Nam sinh ngủ ngon lành trong phòng trọ không khác gì bãi rác, cư dân mạng phải thốt lên: "Vậy cũng sống được luôn?"

HẠ VŨ | 13/04/2024, 20:50
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hình ảnh về căn phòng trọ đầy rác của nhóm nam sinh này không chỉ khiến người quản lý khu trọ mà đến cư dân mạng cũng "sốc nặng".

Loạt video và hình ảnh về căn phòng trọ bẩn như bãi chiến trường đang gây xôn xao mạng xã hội. Được biết, câu chuyện này xảy ra ở một nhà trọ ở quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Chủ nhân của phòng trọ là 2 nam sinh.

Theo đó, đoạn clip được người quản lý một khu nhà trọ đăng tải lên MXH. Người này đã không thể tin nổi vào mắt mình vì "bãi chiến trường" rác thải ngổn ngang đến tận giường, thậm chí chất thành đống cao ở một góc khác trong nhà. Thế nhưng đáng nói, một nam sinh vẫn đang "say giấc nồng" dù căn phòng bốc mùi vì ngập ngụa rác.

Nam sinh ngủ ngon lành trong phòng trọ không khác gì bãi rác, cư dân mạng phải thốt lên: Vậy cũng sống được luôn? - Ảnh 2.
Rác chất đến tận giường ngủ.

Ngay sau khi được đăng tải, sự việc đã thu hút sự quan tâm lớn của dư luận. Đa phần ai cũng bất ngờ trước cảnh tượng căn phòng bốc mùi, xem ảnh mà "sang chấn tâm lý" luôn mất rồi... Đặc biệt, nhiều người cũng không hiểu tại sao có thể sống trong môi trường lộn xộn như vậy, thậm chí còn ngủ rất... ngon lành.

Nhiều người cũng lên tiếng góp ý cho thái độ sống của sinh viên. Đành rằng các bạn mất tiền đi thuê trọ tuy nhiên hãy biết giữ gìn vệ sinh, trước hết là vì bản thân mình bởi khi sống lâu trong môi trường bẩn thỉu, bừa bộn như vậy có thể ảnh hưởng đến sức khỏe.

Ngoài ra, nhiều người chia sẻ rằng cho thuê trọ không phải là một nghề dễ dàng. Bởi khu trọ là nơi có rất nhiều người sinh sống, người cho thuê phải hết sức tỉnh táo, cảnh giác để quản lý, giữ gìn an ninh.

Theo người quản lý nhà trọ cho biết, đoạn clip được anh quay lại trong lúc bất ngờ đến kiểm tra dãy trọ mà mình quản lý. Khi vào phòng và chứng kiến cảnh tượng này anh đã không khỏi sốc nặng trước cảnh tượng của căn phòng trọ. Người này cho biết thêm, cùng dãy trọ cũng có một số phòng khác vệ sinh cũng chưa được tốt nhưng phòng trọ của 2 nam sinh này vẫn kinh hoàng nhất.

Ngay sau đó, người quản lý đã yêu cầu 2 nam sinh dọn dẹp toàn bộ rác trong căn phòng.

Hiện câu chuyện vẫn thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng.

Trước đó, mạng xã hội cũng từng xuất hiện nhiều những hình ảnh, câu chuyện về các thánh ở bẩn. Đã có rất nhiều phòng trọ sinh viên, người làm thuê là nữ ngập rác được chia sẻ hình ảnh tương tự trên MXH, thậm chí không ít trong số đó là người có điều kiện, có ngoại hình xinh đẹp.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nam sinh ngủ ngon lành trong phòng trọ không khác gì bãi rác, cư dân mạng phải thốt lên: "Vậy cũng sống được luôn?"