Hoa hậu Đỗ Thị Hà mắc Covid-19

Hà Bình | 23/12/2021, 09:28
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trên trang Facebook cá nhân, hoa hậu Đỗ Thị Hà cho biết mình có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19, hiện đang tự cách ly điều trị tại Mỹ.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà viết trên trang Facebook cá nhân: "Đáng lẽ ra bây giờ Hà đang trên chuyến bay về Việt Nam, về gặp lại bạn bè và gia đình sau một quãng thời gian dài. Nhưng có những chuyện dù mình không muốn  đã xảy ra. Hà đi test PCR và nhận được kết quả dương tính với Covid 19, nên mình phải ở lại Mỹ cho đến khi khỏi mới có thể về Việt Nam".

do-ha-1.jpg
Hoa hậu Đỗ Thị Hà tại Mỹ.

Cô không quên nhắn nhủ sức khỏe vẫn ổn và hiện rất lạc quan để điều trị, mong sớm khỏe để về nước tiếp tục công việc.

Cô không biết nguồn lây nhưng đoán mình có thể ủ bệnh trong quá trình tiếp xúc với thí sinh và ban tổ chức nhiễm nCoV tại Miss World ở Puerto Rico. Người đẹp từng tiếp xúc gần với Sienna Evans - thí sinh Bahamas, người sau này phát hiện dương tính nCoV. Lúc tổng duyệt chương trình, cả hai đứng cạnh nhau nên hay trêu đùa và ôm hôn. Cô và các bạn thi được xét nghiệm mỗi ngày, có kết quả âm tính mới được rời khỏi Puerto Rico.

do-ha-2.jpg

Sau khi chung kết Miss World bị hủy sáng 17/12 (giờ Hà Nội), Đỗ Thị Hà bay sang bang Texas, Mỹ, thư giãn ít ngày tại nhà của em gái đạo diễn Hoàng Nhật Nam. Cô tranh thủ đi ăn phở, dạo chơi, tận hưởng không khí Giáng sinh trong chuyến du lịch nước ngoài đầu đời.

do-ha-3.jpg
Bài liên quan
Thùy Tiên giúp Việt Nam lần đầu đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế
(GDTĐ) - Nguyễn Thúc Thùy Tiên là đại diện đầu tiên của Việt Nam đăng quang ngôi vị cao nhất của Miss Grand International 2021 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế).

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Đỗ Thị Hà mắc Covid-19