Nam diễn viên hài tốt nghiệp đại học ở tuổi 52 cùng con gái

Vân Huyền | 24/05/2022, 07:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Ở tuổi 52, Suhaimi đã lấy được bằng Cử nhân Nghệ thuật về Sản xuất Truyền thông Truyền hình tại Đại học Teesside.

Suhaimi Yusof là gương mặt quen thuộc với nhiều người Singapore. Ông nổi tiếng với vai trò là diễn viên hài. Tuy nhiên, không mấy ai biết rằng, ước mơ của nam diễn viên hài gạo cội này là có được bằng đại học. Sau nhiều nỗ lực, ước mơ của ông đã thành hiện thực vào năm ngoái.

Ở tuổi 52, Suhaimi đã lấy được bằng Cử nhân Nghệ thuật về Sản xuất Truyền thông Truyền hình tại Đại học Teesside. Mặc dù đã hoàn thành việc học vào năm 2021, nhưng đại dịch đã khiến lễ tốt nghiệp bị hoãn tới nay.

Để khiến thành tích ngọt ngào và đáng nhớ hơn nữa, ông đã tốt nghiệp cùng năm với con gái mình là Nuruljannah Suhaimi. Con gái của nam diễn viên đã nhận bằng Cử nhân Mỹ thuật về Nghệ thuật Thiết kế tại Đại học Công nghệ Nanyang.

tot-nghiep-dai-hoc.jpeg
Suhaimi Yusof tốt nghiệp cùng năm với con gái.

Trong một video được đăng trên Instagram, Suhaimi đã chia sẻ đoạn clip từ cuộc trò chuyện của ông và con gái. Nam diễn viên chia sẻ: “Con gái tôi tốt nghiệp năm 25 tuổi, còn tôi tốt nghiệp ở tuổi của 52. Giáo dục không có ranh giới".

Nam diễn viên chia sẻ đã muốn theo đuổi ước mơ cách đây 30 năm. Song, thay vào đó, ông lại chọn sự nghiệp. Sau nhiều năm, nam diễn viên tin rằng, học tập là một quá trình suốt đời. Ông Suhaimi khuyến khích mọi người theo đuổi con đường học vấn. “Nếu tôi làm được điều này thì bất cứ ai cũng có thể làm được", nam diễn viên nhấn mạnh.

Bài liên quan
Lứa học sinh ảnh hưởng nghiêm trọng nhất bởi đại dịch
(GDTĐ) - Nghiên cứu mới tại Anh cho thấy, tiến bộ giáo dục và sự phát triển xã hội của những đứa trẻ 4 và 5 tuổi bị ảnh hưởng nghiêm trọng trong năm đầu tiên đi học.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nam diễn viên hài tốt nghiệp đại học ở tuổi 52 cùng con gái