khoắn cùng thần thái của 3 thầy cô Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Mở Hà Nội.

Trên cơ sở đó, các giảng viên đúng chuyên ngành thiết kế thời trang có thêm cơ sở để góp ý, đánh giá, giúp sinh viên hoàn thiện sản phẩm; đồng thời tìm ra những điểm mới trong phương pháp dạy - học, nhằm cải tiến chất lượng chương trình đào tạo chuyên ngành Thiết kế thời trang.

Sinh viên Đặng Viết Tùng bộc bạch, qua bộ sưu tập, em mong muốn được lan tỏa tinh thần “Mở” và giá trị cốt lõi Công nghệ hiện đại của nhà trường.

Bất ngờ màn 'catwalk' của lãnh đạo Trường Đại học Mở Hà Nội ảnh 4
Sinh viên Đặng Viết Tùng (chính giữa) cùng diện trang phục trong bộ sưu tập.

Năm học 2022 – 2023 khép lại với nhiều dấu ấn đáng nhớ của thầy và trò Trường ĐH Mở Hà Nội. Một trong những thành tựu nổi bật chính là việc nhà trường hoàn thành khảo sát chính thức đánh giá ngoài 13 chương trình đào tạo và đánh giá ngoài cơ sở giáo dục.

Trường ĐH Mở Hà Nội hiện có 4 thế mạnh chính, gồm: Giảng dạy - học tập; nghiên cứu khoa học - mạng lưới quan hệ đối ngoại; Tuyển sinh - nhập học và các hoạt động phục vụ cộng đồng.

5 năm trở lại đây, Trường ĐH Mở Hà Nội là một trong những trường thuộc top dẫn đầu về tỷ lệ sinh viên có việc làm cao, trong đó rất nhiều sinh viên khởi nghiệp thành công.

Bài liên quan
Lịch âm 16/7 – Âm lịch hôm nay 16/7 chính xác nhất - lịch vạn niên 16/7/2023
Xem lịch âm hôm nay ngày 16 tháng 7; theo dõi âm lịch hôm nay, chủ nhật ngày 16 tháng 7 năm 2023 nhanh nhất và chính xác nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Màn 'catwalk' của lãnh đạo Trường Đại học Mở Hà Nội