Ngô Bảo Ngọc - nữ thần biển với 3 vòng cực cháy

01/03/2023, 09:16
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Người đẹp biển là một giải thưởng danh giá của cuộc thi hậu Hoàn vũ Việt Nam. Ngô Bảo Ngọc đến từ TPHCM đã xuất sắc giành được giải thưởng "Người đẹp biển"

Tìm ra người đẹp Sài thành là

Thân hình nóng bỏng của "Người đẹp biển" Ngô Bảo Ngọc.

"Người đẹp biển" là một trong những giải thưởng danh giá của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Hầu hết, các cô gái đạt được giải thưởng này đều giành được vương miện quý giá trong cuộc thi. Bởi yếu tố về hình thể luôn được coi trọng trong một cuộc thi sắc đẹp đề cao vẻ đẹp khoẻ mạnh, phóng khoáng.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Ngô Bảo Ngọc đến từ TP Hồ Chí Minh đã xuất sắc giành được giải thưởng "Người đẹp biển". Nhưng, cô không có được chiếc vương miện của hoa hậu.

Ngô Bảo Ngọc (SN 1995) có hình thể ấn tượng với chiều cao 1,75m - số đo 3 vòng: 85-63-94cm. Thời điểm thi sắc đẹp, chân dài gây ấn tượng mạnh với fan beauty queen bởi gương mặt cân đối, sắc sảo cùng thân hình nóng bỏng. 

Sau cuộc thi, tên tuổi của cô vẫn tạo nên sức hút lớn với công chúng. Gần đây nhất, Ngô Bảo Ngọc "chiêu đãi" người hâm mộ bằng loạt hình nóng bỏng khi tham gia dự án âm nhạc với một nam ca sĩ. Hình ảnh, cô mặc đồ bơi diện tích khiêm tốn khoe trọn hình thể hút mắt người nhìn.

Để có được thân hình như hiện tại, tập gym chính là lựa chọn hàng đầu của chân dài Sài thành. Ngô Bảo Ngọc từng tiết lộ, cô sử dụng điện thoại cũ để có chi phí cho việc tập gym và làm những điều quan trọng khác như mua sách. 

Ngô Bảo Ngọc khoe vóc dáng như nữ thần khi đóng MV ca nhạc.

Chi phí cho tập gym trung bình mỗi tháng khoảng vài trăm nghìn đồng. Thế nhưng, với những người có mục tiêu rõ ràng về vóc dáng sẽ phải chi trả một khoản chi phí để thuê người hướng dẫn. Số tiền có thể lên tới vài triệu đồng một tháng cho học phí. 

Ngoài ra, chi phí về trang phục tập luyện cũng khá quan trọng. Bởi, với đồ tập, bạn chỉ có thể sử dụng từ 3 tới 6 tháng. Khi sử dụng đồ tập một thời gian, chất liệu sẽ bị giãn ra, không còn giữ được độ đàn hồi, ảnh hưởng tới cơ thể.

Việc tập luyện thể thao thường xuyên không chỉ giúp duy trì vóc dáng mà còn tôi luyện thêm ý chí, tính kỷ luật cho mỗi người. Với một người tập lâu năm như Ngô Bảo Ngọc, việc duy trì sẽ trở thành thói quen sinh hoạt trong cuộc sống mỗi ngày. 

Trước Ngô Bảo Ngọc, những cái tên từng đạt danh hiệu "Người đẹp biển" của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là Lê Hoàng Phương, H'Hen Niê, Phạm Hương. Tất cả đều chọn tập gym để độ body săn chắc. Ngoài tập luyện, thì họ đều là những cô gái có tỷ lệ hình thể cân đối với đôi chân thon dài mơ ước.

Tìm ra người đẹp Sài thành là

Thân hình quyến rũ của những chân dài đạt giải "Người đẹp biển" của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Chia sẻ

Theo Minh Trang (Người đưa tin)

Bài liên quan
Những giảng viên Việt là hoa hậu, á hậu có học vấn khủng
Nhiều nàng hậu nổi tiếng trong showbiz Việt có học vấn đáng ngưỡng mộ, theo nghề giáo để truyền tải kiến thức, cảm hứng trên giảng đường.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngô Bảo Ngọc - nữ thần biển với 3 vòng cực cháy