Nấu mâm cơm nhà cực ngon, bố Cam Cam khiến chị em chỉ biết ước

Quang Vũ, | 19/06/2023, 19:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Chẳng cần sáng tạo những món ăn mới lạ, cầu kỳ, Youtuber Kiên Hoàng vẫn khiến chị em "mê mẩn" với những món cơm nhà hấp dẫn, thân quen. Nhìn Bố Cam chăm chút cho từng món ăn, các em chị em chỉ biết thốt lên "đúng là chồng nhà người ta".

Học "chồng nhà người ta" bí quyết chiều vợ, yêu con

Là một trong những ông chồng "hot" nhất mạng xã hội khi sở hữu kênh Youtube Gia Đình Cam Cam với hơn 1 triệu lượt theo dõi, bố Cam luôn được netizen yêu mến vì độ "cưng vợ, chiều con" của mình. Bố Kiên đảm đang, giỏi bếp núc thường xuyên đăng tải những video nấu ăn đầy kỹ thuật và bắt mắt khiến người xem phải trầm trồ thán phục.

"Chầm Zn" vì bài vở chất chồng, "tụt mood" thì câu hỏi này khó nhằn, không chăm học thì sợ mẹ biết mẹ buồn... Ôi chạy sao cho thoát những mớ cảm xúc này đây!

Bên cạnh các món ăn chơi mới lạ, trong một Vlog mới đây, bố Cam cũng đã chia sẻ cách làm những món cơm nhà tuy đơn giản nhưng lại hấp dẫn và "bắt cơm" đến lạ thường. Đặc biệt, mọi chàng trai, ông bố có thể học theo để trở thành "chồng nhà người ta" trong truyền thuyết.

Nấu mâm cơm nhà cực ngon, bố Cam Cam khiến chị em chỉ biết ước - Ảnh 2.

"Chồng nhà người ta" Kiên Hoàng luôn quan tâm, chăm chút cho cả gia đình

Mâm cơm nhà của papa Kiên Hoàng gồm 4 món ăn rất Việt Nam: Thịt rang tôm cháy cạnh, bí xào, canh chua và đậu rán tẩm hành. Đây đều là những món ăn quen thuộc, dễ làm, cực đưa cơm nhưng bố Cam vẫn phải có bí quyết riêng để có thể tự tin đứng bếp và nấu những bữa cơm ngon, dinh dưỡng cho cả nhà.

Nấu mâm cơm nhà cực ngon, bố Cam Cam khiến chị em chỉ biết ước - Ảnh 3.

Papa Kiên Hoàng chuẩn bị nguyên liệu để nấu bữa cơm nhà 4 món

Bố Cam cũng không ngần ngại chia sẻ 4 bí quyết đó, bao gồm: Thái thịt hình con chì để thịt dễ ra mỡ và cháy cạnh hơn; xào bí đỏ lửa vừa với 1 chút nước, không đảo nhiều để không bị bén chảo và bí chín đều; để thịt; Dùng đường nâu thay đường trắng để thịt rang lên màu đẹp hơn; bí quyết cuối cùng: một bát nước mắm thật ngon để vừa nêm nếm, vừa chấm, giúp các món cơm nhà thêm bắt vị, đưa cơm. .

Có nước mắm Knorr - Chồng nhà mình đảm chẳng kém "chồng nhà người ta"

Nước mắm ngon được bố Cam sử dụng để nấu ăn hàng ngày chính là Knorr Ngon nguyên bản 43 độ đạm. Bố cam cũng nói thêm: "Chỉ cần nêm vài thìa nước mắm Knorr khi thịt và tôm vừa săn lại thì món ăn sẽ lên màu cánh gián rất là đẹp và nước sốt sẽ "áo" đều bên ngoài thịt và tôm, ăn rất hấp dẫn và đậm đà."

Không chỉ dùng cho món thịt cháy cháy cạnh, Kiên Hoàng còn sử dụng nước mắm Knorr để pha nước mắm hành nhúng đậu trong món đậu rán tẩm hành, bởi Nước mắm Knorr 43 độ đạm có hương vị đậm đà nhưng không mặn gắt, cùng với hậu vị ngọt sâu giúp mọi món ăn đều vừa vị, dậy mùi đặc trưng, dù nấu hay chấm đều ngon.

Bố Cam sử dụng nước mắm Knorr để pha nước mắm hành

Nước mắm Knorr với cốt mắm Phú Quốc thượng hạng giàu đạm cá, ngon đậm đà sẽ là điểm nhấn của mỗi bữa cơm nhà, thổi hồn cho mọi món ăn thêm thơm ngon, hấp dẫn. Những giọt nước mắm giữ được vị ngọt cá từ biển khơi kết hợp cùng tinh hoa chắt lọc qua hàng trăm năm từ quy trình ủ chượp truyền thống khiến mỗi bữa ăn gia đình thêm trọn vẹn, chuyện nhà vì thế mà ngọt sâu, đậm vị, cho tình cảm gia đình càng thêm gắn kết.

Nấu mâm cơm nhà cực ngon, bố Cam Cam khiến chị em chỉ biết ước - Ảnh 5.

Nước mắm Knorr Nguyên Bản 43 độ đạm dùng để nấu hay chấm đều ngon

Được biết, bên cạnh dòng dòng Knorr Ngon Nguyên Bản 43 độ đạm dành cho những ai thích chấm vị đậm đà nhưng không mặn gắt của nước mắm truyền thống hoặc nêm nấu cho món ăn dậy mùi thơm đặc trưng, Knorr còn mang đến dòng nước mắm Knorr Ngon Tròn Vị 15 độ đạm có mùi thơm dịu, vị hài hòa vừa miệng không mặn gắt, cùng hậu vị ngọt cá dễ chịu chắc chắn sẽ khiến những ai thích ăn vị hài hòa, dù nêm hay chấm trực tiếp cũng tấm tắc khen ngon.

Gia đình Cam Cam quây quần bên bữa cơm nhà giản dị, thơm ngon

Bữa cơm gia đình Cam Cam cũng như những gia đình Việt nói chung tuy giản đơn nhưng lại chứa biết bao nhiêu sự yêu thương giữa các thành viên trong gia đình và nước mắm Knorr sẽ đồng hành như một gia vị tất yếu, thêm chút đậm đà cho một bữa cơm nhà tròn vị.

Cùng Nước mắm Knorr lan tỏa những công thức tôn vị món siêu đỉnh tại đây

Sản phẩm của Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam

Địa chỉ: Lô A2-3 KCN Tây Bắc Củ Chi, Tân An Hội, Củ Chi, TP.HCM

Sản xuất tại Công ty TNHH Chế Biến Thực Phẩm Bao Bì Thanh Thủy

Địa chỉ: số 6, đường số 10, KCN Việt Nam - Singapore, Phường An Phú, TP. Thuận An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nấu mâm cơm nhà cực ngon, bố Cam Cam khiến chị em chỉ biết ước