Miền Bắc nắng nóng, có nơi trên 35 độ C

Theo Nguyễn Hoài | 06/09/2023, 07:47
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hôm nay (6/9), các tỉnh miền Bắc trời nắng, cục bộ có nắng nóng. Miền Trung, Tây Nguyên và Nam Bộ đón mưa dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to đến rất to.

Hôm nay, khu vực phía Đông Bắc Bộ có mây, ngày nắng, có nơi nắng nóng, đêm có mưa vài nơi. Gió bắc đến tây bắc cấp 2-3.

Nhiệt độ thấp nhất 24-27 độ C, vùng núi có nơi dưới 24 độ C. Nhiệt độ cao nhất 32-35 độ C, có nơi trên 35 độ C.

Khu vực phía Tây Bắc Bộ có mây, ngày nắng, có nơi nắng nóng, đêm có mưa vài nơi. Gió nhẹ.

Nhiệt độ thấp nhất 23-26 độ C, có nơi dưới 22 độ C. Nhiệt độ cao nhất 32-35 độ C, có nơi trên 35 độ C.

Hà Nội hôm nay ngày nắng, có nơi nắng nóng, đêm không mưa. Gió bắc đến tây bắc cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 25-27 độ C. Nhiệt độ cao nhất 33-35 độ C, có nơi trên 35 độ C.

Miền Bắc nắng nóng, có nơi trên 35 độ C - Ảnh 1.

Miền Bắc đón nắng nóng trong hôm nay.

Dự báo hình thái thời tiết trên còn duy trì ở miền Bắc trong 2-3 ngày tới. Từ 9/9, miền Bắc có thể đón mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to.

Các tỉnh từ Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế hôm nay nhiều mây, có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Gió bắc đến tây bắc cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất 24-27 độ C. Nhiệt độ cao nhất 30-33 độ C.

Khu vực từ Đà Nẵng đến Phú Yê n hôm nay nhiều mây, chiều và đêm có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to đến rất to. Gió tây đến tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất 24-27 độ C. Nhiệt độ cao nhất 31-34 độ C, có nơi trên 34 độ C.

Các tỉnh từ Khánh Hòa đến Bình Thuận hôm nay nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối và tối có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió tây đến tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất 24-27 độ C. Nhiệt độ cao nhất 33-35 độ C.

Dự báo mưa lớn ở các tỉnh miền Trung còn kéo dài đến hết ngày mai (7/9).

Dự báo tổng lượng mưa phổ biến hôm nay ở các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên và Nam Bộ từ 10-30mm, có nơi trên 70mm.

Tây Nguyên hôm nay nhiều mây, chiều và đêm có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất 20-23 độ C. Nhiệt độ cao nhất 27-30 độ C.

Nam Bộ hôm nay nhiều mây, chiều và đêm có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 23-26 độ C. Nhiệt độ cao nhất 29-32 độ C.

Dự báo trong nhiều ngày tới, Tây Nguyên và Nam Bộ tiếp tục mưa rào và dông rải rác vào chiều và tối, cục bộ có mưa vừa, mưa to đến rất to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nguy cơ cao xảy ra lũ quét, sạt lở đất ở vùng núi, ngập úng nơi trũng thấp.

Bài liên quan
Miền Bắc nắng nóng đỉnh điểm, Hà Nội có nơi 40 độ
Từ hôm nay đến 30/4, miền Bắc bước vào chuỗi ngày nắng nóng đỉnh điểm với nhiệt độ cao nhất lên tới 40 độ. Các khu vực khác trên cả nước tiếp tục có nắng nóng gay gắt đến đặc biệt gay gắt.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Miền Bắc nắng nóng, có nơi trên 35 độ C