Neymar công khai tin nhắn riêng tư với cầu thủ Brazil

13/12/2022, 10:02
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Neymar chia sẻ những đoạn tin nhắn động viên các đồng đội ở tuyển Brazil để xóa tan tin đồn mâu thuẫn nội bộ ở "Selecao".

Neymar an ủi đồng đội sau thất bại ở World Cup 2022.

"Tôi quyết định đăng những tin nhắn này mà không xin phép, để các bạn có thể thấy chúng tôi yêu quý nhau và đoàn kết như thế nào", Neymar viết trên trang cá nhân hôm 12/12 (giờ Hà Nội). "Chúng tôi vừa trải qua nỗi đau rất lớn, nhưng cả đội phải mạnh mẽ hơn để tiến lên phía trước. Tôi chắc chắn rằng với sự ủng hộ của người hâm mộ, chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn. Tôi là người Brazil với rất nhiều niềm tự hào và tình yêu đất nước".

Đầu tiên, Neymar chia sẻ đoạn tin nhắn với Marquinhos. Cả hai là đồng đội thân thiết tại PSG. Neymar viết: "Cậu khỏe không? Tôi ở đây và muốn nói rằng tôi là một fan ruột của cậu. Tôi luôn muốn bày tỏ tình cảm và được thi đấu cùng cậu".

Sau đó, Marquinhos gửi tin nhắn hồi âm: "Nghe này anh trai, tôi dần vượt qua nỗi đau. Tôi đang cho mình thời gian để hồi phục hoàn toàn. Còn anh? Anh khỏe không? Cảm ơn vì nhắn tin và nghĩ đến tôi, anh thật tuyệt vời. Tôi muốn mọi thứ diễn ra tốt đẹp".

Tiếp theo đó, Neymar công khai đoạn tin nhắn với đàn em Rodrygo: "Người em trai. Thật vinh dự khi được là một phần trong sự nghiệp của cậu, được nghe cậu gọi tôi là thần tượng và chứng kiến cậu vươn lên trở thành cầu thủ giỏi của Brazil. Tôi bỏ lỡ nhiều quả 11 m trong sự nghiệp của mình và học được nhiều thứ từ đó. Tôi không bao giờ bỏ cuộc, luôn hướng đến những điều tốt đẹp nhất và cải thiện bản thân từng ngày".

"Những chỉ trích chỉ làm chúng ta mạnh mẽ hơn. Cậu sẽ là người mang chức vô địch World Cup về Brazil. Cậu nên dành vài ngày để thư giãn và trở lại với mọi thứ như trước đây. Tôi luôn ở đây khi cậu cần", Neymar chia sẻ.

Sau đó, Rodrygo gửi tin nhắn hồi đáp: "Cảm ơn thần tượng của em vì tất cả, từ tận đáy lòng. Em xin lỗi vì khiến giấc mơ của anh bị trì hoãn. Em hy vọng có thể thi đấu cùng anh và giành danh hiệu cùng nhau, nếu điều đó là tốt nhất cho anh". Neymar trả lời: "Đừng xin lỗi, em đừng có điên như thế".

Với Thiago Silva, trung vệ lớn tuổi thứ hai ở tuyển Brazil (38 tuổi) sau Dani Alves (39), Neymar nhắn: "Chúng ta vẫn phải tiếp tục hướng lên phía trước, không may mọi thứ lại xảy ra như vậy. Tôi thực sự muốn giúp anh vô địch World Cup năm nay. Anh cùng Dani Alves và em xứng đáng nhiều hơn thế".

Silva hồi âm: "Nó khó khăn hơn so với tưởng tượng của tôi. Tôi không thể chịu đựng kết quả này. Không thể tin là chúng ta lại thua. Mỗi khi nhớ về trận đấu đó tôi lại khóc. Nhưng mọi thứ sẽ ổn thôi".

Highlights Croatia 1-1 Brazil (pen: 4-2) Thủ môn Livakovic tỏa sáng giúp tuyển Croatia vượt qua Brazil ở loạt luân lưu và giành vé vào bán kết World Cup 2022.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Neymar công khai tin nhắn riêng tư với cầu thủ Brazil