BBSTORE’S và những bài học quý giá từ quá trình phát triển thương hiệu thời trang phụ nữ

15/07/2023, 08:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

BBSTORE’S là một trong những thương hiệu thời trang dành cho các chị em là tín đồ của những bộ váy tinh tế, gợi cảm. Trong suốt 9 năm hoạt động và phát triển BBSTORE’S đã không ngừng khẳng định mình là một thương hiệu có chất lượng sản phẩm vượt bậc và giá thành hợp lý.

Tầm quan trọng của sự đổi mới và chiến lược marketing đa kênh trong quá trình phát triển của BBSTORE’S

BBSTORE’S là một trong những thương hiệu tiên phong kết hợp giữa bán online và offline. Vì là người đi đầu nên tất cả mọi thứ đều phải tự lực cánh sinh, tự học hỏi sau những vấp ngã của chính mình.

Vì hình thức kinh doanh online là một lĩnh vực hoàn toàn mới, lúc mới bắt đầu BBSTORE’S đã phải liên tục thay đổi và phát triển để có thể thích ứng với sự biến động nhanh chóng của thị trường thời trang. Cập nhật liên tục từ trong thiết kế đến chất lượng sản phẩm để dần định hình thương hiệu BBSTORE’S trên bản đồ của thị trường thời trang. Những sản phẩm của BBSTORE’S đã ngày một hoàn thiện và giá thành hợp lý hơn dành cho các chị em.

BBSTORE’S và những bài học quý giá từ quá trình phát triển thương hiệu thời trang phụ nữ - 1

Những bộ sưu tập vô cùng lộng lẫy dành cho phái đẹp, tôn vinh lên nét kiêu sa

Ngoài ra, BBSTORE’S cũng là một thương hiệu áp dụng các kỹ thuật quản lý sản phẩm bằng công nghệ phần mềm từ sớm giúp cho việc đảm bảo chất lượng và giá cả hiệu quả hơn. Từ đó, việc quản lý cắt giảm đi nhiều chi phí không cần thiết trong quá trình vận hành.

Không chỉ dừng lại ở việc mua và bán BBSTORE’S đã có chiến lược tạo dựng một mối quan hệ gắn kết đối với khách hàng thông qua các chương trình học mãi và chăm sóc khách hàng.

BBSTORE’S và cách xây dựng một cộng đồng yêu thương thương hiệu

BBSTORE’S trong giai đoạn đầu chỉ là một thương hiệu bán quần áo cho phụ nữ, không có một phong cách nhất định để định danh cho cái tên của mình. Chính vì điều đó BBSTORE’S đã lựa chọn tập trung vào một dòng sản phẩm duy nhất để khẳng định mình.

BBSTORE’S và những bài học quý giá từ quá trình phát triển thương hiệu thời trang phụ nữ - 2

Sản phẩm thanh lịch nhưng không kém phần cuốn hút

Người điều hành thương hiệu này đã nghiên cứu và dành thời gian để tìm ra đâu là ngách mà ngành hàng thời trang đúng đó có tiềm năng. “Đằm thắm” là từ khóa mà BBSTORE’S tìm ra. Phong cách nhẹ nhàng, kiêu sa pha chút sexy của những bộ đầm đầy hiện đại là những gì thị trường lúc đó thiếu. Chính vì thế BBSTORE’S đã quyết định đẩy mạnh và định danh mình là một thương hiệu thời trang dành cho các chị em tìm kiếm phong cách nhẹ nhàng, gợi cảm.

Chính nhờ sự thay đổi nhanh chóng để thích ứng với thị trường mà cái tên BBSTORE’S đã trở thành thương hiệu hàng đầu của các nàng thơ và quý cô trong và ngoài TP.HCM.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
BBSTORE’S và những bài học quý giá từ quá trình phát triển thương hiệu thời trang phụ nữ