Mỹ: Bé gái 2 tuổi bị "quên" tại trường mầm non

Vân Huyền | 21/02/2022, 07:52
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Một người mẹ đã gọi 911 sau khi phát hiện con gái 2 tuổi của mình đang khóc và bị bỏ lại trong trường mầm non ở Nam Florida (Mỹ).

Khi đến đón con gái Anna vào ngày 16/2, bà Stephanie Martinez phát hiện Trung tâm Chăm sóc Trẻ em KinderCare ở Plantation đã khóa cửa.

"Họ biết tôi đến đây vào khoảng 6 giờ 15 tối. Bởi, tôi phải đón con trai lớn của mình vào lúc 6 giờ. Tôi đến đây, mọi thứ đã tắt, không có ô tô, thật kỳ lạ”.

Bà Martinez sau đó đã gọi em gái Samantha Scaramellino, để xem liệu cô ấy đã đón Anna hay chưa. Tuy nhiên, thực tế, chưa có ai đón Anna. Ngay lập tức, bà Martinez bắt đầu làm ồn để cố gắng thu hút sự chú ý của ai đó bên trong.

quen-tai-truong.jpg
Anna bị bỏ lại tại trường mầm non.

Khi bắt đầu đập mạnh vào cửa, nữ phụ huynh nghe thấy âm thanh bên trong. Sau đó, bà nhìn thấy con gái mình đang nhìn mẹ từ cửa sổ.

"Anna cố gắng đẩy một chiếc ghế đến cạnh cửa để đứng trên đó và gọi tên tôi. Đó là cách duy nhất để tôi có thể nhìn thấy con bé, Bởi, Anna thấp hơn cánh cửa. Con bé đứng lên ghế để nói 'Mẹ ơi'", bà Martinez kể.

Khi nhìn thấy Anna đang khóc một mình trong toà nhà, bà Martinez đã gọi 911. Ngay sau đó, cảnh sát đã đến và đưa bé gái 2 tuổi ra ngoài an toàn. Anna được kiểm tra sức khỏe và xác nhận không cần điều trị thêm.

quen-tai-truong2.jpg
KinderCare cho biết đang điều tra sự việc. Ảnh minh hoạ.

Khai báo với cảnh sát, bà Stephanie Martinez cho biết không hề nhận được thông báo đến đón con từ trung tâm. Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, nhân viên cơ sở mầm non này thường rời nơi làm việc lúc 18h20, tức khoảng 5 phút trước khi Martinez đến.

Sau vụ việc, KinderCare đưa ra thông báo văn bản, cho biết đang điều tra sự việc. Trung tâm khẳng định luôn coi trọng vấn đề đảm bảo an toàn cho trẻ, tuân thủ các quy trình cụ thể khi có sự cố xảy ra. Trung tâm đã báo vụ việc lên cơ quan liên quan như bên cấp phép của bang Florida, Trung tâm Bảo vệ Trẻ em.

"Chúng tôi cũng tạm đình chỉ công tác các giáo viên, nhân viên liên quan trong khi trung tâm cùng các cơ quan khác xem xét thêm về sự việc", KinderCare thông báo .

Bài liên quan
Khởi công xây dựng 5 điểm trường cho trẻ em vùng cao
(GDTĐ) - Trước thềm năm học mới 2022 – 2023, 5 điểm trường sẽ được khởi công xây dựng tại Sơn La, Điện Biên, Lai Châu với tổng trị giá hơn một tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mỹ: Bé gái 2 tuổi bị "quên" tại trường mầm non