Mùa tựu trường - Gợi ý “mix gì cũng đẹp” với giày Shondo

Quang Vũ, | 06/09/2023, 09:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Đây là những style phối đồ so hot cùng sandals Shondo mà bạn không thể “ngó lơ” cho năm học mới.

Đi học mặc chuẩn "trường người ta" cùng F8

Lấy cảm hứng từ Preppy Style - phong cách thời trang học đường dành cho những cậu ấm cô chiêu từ nửa đầu thế kỷ 20 và chưa từng hạ nhiệt. Gile phối áo sơ mi tạo nên set đồ chuẩn "trường người ta" khi kết hợp cùng quần tây/chân váy đen và F8 so cool. Phiên bản sandals cực chất với thiết kế hoàn toàn mới có quai tháo rời 100% tạo nên cơn sốt F8 từ khi ra mắt sẽ giúp bạn "nổi bần bật" ngày tới trường.

Mùa tựu trường - Gợi ý “mix gì cũng đẹp” với giày Shondo - Ảnh 1.

Sự ăn ý quần tây/chân váy đen và đôi F8 "chất" đến không ngờ

Phối đồ đơn giản cùng F7 Racing mà vẫn "cool"

Một sự thật không cần phải bàn cãi là phong cách thời trang basic luôn được nhiều bạn trẻ yêu thích. Với sự kết hợp các gam màu đơn sắc đen và trắng cùng họa tiết cơ bản, cách phối đồ này không hề kén dáng người và cực dễ mix&match để bạn tới trường. Đặc biệt, đừng bỏ qua F7 Racing, đây sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho outfit theo style basic, giúp tôn lên set đồ đơn giản mà không hề đơn điệu.

Mùa tựu trường - Gợi ý “mix gì cũng đẹp” với giày Shondo - Ảnh 2.

Phối đồ đơn giản đi học cùng F7 Racing

Set đồ năng động đi học phải có Tanky

Thổi bùng trào lưu tenniscore mùa tựu trường, tại sao không? Chân váy xếp ly, áo croptop và đặc biệt là giày Tanky Shondo "chất lừ" tạo nên outfit vừa thời trang, vừa mang tinh thần thể thao. Thêm vào đó, với thiết kế ấn tượng, "hack" dáng nhờ đế cao tới 5.5cm, Tanky phù hợp phối cùng hầu hết outfit từ đi học thêm đến đi chơi. Tất nhiên, các bạn trẻ cá tính, "bắt trend" fashion thì càng không thể bỏ qua combo năng động này nhé.

Mùa tựu trường - Gợi ý “mix gì cũng đẹp” với giày Shondo - Ảnh 3.

Thời trang đậm chất sporty cùng Tanky Shondo cho năm học mới đầy năng lượng

Phối đồ ngọt ngào tới trường

Nếu chưa biết lựa chọn outfit nào cho năm học mới này thì Shondo mách nhỏ bạn cách mix&match "xinh xẻo" rất đáng thử. Đơn giản là sự phối hợp các gam màu pastel ngọt ngào cùng sandals Shondo sẽ giúp bạn nổi bật với style quốc dân. Chính sự "hợp cạ" các items, bạn không phải đau đầu mỗi khi lựa chọn trang phục tới trường để trông thật "kiwi kiwi".

Mùa tựu trường - Gợi ý “mix gì cũng đẹp” với giày Shondo - Ảnh 4.

Sandals hot hit chưa bao giờ hạ nhiệt phong cách

Năm học mới cận kề, bạn còn băn khoăn phối đồ chuẩn phong cách, đậm chất thế nào thì thử ngay gợi ý nho nhỏ từ Shondo nhé! Khám phá "vũ trụ" giày chất lừ tại đây.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mùa tựu trường - Gợi ý “mix gì cũng đẹp” với giày Shondo