"Nam Tào" thay thế Xuân Bắc có con gái mới 7 tuổi đã gây sốt: Tiết lộ 1 câu biết ngay dạy con quá khéo

Hiểu Đan, | 05/02/2024, 17:50
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Vốn có ba mẹ đều theo nghề diễn, từ nhỏ, bé Thóc đã thể hiện khả năng diễn xuất.

Nhắc đến Đỗ Duy Nam, khán giả đặc biệt ấn tượng với nhân vật Nam Tào trong Táo Quân 2022, thay thế nghệ sĩ Xuân Bắc. Ngoài sự nghiệp thuận lợi, Duy Nam còn được nhiều người ngưỡng mộ khi có cuộc sống gia đình hạnh phúc. Anh thường xuyên chia sẻ chuyện tình cảm gia đình trên trang cá nhân.

Đỗ Duy Nam và vợ có 2 con nhỏ, đủ nếp đủ tẻ. Trong đó, con gái Đỗ Duy Nam tên là Thóc, sinh năm 2017 luôn thu hút sự quan tâm nhờ gương mặt xinh xắn và nhiều tài năng.

Thời gian gần đây, con gái Dỗ Duy Nam là một tài năng nhí nổi tiếng trên nền tảng TikTok. Vốn có ba mẹ đều theo nghề diễn, từ nhỏ, bé Thóc đã thể hiện khả năng diễn xuất. Với vẻ ngoài đáng yêu, lối diễn ngây thơ, cô bé được nhiều khán giả quý mến.

Nam Tào thay thế Xuân Bắc có con gái mới 7 tuổi đã gây sốt: Tiết lộ 1 câu biết ngay dạy con quá khéo - Ảnh 1.

Bé Thóc đạt được giải thưởng tài năng ở trường

Mới đây, cô bé cũng đạt được giải thưởng tài năng ở trường. Trong chia sẻ trên trang cá nhân, ông bố nổi tiếng không kìm nổi sự xúc động. Anh viết: "Chúc mừng con gái. Bố mẹ và ông bà rất tự hào về con, chiến thắng này là sự quyết tâm, chăm chỉ tập luyện của con gái. Bố rất cảm động vì bài thi này con nói về bố nói về miền núi nơi bố sinh ra. Và hơn cả điều bố cảm thấy hạnh phúc nhất là con gái của bố có một trái tim ấm áp,biết chia sẻ và lan toả yêu thương tới mọi người!".

Bố mẹ đều là diễn viên có tiếng, con cũng đang nổi trên mạng xã hội nhưng Duy Nam và vợ là Ngọc Anh chung quan điểm không muốn con "chín ép". Nếu con không thích, vợ chồng cô sẽ không bắt buộc con. Vốn làm việc trong nghề, Ngọc Anh và ông xã cũng hiểu nghề diễn có những khó khăn trong khi bố mẹ nào cũng chung tâm lý muốn con an nhàn, vui vẻ.

Đỗ Duy Nam từng chia sẻ anh không muốn ép con theo nghệ thuật, nam diễn viên muốn con được làm những gì mình thích. Nhưng nếu con gái muốn theo đuổi nghề nghiệp giống bố mẹ thì anh và vợ vẫn luôn sẵn sàng ủng hộ và giúp đỡ con ngày một tốt hơn.

Nam Tào thay thế Xuân Bắc có con gái mới 7 tuổi đã gây sốt: Tiết lộ 1 câu biết ngay dạy con quá khéo - Ảnh 2.

Đỗ Duy Nam cùng vợ và con gái

Bên cạnh việc quay các clip diễn xuất cùng bố mẹ, bé Thóc còn biết phụ giúp mẹ làm những công việc nhỏ trong nhà và chơi với em.

Ngoài thời gian làm việc, hầu hết, Đỗ Duy Nam đều dành sự quan tâm cho con gái. Anh thường xuyên đưa đón con đi học và yêu thương chiều chuộng con hết mực. Anh chia sẻ: "Gia đình mà có cả trai cả gái là điều nhiều người mong muốn. Con cái là lộc trời cho, mặc dù sinh thêm con mà là con gái, tôi cũng không lấy đó làm điều phải suy nghĩ. Vì đó là con của mình nên phải chăm sóc và giáo dục sao cho tốt chứ không phải vì sinh con một bề gái mà không yêu thương con. Chúng tôi là những người trẻ với quan điểm mới, nên cứ có con là mừng rồi".

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
"Nam Tào" thay thế Xuân Bắc có con gái mới 7 tuổi đã gây sốt: Tiết lộ 1 câu biết ngay dạy con quá khéo