Mong trúng số, người dân kéo đến cây chuối "tiên tri" để cầu may

{Ngày xuất bản}

VOH - Câu chuyện về một cây chuối "tiên tri" ở Thái Lan với khả năng cho số trúng thưởng đã thu hút rất đông người dân hiếu kỳ đến xem và cầu xin được “phù hộ”.

Tại một ngôi làng ở phía Bắc Thái Lan, có hai cây chuối kỳ lạ mọc lên. Trong đó, một cây cho ra hai bắp chuối hướng lên trời. Bên dưới là dòng người xếp hàng dài chờ đợi đến lượt để xin vận may.

Sau khi thắp hương, cầu nguyện, họ sẽ sử dụng bột nhão đắp lên thân cây chuối rồi chà thật mạnh. Một lúc sau, những hình thù tương tự con số dần hiện lên. 

voh-cay-chuoi-du-doan-so-trung-thuong-duoc-nguoi-dan-ton-tho
Bên dưới "cây chuối thần", nhiều người xếp hàng để xin số - Ảnh: Thethaiger

Năng lực thần kỳ của cây chuối được “kiểm nghiệm” bằng một vài trường hợp trúng thưởng. Điều này đã thu hút rất đông người dân hiếu kỳ đến xem. Người thì muốn xin “thần chuối” trao cho con số may mắn, một số khác đến xin được “thần phù hộ”. 

Chưa rõ “thần chuối” đã giúp ai trúng đậm chưa, nhưng có một điều chắc chắn là người dân sống xung quanh khu vực này đang bước vào một mùa “ăn nên làm ra”. Một phụ nữ chuyên bán đồ ăn dạo cho biết, mỗi ngày bà bán được hơn 100 chai nước cho những người tụ tập xung quanh cây chuối thần kỳ.

Xem trực tiếp kết quả XSMN thứ 6 hôm nay lúc 16h10 siêu nhanh và chính xác với 3 đài cùng quay thưởng: Vĩnh Long - Bình Dương - Trà Vinh. 

Bài liên quan
Người đàn ông bất ngờ bị gia đình kiện ra tòa khi vừa trúng số 1,35 tỷ USD
Các thành viên trong gia đình đệ đơn kiện người đàn ông, khi anh không thực hiện những gì đã hứa sau khi trúng giải độc đắc có giá trị “khủng”.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mong trúng số, người dân kéo đến cây chuối "tiên tri" để cầu may