Một hiệu trưởng trường mầm non bị thu hồi bằng tốt nghiệp THPT

13/03/2023, 20:58
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sở GD&ĐT Hà Nội vừa có quyết định thu hồi và hủy bỏ bằng tốt nghiệp THPT của 2 người học. Trong đó, một người là hiệu trưởng trường mầm non.

Hai người bị thu hồi bằng tốt nghiệp đã có hành vi gian lận trong tuyển sinh, học tập. Ảnh: Postsus.

Ngày 10/3, Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội Trần Thế Cương đã ký quyết định thu hồi bằng tốt nghiệp THPT của người học Nguyễn Văn Quân, từng là học sinh của Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Sóc Sơn (Hà Nội), và bà Nguyễn Thị Phú, tốt nghiệp bổ túc trung học (kỳ thi ngày 5/6/1995).

Hai người này đã có hành vi gian lận trong tuyển sinh, học tập, vi phạm điểm a, khoản 1, Điều 25 Quy chế Quản lý bằng bằng tốt nghiệp THPT của Bộ GD&ĐT.

Được biết, ông Nguyễn Văn Quân là Giám đốc Hợp tác xã dịch vụ nông nghiệp và kinh doanh tổng hợp Tân Minh, huyện Sóc Sơn. Bà Nguyễn Thị Phú là Hiệu trưởng trường Mầm non Tân Hưng, huyện Sóc Sơn.

Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày nhận được quyết định, ông Nguyễn Văn Quân và bà Nguyễn Thị Phú có trách nhiệm nộp lại bằng tốt nghiệp cho Sở GD&ĐT Hà Nội theo quy định.

Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Sóc Sơn có trách nhiệm điều chỉnh thông tin trong các hồ sơ lưu trữ.

Phòng Quản lý thi và Kiểm định chất lượng giáo dục, Sở GD&ĐT Hà Nội có trách nhiệm thu hồi, hủy bỏ các bằng tốt nghiệp nêu trên, đồng thời điều chỉnh thông tin trong hồ sơ gốc.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Một hiệu trưởng trường mầm non bị thu hồi bằng tốt nghiệp THPT