Nàng sành mặc chắc chắn mê những kiểu áo xuyên thấu này

25/02/2024, 11:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nếu sành thời trang và nắm vững các quy tắc ăn mặc, việc chinh phục trang phục xuyên thấu không hề bất khả thi.

Các trang phục xuyên thấu luôn có độ mê hoặc nhất định với phái đẹp. Chúng vừa giúp tạo ra vẻ ngoài quyến rũ, mê hoặc, vừa thách thức khả năng phối đồ của chị em.

Váy áo xuyên thấu nếu mix không khéo sẽ dễ trở nên phô phang, kém duyên. Trong khi nếu sành thời trang và nắm vững các quy tắc ăn mặc, việc chinh phục trang phục xuyên thấu không hề bất khả thi.

Năm nay, có tới 4 mẫu áo xuyên thấu được nhiều bạn gái lăng xê, hứa hẹn thành trở thành xu hướng trong thời gian tới. Đây đều là các thiết kế mỏng mảnh song không hề khó ứng dụng chút nào.

1. Áo cổ lọ

Nàng sành mặc chắc chắn mê những kiểu áo xuyên thấu này - 1

Chất liệu xuyên thấu và thiết kế cổ lọ thoạt nghe tưởng chừng không liên quan, song khi kết hợp với nhau lại cho ra kết quả là trang phục vừa gợi cảm vừa tinh tế, đặc biệt giúp bạn gái có thêm nhiều gợi ý phối đồ cực thiết thực. Muốn diện áo cổ lọ xuyên thấu thật thanh lịch và không phô phang, bạn nên chọn nội y tiệp màu với cơ thể. Cẩn thận hơn, có thể thêm áo dây bên trong và mix cùng chân váy hoặc quần jeans. Tuy nhiên, trang phục này đẹp nhất khi được diện cùng các thiết kế áo cổ tròn, cổ tim như áo khoác tweed, cardigan hay váy yếm.

2. Áo sơ mi trắng

Nàng sành mặc chắc chắn mê những kiểu áo xuyên thấu này - 2

Vốn là trang phục đại diện cho sự kín đáo, thuần khiết nên khi kết hợp với chất liệu mỏng mảnh nhìn thấu da thịt, sơ mi trắng bỗng hóa thành item đầy cá tính, táo bạo. Để chinh phục sơ mi trắng xuyên thấu, cách đơn giản nhất là mix đồ theo công thức trắng – đen kinh điển: sơ mi trắng cùng quần short hoặc chân váy mini màu đen, thêm boots da đen tới gối. Các item màu đen giúp dung hòa vẻ mong manh của sơ mi xuyên thấu cũng như tạo ra những set đồ tôn dáng, không lỗi thời.

3. Áo voan xếp tầng

Nàng sành mặc chắc chắn mê những kiểu áo xuyên thấu này - 3

Cũng là chất liệu trong suốt lộ da thịt song việc sắp xếp các tầng vải voan một cách đều đặn, hợp lý giúp trang phục này trở nên kín đáo, ý nhị hơn. Đây cũng item điệu đà, kiểu cách hàng đầu trong danh sách, giúp các quý cô mê đồ xuyên thấu có thêm một lựa chọn xinh xắn, nữ tính. Tuy nhiên, cũng bởi thiết kế quá kiểu cách, điệu đà, áo voan xuyên thấu nên được tiết chế khi mix đồ. Bạn nên ưu tiên các trang phục tối giản như quần jeans, chân váy đơn sắc nền nã để bộ outfit không gây cảm giác rườm rà, rối mắt.

4. Áo chấm bi

Nàng sành mặc chắc chắn mê những kiểu áo xuyên thấu này - 4

Năm nay, các mẫu áo chấm bi kiểu dáng đa dạng rất được lòng các bạn gái sành mặc. Được yêu thích hơn cả là áo chấm bi xuyên thấu. Họa tiết cổ điển kết hợp với chất liệu mỏng mảnh giúp sơ mi chấm bi như được phủ một màu sắc mới, hiện đại và có điểm nhấn hơn. So với các thiết kế như áo cổ lọ hay sơ mi trắng, áo chấm bi xuyên thấu được đánh giá là gợi cảm ở mức vừa phải, do đó bạn có thể mặc riêng rẽ hay thêm một lớp áo dây, áo khoác tùy ý.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nàng sành mặc chắc chắn mê những kiểu áo xuyên thấu này