Người đàn ông đáp trực thăng dự tang lễ của chính mình

15/06/2023, 06:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Một người đàn ông sống ở Bỉ đã thực hiện trò chơi khăm lớn nhất trong đời khi tung tin đã chết rồi sau đó đáp trực thăng tới tang lễ của chính mình.

Người đàn ông đáp trực thăng dự tang lễ của chính mình, nói vài câu khiến nhiều người thay đổi - 1

Những người đến dự tang lễ trong trang phục màu đen.

David Baerten cùng vợ và con gái, quyết định dàn dựng cái chết giả để xem những thân và bạn bè, có ai còn quan tâm đến người đàn ông 45 tuổi hay không, theo tờ New York Post.

Để giúp lan truyền thông tin, cô con gái viết trên mạng xã hội: "Mong cha hãy yên nghỉ. Con sẽ không bao giờ ngừng nghĩ tới cha. Vì sao lại bất công như vậy chứ? Cha sắp trở thành ông nội và vẫn còn rất nhiều thời gian ở phía trước. Chúng con sẽ không quên cha".

Đám tang giả được tổ chức gần thành phố Liege, Bỉ vào cuối tuần trước. Hàng chục người thân, bạn bè của gia đình Baerten đã tới tham dự, mặc trang phục màu đen. Mọi người chờ đợi đến khi lễ tang bắt đầu, cho đến khi họ thấy David Baerten bước xuống từ trực thăng.

"Người đàn ông đã chết" bước ra từ trực thăng cùng với một người quay phim và nói: "Xin chào tất cả mọi người. Chào mừng đến với lễ tang của tôi".

Một số thở phào khi thấy "Baerten trở về từ cõi chết". Có người chạy nhanh tới ôm chặt lấy Baerten. Một số khác đứng như bất động, không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Người đàn ông đáp trực thăng dự tang lễ của chính mình, nói vài câu khiến nhiều người thay đổi - 2

Bạn thân ôm lấy Baerten khi biết rằng cả hai vẫn còn có thể gặp lại nhau.

Một số ít người dự tang lễ không hài lòng với hành động của Baerten. Người đàn ông sau giải thích, nói rằng mình làm vậy vì không hài lòng với cách đối xử của người thân và bạn bè.

"Tôi không được mọi người mời tới bất kì sự kiện nào. Không ai có vẻ như muốn gặp lại tôi. Chúng tôi đều từng lớn lên cùng nhau. Tôi cảm thấy không ổn", Baerten nói. "Đó là lý do tôi muốn nêu ra một bài học cuộc đời, rằng không nên chờ đợi đến khi một ai đó qua đời để gặp họ".

Baerten, Tiktoker có 165.000 người đăng ký theo dõi, nói mình đã được những người thân yêu liên hệ tích cực hơn kể từ trò đùa này. "Điều này chứng tỏ ai thực sự ai quan tâm đến tôi. Ai không thể đến dự tang lễ ngày hôm đó thì đã trực tiếp liên hệ tôi để hẹn gặp. Vì vậy, theo một cách nào đó, có thể nói là trò đùa này đã thành công", Baerten chia sẻ.

Theo tờ New York Post, một người tham gia tang lễ đã đăng video ghi lại cảnh tượng trực thăng hạ cánh và một người bật khóc khi ôm chặt lấy Baerten.

"Anh vẫn còn có chúng tôi. Chúng tôi rất yêu quý anh", tài khoản Thomas Faut viết trên nền tảng chia sẻ video Tiktok.

Bài liên quan
Hàn Quốc kiện Triều Tiên vì cho nổ tung văn phòng liên lạc chung
Hàn Quốc đã đệ đơn kiện Triều Tiên đòi bồi thường thiệt hại 44.7 tỷ won (35 triệu USD) vì đã cho nổ tung văn phòng liên lạc chung của hai nước vào năm 2020.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người đàn ông đáp trực thăng dự tang lễ của chính mình