Nghiến răng chịu đau để gắn bi vào “cậu nhỏ”, nam thanh niên nhận "trái đắng"

31/08/2023, 19:06
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nam thanh niên ở Hà Nội nhập viện vì sưng nề, loét da vùng dương vật.

PGS.TS. BS Nguyễn Hoài Bắc, Trưởng khoa Nam học và Y học giới tính, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội cho biết, Khoa vừa tiếp nhận và xử trí cho 1 nam bệnh nhân đến khám vì sưng nề, loét da vùng dương vật.

Trước đó, nam thanh niên gắn các bi vào "cậu nhỏ" tại một cơ sở xăm thẩm mỹ ở Hà Nội.

Các bác sĩ đã phải cắt lọc vùng da viêm loét, tháo bỏ dị vật và chỉ định bệnh nhân dùng các thuốc kháng sinh, chống viêm và chống dị ứng. Sau 2 tuần các vết thương mới liền hoàn toàn.

Nghiến răng chịu đau để gắn bi vào “cậu nhỏ”, nam thanh niên nhận

(Ảnh minh họa).

Các bác sĩ chuyên khoa nam học cho biết, nhiều nam giới đều nghiến răng chịu đau để tự làm hoặc tìm đến các dịch vụ "chui". Nhiều trường hợp khi đến các trung tâm nam khoa trong tình trạng "của quý" sưng vù, viêm nhiễm, thậm chí có nguy cơ hỏng vĩnh viễn.

Bác sĩ cho biết từng tiếp nhận và điều trị cho không ít bệnh nhân mang theo "bảo bối" sưng vù, viêm nhiễm, thậm chí có nguy cơ hỏng vĩnh viễn.

Có rất nhiều nguyên nhân khiến cho nam giới liều mình đeo, gắn các dụng cụ vào cơ quan sinh dục, trong đó nhiều người cho rằng việc tạo dấu ấn riêng sẽ giúp làm tăng khoái cảm khi yêu và giữ được bạn tình.

Trong số các loại dụng cụ được phái mạnh gắn vào "của quý" thì phần lớn là cấy bi vào da dương vật. Bi có thể được mài nhỏ từ các mảnh chai thủy tinh, nhựa hay đá... Ngoài ra, nhiều trường hợp khác đeo khuyên, thậm chí găm vào "cậu nhỏ" nhẫn, sợi xích...

Việc gắn các dị vật, theo nhiều nam giới, nhằm tăng hứng thú trong chuyện giường chiếu, tạo ấn tượng với bạn tình.

Thế nhưng có không ít người trong lúc quan hệ đã bị tuột ra, thậm chí lưu lại dị vật trong âm đạo cho bạn tình. Hơn nữa, các dụng cụ được sử dụng cơ bản đều cứng, sắc nhọn, tiềm ẩn nhiều nguy cơ cho cả nam và nữ vì chúng gây nhiễm khuẩn, chảy máu, tổn thương, viêm nhiễm...

Thực tế, nhiều quý ông đeo cấy các dị vật vào cơ quan sinh dục để tăng chất lượng cuộc yêu và tạo dấu ấn riêng, nhưng cho tới nay vẫn chưa có bất kỳ một bằng chứng nào khẳng định điều này. Trong khi đó, điều này có thể gây nhiễm khuẩn, chảy máu, tổn thương, viêm nhiễm.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nghiến răng chịu đau để gắn bi vào “cậu nhỏ”, nam thanh niên nhận "trái đắng"