Nga lên tiếng về tin Tổng thống Putin phát biểu khẩn cấp trên truyền hình

Minh Khôi | 05/06/2023, 21:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tổng thống Putin không có bài phát biểu khẩn cấp trên truyền hình và đài phát thanh nào trong ngày 5/6, hãng tin TASS.

Theo hãng tin TASS, trong phát biểu, Người phát ngôn của Tổng thống Nga khẳng định, đoạn video ghi lại cảnh Tổng thống Putin phát biểu được đăng tải trên một số phương tiện truyền thông xã hội là sản phẩm của một vụ tấn công mạng.

"Chắc chắn là không có bài phát biểu nào. Đúng là đã có những vụ tấn công mạng ở một số khu vực. Đặc biệt, tôi biết chắc rằng đã có một vụ tấn công nhằm vào kênh radio Mir và một số kênh", Người phát ngôn của Tổng thống Nga nhấn mạnh.

Theo ông Peskov, đến nay, tất cả những đoạn ghi âm đã bị loại bỏ và được kiểm soát. Các cơ quan chuyên môn của Nga đang xử lý vụ việc.

Phát biểu của Người phát ngôn của Tổng thống Nga được đưa ra sau khi một số người xem cho biết, một video có chú thích "bài phát biểu khẩn cấp của tổng thống" đã được phát trên một số kênh.

Đoạn ghi âm, được giới thiệu là tuyên bố của Tổng thống Nga Putin, đề cập đến quyết định ban bố thiết quân luật ở các khu vực biên giới của Nga và ý định của tổng thống về việc ký sắc lệnh tổng động viên.

Bài liên quan
Báo Mỹ nhận định về sự cố ông Biden vấp ngã trên sâu khấu
Sự cố Tổng thống Mỹ Joe Biden vấp ngã trên sân khấu tuần trước là một hình ảnh không hay đối với một Tổng thống 80 tuổi vừa tuyên bố tranh cử nhiệm kỳ hai, báo Mỹ New York Post nhận định.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nga lên tiếng về tin Tổng thống Putin phát biểu khẩn cấp trên truyền hình