Mãn nhãn với Chung kết Miss World Vietnam 2023: Lona khuấy động với bản hit đình đám, Đông Nhi đem tới ca khúc đầy cảm xúc

Quang Vũ, | 26/07/2023, 19:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Đêm Chung kết toàn quốc Miss World Vietnam 2023 đã diễn ra với nhiều tiết mục hoành tráng, mãn nhãn khán giả.

Là cuộc thi sắc đẹp uy tín, Miss World Vietnam 2023 thu hút đông đảo thí sinh đăng ký tham gia. Sau các vòng thi thử thách đầy khó khăn và cam go, ban tổ chức đã tìm ra thí sinh tài năng cho ngôi vị danh giá, chủ nhân của vương miện là Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi, Á hậu 1 Đào Thị Hiền, Á hậu 2 Huỳnh Minh Kiên.

Sân khấu đêm Chung kết Miss World Vietnam 2023 gây ấn tượng với khán giả khi đầu tư đến 600m2 màn hình LED cùng sân khấu sức chứa lên đến 17.000 khán giả tại bán đảo Hải Giang. Đêm Chung kết có nhiều phần thi hấp dẫn như trình diễn áo dài, trình diễn trang phục bikini, trình diễn trang phục dạ hội, phần thi ứng xử. Một trong những điều làm nên thành công của chương trình là các tiết mục biểu diễn sôi động, phần âm nhạc được chọn lọc phù hợp, lôi cuốn khán giả. Các ngôi sao đình đám như Quang Dũng, Hiền Thục, Võ Hạ Trâm, Đông Nhi, Lona Kiều Loan đã đem tới những phần trình diễn chuyên nghiệp, đầy cảm xúc. Mỗi tiết mục đều được đạo diễn Hoàng Nhật Nam dàn dựng theo màu sắc riêng biệt, đưa khán giả đến những cung bậc cảm xúc khác nhau.

Mãn nhãn với Chung kết Miss World Vietnam 2023: Lona khuấy động với bản hit đình đám, Đông Nhi đem tới ca khúc đầy cảm xúc - Ảnh 1.

Chung kết Miss World Vietnam 2023 diễn ra vào tối ngày 22/7 đã khiến khán giả mãn nhãn vì những tiết mục được chuẩn bị chỉn chu, chuyên nghiệp

Mãn nhãn với Chung kết Miss World Vietnam 2023: Lona khuấy động với bản hit đình đám, Đông Nhi đem tới ca khúc đầy cảm xúc - Ảnh 2.

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam - người dàn dựng chương trình Chung kết Miss World Vietnam 2023

Một trong những ca sĩ được mong chờ nhất tại Chung kết cuộc thi Miss World Vietnam 2023 là Đông Nhi. Tại đây, nữ ca sĩ đã biểu diễn ca khúc We Belong Together, đem đến không khí lắng đọng đầy cảm xúc cho màn Final Walk của Hoa hậu Mai Phương, Á hậu Miss World Vietnam 2022 Phương Nhi và Bảo Ngọc. Đông Nhi là một cái tên quen thuộc hay xuất hiện trong đêm thi quan trọng của các chương trình Hoa hậu.

Mãn nhãn với Chung kết Miss World Vietnam 2023: Lona khuấy động với bản hit đình đám, Đông Nhi đem tới ca khúc đầy cảm xúc - Ảnh 3.

Nữ ca sĩ Đông Nhi làm nức lòng người hâm mộ với ca khúc hit We Belong Together tại đêm Chung Kết MWVN 2023

Mãn nhãn với Chung kết Miss World Vietnam 2023: Lona khuấy động với bản hit đình đám, Đông Nhi đem tới ca khúc đầy cảm xúc - Ảnh 4.

Mãn nhãn với Chung kết Miss World Vietnam 2023: Lona khuấy động với bản hit đình đám, Đông Nhi đem tới ca khúc đầy cảm xúc - Ảnh 5.

Đông Nhi là gương mặt quen thuộc hay được biểu diễn tại các cuộc thi nhan sắc

Trái ngược với những ca khúc nhẹ nhàng sâu lắng ở phần đầu chương trình, Lona Kiều Loan xuất hiện "đốt cháy" sân khấu với giọng hát và vũ đạo sexy ở phần đồng diễn bikini cùng các thí sinh. Nền nhạc sôi động của ca khúc Thích hay là yêu còn chưa biết đã khiến hàng nghìn khán giả hò reo cổ vũ. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng thon gọn, nàng hậu còn ghi điểm vì tài năng ca hát.

Sau khi chinh chiến thành công ở đấu trường nhan sắc trong nước lẫn quốc tế, Kiều Loan dần chuyển hướng sang âm nhạc, thử sức ở nhiều cuộc thi như King of Rap, The Heroes. Tháng 3/2022, người đẹp chính thức lấn sân làm ca sĩ chuyên nghiệp với ca khúc Thích hay là yêu còn chưa biết. Thời gian vừa qua, Lona Kiều Loan đã khẳng định tài năng của mình, ghi dấu ấn trong lòng khán giả qua hàng loạt các ca khúc được đầu tư chỉn chu.

Mãn nhãn với Chung kết Miss World Vietnam 2023: Lona khuấy động với bản hit đình đám, Đông Nhi đem tới ca khúc đầy cảm xúc - Ảnh 6.

Lona Kiều Loan và top 40 thí sinh đồng diễn áo tắm trên nền nhạc ca khúc Thích Hay Là Iu Còn Chưa Biết do Đạt G sáng tác


Mãn nhãn với Chung kết Miss World Vietnam 2023: Lona khuấy động với bản hit đình đám, Đông Nhi đem tới ca khúc đầy cảm xúc - Ảnh 7.

Mãn nhãn với Chung kết Miss World Vietnam 2023: Lona khuấy động với bản hit đình đám, Đông Nhi đem tới ca khúc đầy cảm xúc - Ảnh 8.

Người đẹp tự tin khoe giọng hát nội lực khiến không khí Chung kết cuộc thi Miss World trở nên sôi động

Trước khi bắt đầu phần thi đầu tiên của 40 thí sinh, ca sĩ Quang Dũng đã thể hiện ca khúc Biển Nhớ do cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn sáng tác tại thành phố biển Quy Nhơn. Nam ca sĩ sinh năm 1976 xuất hiện với bộ vest lịch lãm trên sân khấu. Giọng hát trầm ấm của Quang Dũng đã ghi dấu ấn trong lòng khán giả.

Mãn nhãn với Chung kết Miss World Vietnam 2023: Lona khuấy động với bản hit đình đám, Đông Nhi đem tới ca khúc đầy cảm xúc - Ảnh 9.

Quang Dũng xuất hiện lịch lãm biểu diễn trong đêm Chung kết Miss World Vietnam 2023


Mãn nhãn với Chung kết Miss World Vietnam 2023: Lona khuấy động với bản hit đình đám, Đông Nhi đem tới ca khúc đầy cảm xúc - Ảnh 10.

Tham gia chương trình, Quang Dũng trình diễn ca khúc Biển Nhớ của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

Sau đó, các thí sinh bước vào phần thi áo dài với bộ sưu tập của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam, Việt Hùng. Top 40 người đẹp khoe vẻ đẹp nền nã, dịu dàng cùng những bước đi nhẹ nhàng, thướt tha trong tà áo dài. Ca khúc Nắng Thuỷ Tinh của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn được ca sĩ Hiền Thục thể hiện bằng giọng ca ngọt ngào.

Kết thúc phần thi Áo dài, ca sĩ Quang Dũng và Hiền Thục song ca bài hát Ngẫu Nhiên của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Đã một thời gian dài khán giả mới thấy nữ ca sĩ Hiền Thục xuất hiện trở lại trong các sự kiện lớn. Cô được khen ngợi vì nhan sắc trẻ trung không tuổi khi mặc áo dài truyền thống. Màn kết hợp của 2 ca sĩ mang đến tiết mục âm nhạc đặc sắc, làm nổi bật thêm màn trình diễn áo dài của các người đẹp Miss World Vietnam 2023.

Mãn nhãn với Chung kết Miss World Vietnam 2023: Lona khuấy động với bản hit đình đám, Đông Nhi đem tới ca khúc đầy cảm xúc - Ảnh 11.

Mãn nhãn với Chung kết Miss World Vietnam 2023: Lona khuấy động với bản hit đình đám, Đông Nhi đem tới ca khúc đầy cảm xúc - Ảnh 12.

Hiền Thục xuất hiện nổi bật trong tà áo dài thướt tha, trình diễn ca khúc Nắng Thuỷ Tinh bằng giọng ca ngọt ngào

Mãn nhãn với Chung kết Miss World Vietnam 2023: Lona khuấy động với bản hit đình đám, Đông Nhi đem tới ca khúc đầy cảm xúc - Ảnh 13.

Quang Dũng và Hiền Thục đã có màn trình diễn đặc sắc, ấn tượng trong đêm chung kết Miss World Vietnam 2023

Tại sân khấu Miss World Vietnam 2023, ca sĩ Võ Hạ Trâm gây ấn tượng với giọng hát đầy nội lực, kỹ thuật cao. Nữ ca sĩ đã đem bản hit đình đám Về Với Em tới Chung kết cuộc thi sắc đẹp. Giai điệu bắt tai, được hát bằng cả tiếng Việt và Ấn Độ đã góp phần tiếp lửa cho các người đẹp tự tin biểu diễn phần thi trang phục dạ hội. Hơn 16 năm làm nghề, nữ ca sĩ luôn dành hết tâm sức để đem đến cho khán giả những sản phẩm chất lượng, chỉn chu nhất.

Mãn nhãn với Chung kết Miss World Vietnam 2023: Lona khuấy động với bản hit đình đám, Đông Nhi đem tới ca khúc đầy cảm xúc - Ảnh 14.

Võ Hạ Trâm đem bản hit Về Với Em lên sân khấu Chung kết Miss World Vietnam 2023

Mãn nhãn với Chung kết Miss World Vietnam 2023: Lona khuấy động với bản hit đình đám, Đông Nhi đem tới ca khúc đầy cảm xúc - Ảnh 15.

Ca khúc này đã khiến không khí phần thi trang phục dạ hội thêm bùng cháy

Miss World Vietnam 2023 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam) là cuộc thi tìm kiếm đại diện Việt Nam tham gia đấu trường sắc đẹp quốc tế Miss World. Trải qua các giai đoạn tuyển sinh, sơ khảo, chung khảo với nhiều vòng thi hấp dẫn, Ban giám khảo đã chọn ra top 40 thí sinh bước vào vòng Chung kết. Top 3 vừa đăng quang được đánh giá là hợp lòng người hâm mộ và hứa hẹn sẽ có những hoạt động nổi bật cho cộng đồng trong thời gian tới.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mãn nhãn với Chung kết Miss World Vietnam 2023: Lona khuấy động với bản hit đình đám, Đông Nhi đem tới ca khúc đầy cảm xúc