Nghi án nữ sinh lớp 9 ở Sơn La bị hiếp dâm tập thể

T/h | 22/04/2022, 17:18
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Liên quan đến vụ việc nữ sinh lớp 9 nghi bị xâm hại tập thể ở Sơn La, cơ quan công an đã xác định 4 người có hành vi xâm hại và 2 người dùng điện thoại quay lại video.

Sơn La: Nghi án nữ sinh bị hiếp dâm tập thể liên quan 6 thanh thiếu niên - Ảnh 1.

Hình minh họa: IT

Chiều 22/4, một lãnh đạo Công an huyện Quỳnh Nhai (Sơn La) cho biết, đơn vị đang điều tra nghi án nữ sinh lớp 9 bị xâm hại tập thể xảy ra tại xã Chiềng Khoang. 

"Chúng tôi đã triệu tập một số thanh niên liên quan. Hiện đang khẩn trương điều tra, xem xét các tình tiết để đưa ra quyết định việc có hay không khởi tố vụ án" - lãnh đạo Công an huyện Quỳnh Nhai nói. 

Theo báo cáo của Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Quỳnh Nhai, khoảng 7h30 ngày 14/4, Công an huyện Quỳnh Nhai nhận được trình báo của anh Tòng Văn C. (38 tuổi, ở xã Mường Giàng, huyện Quỳnh Nhai) về việc con gái bị hiếp dâm tập thể.

Ngày 20/3, con gái của anh C. là em T.T.V. (15 tuổi) đi cùng một người bạn gái đến bản Khoang, xã Chiềng Khoang để uống rượu.

Sau khi uống rượu say, V. được bạn đưa đến nhà Lò Văn Lan (15 tuổi, ở xã Chiềng Khoang) để ngủ. Lò Văn Lan, Ngần Văn Tuấn, Bạc Cầm Trang (cùng 15 tuổi) và Tòng Văn Thái (16 tuổi, đều ở xã Chiềng Khoang) đã có hành vi hiếp dâm em V. 

Quá trình các nam thiếu niên thực hiện hành vi xâm hại đối với V., Tòng Văn Chủ có hành vi sờ mó vào người V. và Ngần Văn Quang có hành vi dùng điện thoại quay video sự việc trên.

Sau khi video bị rò rỉ ra bên ngoài, ngày 12/4, gia đình em V. phát hiện sự việc đã làm đơn trình báo, đề nghị cơ quan Công an huyện Quỳnh Nhai giải quyết.

Bài liên quan
Sơn La: Giáo dục đạo đức cho học sinh vùng thiểu số
Tôi chỉ mong học sinh của mình nhận thức đúng đắn, lựa chọn con đường đi phù hợp để thoát khỏi nghèo nàn và lạc hậu, mong các em chăm học để có nền tảng kiến thức tốt nhất bước vào đời”, cô Ngọc tâm sự.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nghi án nữ sinh lớp 9 ở Sơn La bị hiếp dâm tập thể