Nghệ sĩ ưu tú Trần Đức - Bí quyết nào cho phong độ đỉnh cao ở tuổi 70?

22/09/2023, 11:23
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nghệ sĩ ưu tú Trần Đức là nghệ sĩ gạo cội của nền điện ảnh Việt Nam. Hiện tại anh vẫn tận tụy cống hiến cho nghề, luôn tươi trẻ, yêu đời và phong độ đỉnh cao.

Phong độ đỉnh cao của NSƯT Trần Đức

Nghệ sĩ ưu tú Trần Đức - Bí quyết nào cho phong độ đỉnh cao ở tuổi 70? - 1

NSƯT Trần Đức phong độ ở tuổi U70

Nghệ sĩ ưu tú Trần Đức là gương mặt quen thuộc với nhiều thế hệ khán giả qua các bộ phim Sống chung với mẹ chồng, series Cảnh sát hình sự, Tình yêu và tham vọng, Thương ngày nắng về,... Trên màn ảnh nhỏ, dù đóng vai trùm phản diện hay chính diện, nam nghệ sĩ luôn ghi dấu ấn trong lòng công chúng về những vai diễn tâm huyết với nghề. Với những cống hiến cho nền nghệ thuật nước nhà, Trần Đức đã được Nhà nước trao tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú vào năm 1997.

Dù đã nghỉ hưu, nghệ sĩ ưu tú Trần Đức vẫn miệt mài với các dự án phim ảnh. Và dù tuổi đã 70, nam diễn viên vẫn giữ cho mình vẻ nam tính vô cùng phong độ và lịch lãm. Được hỏi về bí quyết để ngày càng tươi trẻ, NSƯT Trần Đức không ngần ngại chia sẻ với tất cả người hâm mộ. Nam diễn viên tiết lộ “sức khỏe là vàng”, luôn phải nghiêm túc, chuẩn chỉnh trong cả công việc lẫn đời sống cá nhân, càng có tuổi càng phải chú ý đến sức khỏe tâm sinh lý, duy trì bản lĩnh phái mạnh.

Nghệ sĩ ưu tú Trần Đức - Bí quyết nào cho phong độ đỉnh cao ở tuổi 70? - 2

KINGSMEN là bí quyết giữ phong độ của NSƯT Trần Đức

Theo anh: “Đối với người nam giới, anh có thể kém một chút về địa vị xã hội, anh có thể kém một chút về tiền bạc, nhưng mà nếu như anh bị thua kém một chút về phong độ đàn ông thì tôi nghĩ rằng đấy là một điều mà rất khó người đàn ông nào mà chấp nhận được”.

Trước đây khi còn ở độ tuổi xuân sắc, NSƯT Trần Đức luôn tự tin về sức khỏe bản thân. Có những thời điểm đi quay phim cả 11 đến 12 tiếng một ngày, quay từ sáng đến đêm và thậm chí quay đến ngày hôm sau anh vẫn thấy cơ thể không có gì bất thường. Thế nhưng hiện tại, chính nam nghệ sĩ cũng phải thừa nhận, cơ thể ở độ tuổi xế chiều đã có những sự thay đổi đáng kể, nhanh mệt, hay uể oải, đau lưng mỏi gối, ăn uống ngủ nghỉ kém đi và sinh lý cũng đi xuống, ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng. Bởi vậy, ở độ tuổi 70, đối với anh, việc sử dụng các sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lực, bổ sung cho sức khỏe cho mình là điều rất văn minh.

Nghệ sĩ ưu tú Trần Đức - Bí quyết nào cho phong độ đỉnh cao ở tuổi 70? - 3

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe KINGSMEN

Bí quyết nào cho tuổi 70 sung mãn?

Là một người cẩn thận và kỹ tính, NSƯT Trần Đức chỉ tin dùng sản phẩm bổ sung sức khoẻ có nguồn gốc thiên nhiên. Sau thời gian dài tìm hiểu, anh biết đến Thực phẩm bảo vệ sức khỏe KINGSMEN vì nguyên liệu hoàn toàn là các thảo dược quý an toàn, lành tính với sức khoẻ như Dâm dương hoắc, Ba kích, Nhục thung dung, Nhân sâm, Mật nhân,… Đồng thời, KINGSMEN lại là sản phẩm được các chuyên gia nghiên cứu và kiểm định rất tỉ mỉ. Sau một thời gian ngắn sử dụng, anh đã thấy bất ngờ về hiệu quả của sản phẩm, hỗ trợ bổ thận, tráng dương, hỗ trợ giúp tăng cường sinh lực, hỗ trợ cải thiện sinh lý nam giới. Cơ thể dồi dào sinh lực, tình thần khỏe mạnh, ăn uống cũng ngon miệng hơn.

Nghệ sĩ ưu tú Trần Đức - Bí quyết nào cho phong độ đỉnh cao ở tuổi 70? - 4

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe KINGSMEN

Nghệ sĩ ưu tú Trần Đức - Bí quyết nào cho phong độ đỉnh cao ở tuổi 70? - 5

KINGSMEN - duy trì bản lĩnh phái mạnh

Hiện tại đã là U70 nhưng NSƯT Trần Đức vẫn miệt mài làm việc và cống hiến với tinh thần vui tươi và sức khoẻ sung mãn. Bí quyết không ở đâu xa mà chỉ bởi, anh đã nắm được chìa khóa quan trọng “sức khỏe là vàng” để luôn lịch lãm và trẻ trung.

TPBVSK KINGSMEN 

Thông tin liên hệ và tư vấn mua hàng chính hãng:

Link mua sản phẩm: https://www.kingsmen-chinhhang.com/

Hotline: 0876.99.62.26

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nghệ sĩ ưu tú Trần Đức - Bí quyết nào cho phong độ đỉnh cao ở tuổi 70?