Miss Grand International tung logo cho lần tổ chức đặc biệt năm 2022

Tùng Bách | 20/01/2022, 15:32
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Cuộc thi Miss Grand International 2022 sẽ vô cùng đặc biệt vì đánh dấu cột mốc lịch sử đầu tiên của cuộc thi này.

thuy-tien-6590.jpg

Mới đây, tổ chức MGI đã tung logo mới cho cuộc thi năm nay, netizen Việt càng tò mò hơn về người đẹp sẽ đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc này.

Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) được đánh giá là một trong 6 cuộc thi nhan sắc hàng đầu trên thế giới. Mặc dù mới được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2013, nhưng với quy mô tổ chức lớn, cách thức tổ chức chuyên nghiệp và mang ý nghĩa cao cả, Miss Grand International đã nhanh chóng trở thành một trong 6 cuộc thi nhan sắc lớn nhất trên thế giới.

Miss Grand International hướng tới thông điệp Chấm dứt chiến tranh và bạo lực, người chiến thắng cuộc thi có nghĩa vụ đến nhiều quốc gia trên thế giới để vận động nâng cao tinh thần đoàn kết, chấm dứt bạo lực, nâng cao nhân quyền.

Năm nay, cuộc thi sẽ tổ chức lần thứ 10, cũng là cột mốc lịch sử đáng nhớ đầu tiên, vì thế nên BTC cuộc thi, đặc biệt là ngài Nawat Itsaragrisil, Chủ tịch Miss Grand đã hứa hẹn đây sẽ là kỳ tổ chức vô cùng đặc biệt.

miss-grand-1167.jpg

Mới đây, trong cuộc họp báo giới thiệu về cuộc thi năm nay, BTC đã tung logo chính thức kỷ niệm 10 năm của Miss Grand, đồng thời thông báo lịch trình dự kiến. Theo đó, đêm Chung kết của Miss Grand International 2022 được dự kiến sẽ tổ chức vào ngày 25/10, tại Indonesia.

Hiện tại, đơn vị nắm bản quyền Miss Grand Việt Nam chưa có thông tin gì cụ thể về đại diện Việt Nam sẽ tham dự cuộc thi năm nay, vì vẫn đang bận rộn sắp xếp lịch trình cho đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Bài liên quan
Hoa hậu Thùy Tiên diện áo dài nền nã đến thăm Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch
Sau khi hoàn thành cách ly tại Đà Nẵng, Hoa hậu Thùy Tiên đã có hoạt động đầu tiên khi đặt chân đến Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Miss Grand International tung logo cho lần tổ chức đặc biệt năm 2022