Nâng cấp trường mẫu giáo từ Ngày lao động cộng đồng 2023

Hà An | 21/04/2023, 15:13
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 21/4, NIKE Việt Nam đã tổ chức Ngày Lao động Cộng đồng 2023 bằng sự kiện nâng cấp Trường Mẫu giáo Giang Điền, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai.

Ngày Lao động Cộng đồng thường niên của NIKE là một trong những sự kiện quan trọng của công ty tại Việt Nam nhằm hiện thực hóa cam kết tạo ra một hành tinh tươi đẹp, cộng đồng năng động và sân chơi bình đẳng cho tất cả mọi người. Trong sự kiện này, tập thể gần 300 lãnh đạo và nhân viên công ty – bao gồm từ Air Manufacturing Innovation Việt Nam – sẽ chung tay nâng cấp Trường Mẫu giáo Giang Điền và tổ chức một ngày vui chơi cho các em nhỏ tại địa phương.

Kể từ năm 2011, Ngày Lao động Cộng đồng đã trở thành cơ hội thường niên giúp nhân viên NIKE ở Việt Nam cống hiến cho cộng đồng. Thông qua các sáng kiến tương tự, NIKE mong muốn tạo ra tác động tích cực và bày tỏ lòng biết ơn đối với cộng đồng nơi các nhân viên đang sống và làm việc, đồng thời củng cố cam kết của mình trong việc tạo ra một hành tinh mạnh khỏe, cộng đồng năng động và sân chơi bình đẳng cho tất cả mọi người.

Nâng cấp trường mẫu giáo từ Ngày lao động cộng đồng 2023 ảnh 1

Tặng quà cho các học sinh lớp tiểu học tại địa phương.

Tại sự kiện nâng cấp Trường mẫu giáo Giang Điền, các nhân viên của NIKE Việt Nam cùng nhau sơn tường, sơn cổng trường, sửa chữa lan can bị gãy, lắp đặt mái che cho khu vui chơi và tặng đồ chơi mới cho hơn 200 trẻ mầm non. Thành quả cuối cùng là một môi trường sạch đẹp và an toàn hơn cho trẻ mầm non tại địa phương. Tập thể nhân viên công ty cũng tổ chức các hoạt động thể chất, mang lại trải nghiệm tích cực cho các em nhỏ thông qua các hoạt động thể thao vui khỏe và lành mạnh, và tặng quà cho khoảng 200 em học sinh tiểu học tại địa phương.

Mục đích của NIKE là đưa thế giới tiến về phía trước thông qua sức mạnh của thể thao. Là thương hiệu đấu tranh mạnh mẽ cho vận động viên và thể thao, chúng tôi luôn hành động nhằm tạo ra một thế giới tươi đẹp hơn – một thế giới năng động hơn và công bằng hơn cho tất cả mọi người. Chúng tôi làm điều này thông qua việc khuyến khích trẻ em vận động và xây dựng các cộng đồng hòa nhập trên toàn cầu. Hỗ trợ và đầu tư vào các tổ chức thúc đẩy bình đẳng thông qua đổi mới giáo dục. - đại diện của NIKE chia sẻ.

Bài liên quan
Sân khấu hóa hội thi tiếng Anh cho trẻ Mầm non
Sáng ngày 13/4, Sở GD&ĐT Cà Mau tổ chức Hội thi tiếng Anh cho trẻ Mầm non cấp tỉnh, năm học 2023- 2024 bằng hình thức sân khấu hóa.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nâng cấp trường mẫu giáo từ Ngày lao động cộng đồng 2023