Ngắm những căn nhà lung linh được tô điểm bằng TV The Serif khắp thế giới

Quang Vũ, | 16/09/2023, 10:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Xuất hiện trong không gian sống của người dân nhiều quốc gia khác nhau song TV Samsung The Serif vẫn chứng minh sự hòa hợp đáng kinh ngạc. Thiết kế đậm chất thơ và vượt thời gian của dòng TV này là tâm điểm khẳng định chất TÔI, tôn vinh văn hóa của nhiều gia đình trên thế giới.

Nhà truyền thống Hàn Quốc

Ngắm những căn nhà lung linh được tô điểm bằng TV The Serif khắp thế giới - Ảnh 1.

Sử dụng kiến trúc mộc bản pha giữa truyền thống và hiện đại, các căn nhà truyền thống Hàn Quốc gây ấn tượng bởi kiến trúc gỗ và lối trang trí mang dấu ấn của nghệ thuật điêu khắc xứ Kim Chi. Những tưởng một kiến trúc đầy màu sắc văn hóa như vậy sẽ khó dung hòa với các thiết bị công nghệ hiện đại, song TV The Serif đã chứng minh điều ngược lại.

Thiết kế cạnh viền hình chữ I có chân (font Serif) không chỉ mang đến nét mới lạ mà còn vô cùng hòa hợp với họa tiết khắc gỗ trên cửa sổ và mái nhà. Thiết kế chữ I cũng cho phép TV này dễ dàng tháo rời chân đế và đặt lên các bề mặt phẳng như một món đồ nội thất đậm tính nghệ thuật, phù hợp với những căn nhà mang kiến trúc tối giản hoặc mang tính đặc trưng.

Nhà phong cách Anh Quốc

Ngắm những căn nhà lung linh được tô điểm bằng TV The Serif khắp thế giới - Ảnh 2.

Các căn nhà theo phong cách Anh Quốc gây ấn tượng với lối thiết kế thanh nhã, mang kiểu cách hoàng gia. TV The Serif đóng vai trò như một tác phẩm nghệ thuật, cộng hưởng với các bức tượng điêu khắc hay tranh vẽ thời kỳ phục hưng để tôn vinh lối kiến trúc nhà ở tại Anh Quốc. Ngoài ra, việc thưởng thức trà chiều bên những hình ảnh sống động từ màn hình QLED 4K đi kèm công nghệ Chấm lượng tử (Quantum Dot) cũng là thú vui rất tao nhã.

James Parker, một người dùng TV The Serif tại Anh cho biết: "Nhờ sự kết nối liền mạch giữa màn hình và khung viền, The Serif trông tuyệt vời trong mọi không gian. Bạn có thể cá nhân hóa The Serif cho phù hợp với phong cách sống của mình và đặt nó ở bất cứ đâu trong nhà, từ phòng khách đến phòng ngủ".

Kiến trúc châu Âu trong căn nhà Pháp

Ngắm những căn nhà lung linh được tô điểm bằng TV The Serif khắp thế giới - Ảnh 3.

Các căn nhà tại Pháp là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc tân cổ điển và văn hóa của quốc gia này. Nội thất tinh tế, cầu kỳ và bắt mắt là những hình dung dễ thấy nhất khi bước vào một căn nhà Pháp. Trùng hợp là thiết kế của TV The Serif cũng do hai nhà thiết kế tài hoa của Pháp là Ronan và Erwan Bouroullec thực hiện. Cạnh viền hình chữ I có chân là một điểm nhấn mang tính biểu tượng của dòng TV này, mang đậm chất thơ và rất phù hợp với lối kiến trúc tân cổ điển của Pháp.

Phóng khoáng phong cách Úc

Nhìn chung, không có một công thức chung nào trong kiến trúc nhà ở của Úc. Người dân tại xứ sở chuột túi tìm thấy sự đồng điệu trong tinh thần ưa thích những điều mới mẻ, đi ngược khuôn mẫu của The Serif. Thiết kế đặc trưng của TV The Serif cùng phần viền siêu mỏng vừa thể hiện sáng tạo, khoáng đạt nhưng cũng không kém phần tươi mới của Úc. Đặc biệt, tấm nền chống phản sáng đặc biệt của The Serif cũng phù hợp với thời tiết nhiệt đới như Úc, giúp trải nghiệm hình ảnh của người dùng luôn tuyệt vời trong mọi điều kiện ánh sáng.

Ngắm những căn nhà lung linh được tô điểm bằng TV The Serif khắp thế giới - Ảnh 4.

"Sau khi mở hộp The Serif, bạn có thể tìm cách tái chế lại bao bì sản phẩm thành đồ nội thất hoặc các vật dụng trong nhà. Sáng kiến bao bì sinh thái của Samsung là đóng góp tích cực hướng tới việc tạo ra một tương lai bền vững", Jeremy Senior từ nước Úc chia sẻ.

Chất Á Đông trong nhà Trung Quốc

Người dân Trung Quốc ưa thích tô điểm căn nhà bởi gốm sứ, tranh vẽ và đồ thủ công mỹ nghệ. Với đặc trưng đó, TV The Serif phiên bản trắng như một tác phẩm nghệ thuật, cho phép người dùng Trung Quốc tạo điểm nhấn cho căn nhà, dễ dàng chia sẻ âm nhạc và nội dung giải trí liền mạch từ smartphone lên TV thông qua kết nối NFC và tính năng Tap View.

Yingxian Yan, một người dùng TV The Serif chia sẻ: "Khi bạn không xem nội dung nào đó, bạn có thể hiển thị nội dung trên màn hình như thời tiết, thời gian hiện tại hoặc hiển thị hình ảnh hoặc bức ảnh yêu thích để nâng tầm không gian nội thất của mình".

Ngắm những căn nhà lung linh được tô điểm bằng TV The Serif khắp thế giới - Ảnh 5.

Căn nhà Việt ấm cúng

Ngắm những căn nhà lung linh được tô điểm bằng TV The Serif khắp thế giới - Ảnh 6.

Người Việt Nam xem căn nhà là tổ ấm, nơi bày biện hình ảnh của gia đình và các thế hệ đi trước. TV The Serif vừa tạo điểm nhấn, vừa có thể sử dụng để trưng bày ảnh gia đình khi tắt TV đi. Bên cạnh việc cùng cả gia đình thưởng thức các nội dung giải trí chất lượng 4K trên TV, người Việt còn có thể sử dụng The Serif như một "cánh cổng" kết nối với các thành viên ở xa. Tính năng Multi View cho phép trình chiếu cùng lúc nội dung trên TV và nội dung trên điện thoại trên cùng một màn hình lớn. Nhờ đó, bạn có thể vừa gọi video với người thân và vẫn không bỏ lỡ chương trình yêu thích.

Ngắm những căn nhà lung linh được tô điểm bằng TV The Serif khắp thế giới - Ảnh 7.

Dù ở bất cứ đâu trên thế giới, đến từ nền văn hóa và phong cách thẩm mỹ nào, rõ ràng người dùng vẫn đang tìm thấy những giá trị tích cực từ chiếc TV The Serif của Samsung.

Bài liên quan
Chủ tịch Samsung lần đầu trở thành người giàu nhất Hàn Quốc
Với việc tăng thêm 3,5 tỷ USD, ông Lee Jae Yong lần đầu trở thành người giàu nhất Hàn Quốc với khối tài sản ròng 11,5 tỷ USD.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngắm những căn nhà lung linh được tô điểm bằng TV The Serif khắp thế giới