Thời trang đi học của Hoa hậu Thanh Thủy so với Đỗ Thị Hà

18/02/2023, 14:49
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hình ảnh đương kim Hoa hậu Việt Nam Huỳnh Thị Thanh Thủy ở giảng đường đại học được đánh giá là có trang phục và layout ổn nhất từ khi đăng quang đến nay.

Huỳnh Thị Thanh Thủy đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022 ở tuổi 20 khi vẫn còn đang là sinh viên năm 3 Đại học Ngoại ngữ (Đại học Đà Nẵng). Sau một thời gian bận rộn với công việc của một tân hoa hậu, Thanh Thủy đã quay lại tiếp tục công việc học. Mới đây, cô nàng Gen Z khoe hình ảnh thả dáng ở giảng đường khiến người hâm mộ hết sức bất ngờ.


Trước đây, Thanh Thủy từng khoe lên trang cá nhân rất nhiều hình ảnh khi đi làm mẫu nhưng không có ảnh khi đi học nên khoảnh khắc "hoa hậu ở trường" khiến netizen vô cùng thích thú.

Thời trang đi học của Hoa hậu Việt Nam Thanh Thủy so với Đỗ Thị Hà-1
Mỹ nhân sinh năm 2002 điệu đà nhưng kín đáo với áo sơ mi tay bồng, chân váy dài đến gần mắt cá và boots trắng. Cô nàng trang điểm nhẹ, buông xõa tóc và đeo thêm một đôi bông tai để tăng phần nữ tính.

Thời trang đi học của Hoa hậu Việt Nam Thanh Thủy so với Đỗ Thị Hà-2Thời trang đi học của Hoa hậu Việt Nam Thanh Thủy so với Đỗ Thị Hà-3
Người hâm mộ dành lời khen có cánh cho Thanh Thủy thậm chí còn cho rằng kiểu tóc và layout make up này của cô là đẹp nhất từ lúc đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022 đến nay.

Trước đó, hình ảnh người tiền nhiệm của Thanh Thủy là Đỗ Thị Hà biến đại sảnh của trường thành NEU Fashion show và lên đồ như đi sự kiện cũng từng khiến dân mạng trầm trồ.


Đỗ Thị Hà đi học sành điệu ghê!

Thời trang đi học của Hoa hậu Việt Nam Thanh Thủy so với Đỗ Thị Hà-4
Đi học trong mùa lạnh, cô lên đồ khá đơn giản với áo len cổ lọ, quần ôm sát và boots toàn một màu đen, khoác ngoài là trench coat màu camel. Điểm nhấn trong trang phục của Đỗ Thị Hà là chiếc túi Gucci Horsebit giá 55 triệu đồng cùng chiếc điện thoại đời mới nhất ngoài 30 triệu.

Thời trang đi học của Hoa hậu Việt Nam Thanh Thủy so với Đỗ Thị Hà-5
Khi thời tiết ấm hơn, Hoa hậu Việt Nam 2020 vẫn chuộng các gam màu trung tính khi mặc áo len cổ lọ đen, quần baggy cạp cap và sneaker trắng năng động.

Thời trang đi học của Hoa hậu Việt Nam Thanh Thủy so với Đỗ Thị Hà-6
Khác với Thanh Thủy, Đỗ Thị Hà có khá nhiều hình ảnh thời đi học trước khi đăng quang nên bị so sánh khá nhiều.

Thời trang đi học của Hoa hậu Việt Nam Thanh Thủy so với Đỗ Thị Hà-7
Cũng là combo áo kiểu, chân váy dài và boots giống Thanh Thủy nhưng Đỗ Thị Hà khi chưa đăng quang lại có phần "chân quê" hơn.

Thời trang đi học của Hoa hậu Việt Nam Thanh Thủy so với Đỗ Thị Hà-8
Các item màu sắc, kiểu cách như xẻ, đan đây cũng được mỹ nhân xứ Thanh thử qua.

Bài liên quan
Đỗ Thị Hà quyến rũ trong buổi chụp hình đầu tiên ở Miss World
(GDTĐ) - Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã bắt đầu tham gia các hoạt động đầu tiên tại cuộc thi Miss World 2021 được tổ chức ở Puerto Rico.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thời trang đi học của Hoa hậu Thanh Thủy so với Đỗ Thị Hà