Miss Universe Vietnam xác nhận hoa hậu Quỳnh Hoa từng sử dụng bóng cười

01/11/2023, 12:04
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Phía Miss Universe Vietnam chính thức xác nhận Bùi Quỳnh Hoa là cô gái trong đoạn clip sử dụng chất kích thích được cộng đồng mạng chia sẻ.

Vừa qua, thông tin Miss Universe Vietnam 2023 vướng nghi vấn "mua giải" cũng như từng sử dụng chất kích thích - bóng cười đã được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội và nhận về nhiều ý kiến của khán giả. Theo đó, Bùi Quỳnh Hoa cũng tạm khóa trang cá nhân để tránh bị ảnh hưởng bởi những bình luận tiêu cực từ mạng xã hội. 

Miss Universe Vietnam xác nhận hoa hậu Quỳnh Hoa từng sử dụng bóng cười - 1

Bùi Quỳnh Hoa đăng quang Miss Universe Vietnam 2023. 

Miss Universe Vietnam xác nhận hoa hậu Quỳnh Hoa từng sử dụng bóng cười - 2

Cô vướng đến nhiều lùm xùm sau đó khiến tổ chức quốc tế phải vào cuộc "thanh tra". 

Mới đây, phía ban tổ chức Miss Universe Vietnam đã chính thức lên tiếng về câu chuyện này, họ cho hay Bùi Quỳnh Hoa đúng là cô gái dùng bóng cười trong đoạn clip, song đây là chuyện quá khứ khoảng năm 2015 và đi dự sinh nhật một người bạn, từ đó đến nay nàng hậu không hề sử dụng nó lần nào nữa, mong khán giả có cái nhìn tích cực, đừng khắt khe: "Lúc đó, Bùi Quỳnh Hoa đang là học sinh cấp ba, cô không có khái niệm gì về bóng cười nên có thử và sau đó không bao giờ sử dụng lại lần nào nữa".

Miss Universe Vietnam xác nhận hoa hậu Quỳnh Hoa từng sử dụng bóng cười - 3

Đơn vị nắm bản quyền tại Việt Nam cho hay Quỳnh Hoa từng sử dụng bóng cười trong quá khứ. 

Miss Universe Vietnam xác nhận hoa hậu Quỳnh Hoa từng sử dụng bóng cười - 4

Bà Thúy Nga - đại diện phía đơn vị nắm bản quyền cuộc thi tại Việt Nam. 

Sự việc của Bùi Quỳnh Hoa thậm chí còn khiến các fan gửi mail đến công ty mẹ, tổ chức Miss Universe quốc tếđã quyết định vào cuộc để điều tra mọi thông tin nhằm khẳng định có sự việc gian lận nào xảy ra hay không, liên lạc với đơn vị nắm bản quyền trong nước, họ chia sẻ đã gửi toàn bộ bảng chấm điểm của ban giám khảo trong quá trình diễn ra cuộc thi và kết quả hoàn toàn chính xác với kết quả ở đêm chung kết. Đơn vị này đồng thời cho hay: "Trước khi cuộc thi diễn ra, ban tổ chức đã làm việc với phía an ninh văn hóa về nhân thân của 18 thí sinh trong cuộc thi thì nhận được câu trả lời hồ sơ của các thí sinh không có vấn đề gì". 

Miss Universe Vietnam xác nhận hoa hậu Quỳnh Hoa từng sử dụng bóng cười - 5

Người đẹp được tổ chức Miss Universe khẳng định không có dấu hiệu gian lận và sẽ lên đường thi quốc tế. 

Ban tổ chức Miss Universe tại Việt Nam cũng nêu rõ: "Trong quá trình diễn ra cuộc thi, đánh giá của ban giám khảo hoàn toàn đồng nhất với kết quả chung cuộc. Sau khi làm việc và giải trình, phía công ty mẹ đã gửi thư mời chính thức tới Bùi Quỳnh Hoa để tham dự Miss Universe 2023 tại El Salvador."

Như vậy, Bùi Quỳnh Hoa vẫn sẽ tiếp tục tham dự Miss Universe 2023, cô sẽ lên đường vào ngày 2/11 tới đây. Thời điểm hiện tại chắc chắn chân dài đang có nhiều áp lực cả về cuộc thi lẫn việc fan sắc đẹp đang "quay lưng" với mình. 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Miss Universe Vietnam xác nhận hoa hậu Quỳnh Hoa từng sử dụng bóng cười