May 'bốc lửa' cùng Faded - Ravolution Music Festival

Quang Vũ, | 09/12/2023, 19:18
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nổi lên nhờ phần thể hiện Faded trong Lễ hội âm nhạc điện tử Ravolution, May khiến dân tình bấn loạn hơn khi vào Instagram xem ảnh.

Ravolution Music Festival từ lâu đã được biết đến là Lễ hội âm nhạc điện tử (EDM) lớn bậc nhất Việt Nam và có vị thế nhất định trong khu vực cũng như thế giới. Trong kỳ Ravolution Music Festival lần thứ 10 này, người hâm mộ Việt đã được "cháy" hết mình với những vũ điệu của hàng nghìn Raver đến từ khắp nơi trên thế giới và nước ngoài. Có thể kể đến những set nhạc mở màn cực chất như Automata, RayRay, ZS, b2b, 74.... đem đến cho khán giả một "bữa ăn tinh thần" sôi động mà vẫn mang đậm hương vị Việt.

Tìm ra nữ ca sĩ hát Faded bốc lửa tại Lễ hội âm nhạc Ravolution - Ảnh 1.

May – nữ ca sĩ trẻ thể hiện ca khúc Faded
(Ảnh: ID Instagram: cloudy.storyy)

Cũng vì thế, Ravolution Asia được xếp vị trí 47 trên BXH DJ MAG TOP 100 FESTIVALS 2023 danh giá, chung sân khấu đỉnh cao với Quán Quân Tomorrowland và Á quân - Ultra Music Festival.

Nổi bật trong Lễ hội lần này chính là cái "chất Việt Nam" thể hiện qua dòng nhạc điện tử sôi động. Đặc biệt là màn biểu diễn vũ trụ See Tình của bộ đôi Da Tweekaz, bài hát từng giúp Hoàng Thùy Linh được đông đảo khán giả Trung Quốc, Hàn Quốc biết đến. Giai điệu See Tình vốn đã gây bão với giới trẻ Châu Á, nay lại bùng nổ qua phần phối kết hợp mới lạ tại Ravolution Music Festival.

Tìm ra nữ ca sĩ hát Faded bốc lửa tại Lễ hội âm nhạc Ravolution - Ảnh 2.

Một điểm nhấn không kém phần thu hút trong đại hội âm nhạc điện tử lần này chính là cô ca sĩ nóng bỏng với màn thể hiện Faded không hề thua kém bản gốc. Giọng hát nội lực cộng thêm ngoại hình thu hút khiến nữ ca sĩ trẻ trở thành tâm điểm của đêm hội.

Danh tính cô gái này cũng nhanh chóng được cư dân mạng tìm ra, hóa ra không còn lạ lẫm đối với cộng đồng yêu nhạc Việt. Nữ ca sĩ có biệt danh là May, tên thật là Nguyễn Thị Minh Hằng, sinh năm 1993, sở hữu hàng chục nghìn lượt theo dõi trên MXH. May không chỉ gây ấn tượng bởi giọng hát "có chất", mà những bức ảnh trên Instagram của cô cũng nhận được nhiều lượt yêu thích đến từ fan trong nước và quốc tế.

Tìm ra nữ ca sĩ hát Faded bốc lửa tại Lễ hội âm nhạc Ravolution - Ảnh 3.
Tìm ra nữ ca sĩ hát Faded bốc lửa tại Lễ hội âm nhạc Ravolution - Ảnh 4.

Nữ ca sĩ thường xuyên diện những bộ đồ năng động, cá tính và sành điệu, khoe trọn thân hình vừa mảnh mai vừa bốc lửa. Có thể thấy, May thường xuyên có các show diễn nước ngoài và chia sẻ cuộc sống sang chảnh trên MXH.

Loạt ảnh bikini của May cũng bùng nổ không kém, khéo khoe lợi thế 3 vòng săn chắc, toát lên khí chất của một nghệ sĩ trẻ tài năng và xinh đẹp.  Hiện tại ngoài nghề ca sĩ, May cũng đang trau dồi để trở thành một DJ trong tương lai gần. Mục tiêu của cô là xây dựng hình tượng đa năng, vừa hát vừa nhảy, đem đến những lễ hội âm nhạc đậm chất riêng của mình dành cho khán giả.

Tìm ra nữ ca sĩ hát Faded bốc lửa tại Lễ hội âm nhạc Ravolution - Ảnh 5.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
May 'bốc lửa' cùng Faded - Ravolution Music Festival