Mỹ Anh ra mắt album “Nâng niu lắm, thiên nhiên ơi”

N. Khánh | 18/10/2021, 07:47

Nhãn hàng Nescafé đánh dấu lần đầu tiên hợp tác cùng nhà sản xuất Hoàng Touliver và nữ ca sỹ trẻ Mỹ Anh, ra mắt album nhạc độc đáo lấy chất liệu từ âm thanh của nông trại.

ca.jpg

Album nhạc mang đến món quà tinh thần đúng lúc cho giới trẻ trong giai đoạn “bình thường mới” và truyền cảm hứng về sự trân quý dành cho thiên nhiên, sự tận tâm đằng sau mỗi ly cà phê thơm ngon. Người nghe nhạc có thể thưởng thức trọn vẹn album trên các nền tảng youtube, spotify, zing.

Trong album nhạc “Nâng niu lắm, thiên nhiên ơi”, Nescafé lấy cảm hứng từ âm thanh rất đỗi quen thuộc của nông trại cà phê: Cây, nước, đất, cà phê… tạo ra những giai điệu bắt tai bằng sự biến hóa của nhà sản xuất Hoàng Touliver và nữ ca sỹ trẻ Mỹ Anh trong vai trò hát chính.

Album được phát hành trên các nền tảng youtube, spotify, zing bao gồm 4 bài có chất nhạc và ca từ hấp dẫn, khéo léo lồng ghép những giá trị cuộc sống vào các câu chuyện về ly cà phê, thiên nhiên và môi trường

Với album nhạc độc đáo này, Nescafé hy vọng truyền đi năng lượng sống tích cực cho giới trẻ sau khoảng thời gian trải qua nhiều áp lực và mệt mỏi vì đại dịch, đồng thời gửi gắm lời tri ân dành cho thiên nhiên và sự tận tâm đằng sau mỗi ly cà phê.

Nói về lần đầu tiên hợp tác với nhãn hàng Nescafé trong album nhạc, nhà sản xuất Hoàng Touliver bày tỏ: “Cuộc sống sáng tác mỗi ngày của tôi không thể thiếu những ly cà phê - chất xúc tác quan trọng để tôi tận tâm làm nghề và cháy hết mình với âm nhạc. Album nhạc hợp tác với Nescafé lần này là một trải nghiệm mới mẻ và đáng nhớ khi tôi được hòa mình vào những âm thanh độc đáo của nông trại cà phê...”

Đảm nhiệm vai trò giọng ca chính của album nhạc, nữ ca sỹ Mỹ Anh chia sẻ: “Dù mới bắt đầu sự nghiệp âm nhạc nhưng Mỹ Anh luôn nỗ lực và tận tâm hết mình để mang đến những sản phẩm đặc sắc, trọn vẹn nhất cho công chúng. Sự nâng niu cũng là điều mà Mỹ Anh được truyền cảm hứng mạnh mẽ khi chứng kiến tâm huyết mà chương trình dành cho cây cà phê, dành cho thiên nhiên và dành cho những người nông dân Việt Nam”.

Ông Binu Jacob - Tổng giám đốc Công ty Nestlé Việt Nam - chia sẻ: “Dù có mặt ở bất cứ nơi nào trên thế giới, Nescafé luôn là thương hiệu hướng đến môi trường và đồng điệu với thiên nhiên. Album nhạc với những giai điệu lấy cảm hứng từ nông trại cà phê chính là cách chúng tôi tiếp tục truyền cảm hứng về sự nâng niu dành cho thiên nhiên, môi trường, đồng thời chia sẻ với cộng đồng và giới trẻ về giá trị của sự tận tâm đằng sau mỗi ly cà phê.”

ca.jpg
Bài liên quan
Nữ ca sĩ ăn kiêng đến mức bị mờ mắt
Solar (MAMAMOO) cho biết việc ăn kiêng và tập gym theo chế độ khắc nghiệt khiến mắt cô bị mất tiêu cự, luôn thẫn thờ và bị run.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mỹ Anh ra mắt album “Nâng niu lắm, thiên nhiên ơi”