Tinh hoa

Người đàn ông câu được cá trê "khủng" hơn 100kg trên sông Serge

25/07/2024 06:39

Sau 15 tiếng vật lộn với “thủy quái” ở sông Serge, người đàn ông đã kéo được lên bờ con cá khổng lồ dài 3,2m và nặng tới hơn 100kg.

Điều bất ngờ xảy ra khi anh Jonathan (người đàn ông 31 tuổi người Anh) đến Tây Ban Nha thực hiện kì nghỉ của mình. Với sở thích câu cá, anh tới dòng sông Serge ngồi thả cần.

Sau 15 tiếng kiên nhẫn chờ đợi và “dốc” toàn bộ sức lực anh đã “lôi” lên bờ con cá trê khổng lồ dài 3,2m và nặng tới hơn 100kg.

 Jonathan cạnh con cá trê anh vừa câu được.

Jonathan cạnh con cá trê anh vừa câu được.

Cũng trên dòng sông Serge này, trước đó không lâu, cô Alexa Turness (người Anh) đi nghỉ cùng bạn trai của mình cũng đã câu được loài cá da trơn khổng lồ này.

Cô Alexa kể lại rằng, cá bắt đầu cắn câu lúc 11h30 đêm và cô mất 30 phút để lôi được cá lên bờ. Hướng dẫn viên du lịch đã hết sức lo lắng về sự an toàn của cô nhưng cô quyết tâm kiên trì.

“Chiến lợi phẩm” nằm ngoài sức tưởng tượng của cô là một con cá dài gần 3m, nặng 97,3kg. Dự đoán tuổi thọ của con cá khổng lồ này là 28 năm.

Alexa Turness sung sướng vì

Alexa Turness sung sướng vì "chiến lợi phẩm" của mình.

Hồi tháng 7/2023, ở Mequinenza, Đông Bắc Tây Ban Nha, một nhóm cần thủ người Anh cũng choáng váng khi bắt được con cá trê Wels sở hữu cân nặng tới hơn 110 kg và dài hơn 2 m. Theo một hướng dẫn viên du lịch, đây là con cá trê lớn nhất mà anh ta từng nhìn thấy từ trước đến nay.

Ngay cả cư dân địa phương cũng đến để chúc mừng. Con cá trê sau đó được thả lại nước.

Nhóm người Anh bên con cá hơn 100kg.

Nhóm người Anh bên con cá hơn 100kg.

Được biết loài cá trê Wels có thể nặng tới gần 140 kg. Cá trê Wels có thân hình màu xám dài, đôi mắt và miệng lớn. Loài cá này thường ăn cá và chim.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người đàn ông câu được cá trê "khủng" hơn 100kg trên sông Serge