Mạo danh chủ tịch huyện nhắn tin xin ông Đoàn Ngọc Hải 10 tấn gạo

PV | 12/09/2021, 15:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trong lúc bão số 5 đang gây mưa lớn trên địa bàn thì một đối tượng mạo danh Chủ tịch huyện Nam Giang nhắn tin cho ông Đoàn Ngọc Hải xin hỗ trợ 10 tấn gạo cứu trợ cho 40 hộ dân địa phương.

Trưa 12/9, ông A Viết Sơn - Chủ tịch UBND huyện Nam Giang, Quảng Nam - xác nhận và cho hay, vụ việc vừa xảy ra ngay trong sáng cùng ngày.

Mạo danh chủ tịch huyện nhắn tin xin ông Đoàn Ngọc Hải 10 tấn gạo - 1

Tin nhắn của đối tượng mạo danh ông A Viết Sơn - Chủ tịch UBND huyện Nam Giang gửi cho ông Đoàn Ngọc Hải (Ảnh: CTV).

Theo ông A Viết Sơn - Chủ tịch UBND huyện Nam Giang, có một người mạo danh ông nhắn tin cho ông Đoàn Ngọc Hải xin tiền để mua 10 tấn gạo cứu trợ 40 hộ dân bị cô lập vì sạt lở và mưa gió do ảnh hưởng bão số 5 trên địa bàn huyện.

Chủ tịch UBND huyện Nam Giang khẳng định tại địa phương không có chuyện bị cô lập do sạt lở, mưa lớn.

"Nếu có bị cô lập hay sạt lở thì huyện sẽ kêu lên tỉnh chứ không thể nhắn xin hỗ trợ tiền mua gạo từ ông Đoàn Ngọc Hải", Chủ tịch UBND huyện Nam Giang nói.

Ông A Viết Sơn cũng cho biết thêm thông tin, sau khi nhận được tin nhắn xin hỗ trợ gạo của đối tượng mạo danh ông nói trên, ông Đoàn Ngọc Hải liên lạc với người quen ở Quảng Nam để xác minh sự việc có đúng như nội dung tin nhắn mà ông nhận được hay không.

Qua đó, ông Đoàn Ngọc Hải cũng đã xác minh được không có chuyện Chủ tịch huyện Nam Giang nhắn tin cho ông để xin hỗ trợ 10 tấn gạo nên ông không chuyển tiền.

Chủ tịch huyện Nam Giang đã yêu cầu Công an huyện xác minh người mạo danh ông là ai để xử lý nghiêm. Nếu người này ở địa phương khác sẽ mời công an tỉnh vào cuộc xác minh, làm rõ.

Theo UBND huyện Nam Giang, do ảnh hưởng bão số 5, trong 2 ngày qua, tại địa bàn huyện xảy ra mưa lớn, tuy nhiên không có vùng bị cô lập, sạt lở.

UBND huyện Nam Giang đã yêu cầu các xã tích trữ lương thực, thực phẩm đáp ứng đầy đủ cho người dân trong vòng 10-15 ngày, đề phòng tình huống có nơi trên địa bàn bị cô lập, chia cắt do mưa bão, lũ quét.

Bài liên quan
Trường hợp tử vong trang facebook Đoàn Ngọc Hải nhắc tới không phải do Covid-19
Lãnh đạo quận 3 cho biết bệnh nhân tử vong nêu trên facebook Đoàn Ngọc Hải không phải do Covid-19. Ngoài ra, thông tin lực lượng y tế chậm có mặt là không chính xác.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mạo danh chủ tịch huyện nhắn tin xin ông Đoàn Ngọc Hải 10 tấn gạo