Ngôi trường có chất lượng giáo dục cao của huyện Yên Khánh

Đức Lượng | 16/11/2022, 06:40
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trường Tiểu học Khánh Nhạc A được người dân huyện Yên Khánh, Ninh Bình biết đến là  ngôi trường có bề dày truyền thống, chất lượng giáo dục tốt.

Được sự quan tâm, đầu tư của UBND các cấp và Phòng Giáo dục và Đào tạo; Trường TH Khánh Nhạc A là một ngôi trường có cảnh quan sư phạm đẹp với diện tích trên 7.000 m2, trong đó sân chơi bãi tập hơn 5.600 m2. Có 21 phòng học và 2 phòng học giáo dục nghệ thuật, 1 phòng học Tiếng Anh, 1 phòng học máy tính, các phòng học có đủ ánh sáng, quạt điện, bàn ghế và bảng chống lóa…

Ngôi trường có chất lượng giáo dục cao của huyện Yên Khánh  ảnh 1

Nhận thấy muốn nâng cao chất lượng giáo dục, trước tiên phải nâng cao chất lượng đội ngũ; chính vì thế những năm qua Ban Giám hiệu nhà trường đã hết sức quan tâm, động viên các thầy cô giáo nâng cao chuyên môn nghiệp vụ. Đội ngũ cán bộ, giáo viên nhà trường hiện nay 100% đều đạt chuẩn, các thầy cô đều là những nhà giáo nhiệt huyết, yêu nghề, có chuyên môn cao.

Trải qua hơn 60 năm xây dựng và trưởng thành, trường TH Khánh Nhạc A đã được Đảng, Nhà nước và các cấp chính quyền ghi nhận bằng nhiều phần thưởng cao quý:

Nhà trường đã có nhiều năm được UBND tỉnh công nhận là Tập thể lao động xuất sắc, được nhận Cờ thi đua đơn vị lá cờ đầu cấp Tiểu học huyện Yên Khánh, đặc biệt năm 2019 nhà trường vinh dự được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhất…

Ngôi trường có chất lượng giáo dục cao của huyện Yên Khánh  ảnh 2

Cô giáo Nguyễn Thị Dân Huyền – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường chia sẻ: Để đạt được những kết quả trên là nhờ sự đoàn kết, cố gắng của tập thể cán bộ, giáo viên và các em học sinh nhà trường. Trong năm học 2022-2023, cô và trò nhà trường sẽ tiếp tục cố gắng hơn nữa để xây dựng Trường TH Khánh Nhạc A trở thành một địa chỉ giáo dục đáng tin cậy, một trong những lá cờ đầu của ngành giáo dục huyện Yên Khánh.

Bài liên quan
Ninh Bình tổ chức góp ý bản mẫu sách giáo khoa lớp 8
Thực hiện Công văn 5708 của Bộ GD&ĐT, Sở GD&ĐT Ninh Bình đã tổ chức góp ý các bản mẫu sách giáo khoa lớp 8. 

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngôi trường có chất lượng giáo dục cao của huyện Yên Khánh