Không chỉ dừng lại ở việc mua và bán BBSTORE’S đã có chiến lược tạo dựng một mối quan hệ gắn kết đối với khách hàng thông qua các chương trình học mãi và chăm sóc khách hàng.
BBSTORE’S và cách xây dựng một cộng đồng yêu thương thương hiệu
BBSTORE’S trong giai đoạn đầu chỉ là một thương hiệu bán quần áo cho phụ nữ, không có một phong cách nhất định để định danh cho cái tên của mình. Chính vì điều đó BBSTORE’S đã lựa chọn tập trung vào một dòng sản phẩm duy nhất để khẳng định mình.
Sản phẩm thanh lịch nhưng không kém phần cuốn hút
Người điều hành thương hiệu này đã nghiên cứu và dành thời gian để tìm ra đâu là ngách mà ngành hàng thời trang đúng đó có tiềm năng. “Đằm thắm” là từ khóa mà BBSTORE’S tìm ra. Phong cách nhẹ nhàng, kiêu sa pha chút sexy của những bộ đầm đầy hiện đại là những gì thị trường lúc đó thiếu. Chính vì thế BBSTORE’S đã quyết định đẩy mạnh và định danh mình là một thương hiệu thời trang dành cho các chị em tìm kiếm phong cách nhẹ nhàng, gợi cảm.
Chính nhờ sự thay đổi nhanh chóng để thích ứng với thị trường mà cái tên BBSTORE’S đã trở thành thương hiệu hàng đầu của các nàng thơ và quý cô trong và ngoài TP.HCM.