MSmile – Thời trang mặc nhà cao cấp cho phụ nữ hiện đại

12/09/2023, 15:17
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Xoá bỏ định kiến đồ mặc nhà là đồ ngủ, MSmile là thương hiệu thời trang cao cấp dành cho phụ nữ hiện đại. MSmile không chỉ giúp người mặc được thoải mái tỏa sáng ở nhà, mà còn có thể thanh lịch, tự tin đi mua sắm, dạo phố, cà phê...

Hướng tới khách hàng chính là phụ nữ trên 30 tuổi, có điều kiện kinh tế và có gu thời trang thanh lịch, sang trọng, thương hiệu thời trang mặc nhà cao cấp MSmile luôn sử dụng vải nhập ngoại, có chất liệu tốt nhất đảm bảo sự mềm mại, co giãn, mát mẻ, thấm mồ hôi... Bên cạnh đó, MSmile còn có mẫu mã đa dạng được thiết kế tinh tế với quy trình gia công chuyên nghiệp chính xác đến từng chi tiết nhỏ, tạo cảm giác thư giãn, thoải mái, đẳng cấp, sang trọng cho người mặc.

MSmile – Thời trang mặc nhà cao cấp cho phụ nữ hiện đại - 1

Dù mới xuất hiện trên thị trường, nhưng MSmile đã nhận được sự đón nhận và đánh giá cao của đông đảo khách hàng.

Doanh nhân, diễn viên Hoàng Kim Ngọc – CEO thương hiệu Laco cho biết: “Tôi mặc đồ MSmile từ gần một năm nay và rất hài lòng bởi ngoài chất liệu và kiểu dáng phù hợp thì tính ứng dụng của sản phẩm này cũng rất cao. Công việc kinh doanh khiến tôi luôn cảm thấy thiếu thời gian. Với MSmile, tôi không phải mất nhiều thời gian để thay đổi nhiều trang phục khi ở nhà, lúc đi ra ngoài mua đồ, hay lên livestream chia sẻ với các chị em... Msmile luôn đem lại cho tôi cảm giác phù hợp, thanh lịch, thoải mái”.

MSmile – Thời trang mặc nhà cao cấp cho phụ nữ hiện đại - 2

Doanh nhân, diễn viên Hoàng Kim Ngọc – CEO thương hiệu Laco – hài lòng với tính ứng dụng cao của thời trang mặc nhà cao cấp MSmile.

Bà Lưu Lan Anh – Đại sứ thương hiệu thời trang MC Fashion - chia sẻ:“Ngay khi MSmile xuất hiện, tôi đã may mắn được sử dụng và đây đúng là sản phẩm mà tôi đang tìm kiếm. Công việc của tôi liên quan nhiều đến các hoạt động ngoại giao, thời trang, xúc tiến thương mại... Khi về đến nhà MSmile là sự lựa chọn thật tuyệt vời, giúp tôi cảm nhận được sự thanh lịch, đẳng cấp. Một điều tuyệt vời nữa, mẹ tôi cũng là khách hàng trung thành của MSmile”.

MSmile – Thời trang mặc nhà cao cấp cho phụ nữ hiện đại - 3

Bà Lưu Lan Anh – Đại sứ thương hiệu thời trang MC Fashion – cho biết MSmile giúp mình cảm nhận được sự thanh lịch, đẳng cấp ngay cả khi ở nhà.

Từ góc độ của nhà sản xuất, bà Nguyễn Mến – Nhà sáng lập MSmile – nhấn mạnh: “Trên thị trường đã có nhiều thương hiệu thời trang mặc nhà, nhưng thương hiệu thời trang mặc nhà cao cấp dành riêng cho đối tượng khách hàng nữ trên 30 tuổi có điều kiện kinh tế và có gu thời trang thì chưa nhiều. Chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư nghiên cứu sản phẩm, cải tiến mẫu mã, chất liệu để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn nữa. Phụ nữ lúc nào cũng cần đẹp, kể cả khi ở nhà! Đây là triết lý của chúng tôi”.

MSmile – Thời trang mặc nhà cao cấp cho phụ nữ hiện đại - 4

Bà Nguyễn Mến – Nhà sáng lập MSmile – cho rằng: Phụ nữ lúc nào cũng cần đẹp, kể cả ở nhà!

Đầu tư cho chất lượng sản phẩm đang là ưu tiên số một của MSmile để thương hiệu này tiếp tục chinh phục đối tượng khách hàng khó tính là phụ nữ trên 30 tuổi có điều kiện kinh tế và gu thẩm mỹ cao. Chúc MSmile ngày càng thành công!

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
MSmile – Thời trang mặc nhà cao cấp cho phụ nữ hiện đại