Người đàn ông tạt xăng đốt người tình lĩnh án

20/07/2023, 12:29
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trần Quốc Khanh đã tạt xăng đốt người tình là nữ nhân viên massage ở Bạc Liêu sau khi níu kéo tình cảm và đòi tiền không thành.

Người đàn ông tạt xăng đốt người tình lĩnh án - 1

Bị cáo Trần Quốc Khanh tại phiên xét xử.

Ngày 20/7, TAND tỉnh Bạc Liêu mở phiên xét sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Trần Quốc Khanh (45 tuổi, ngụ TP Bạc Liêu) 20 năm tù về tội “Giết người”. Đồng thời, bị cáo còn có trách nhiệm bồi thường cho gia đình bị hại số tiền gần 290 triệu đồng.

Theo cáo trạng, giữa Khanh và bà N.T.H.T. có quan hệ tình cảm với nhau trong thời gian dài. Song, do không hợp nên bà T. đã nhiều lần đòi chia tay với Khanh.

Tại đây, bị cáo đã nhiều lần tìm cách để liên lạc với bà T. để níu kéo tình cảm nhưng không nhận được phản hồi. Chiều 31/12/2022, Khanh mang theo chai xăng, điều khiển xe máy đến cơ sở massage nơi bà T. làm việc để nói chuyện.

Khi níu kéo tình cảm không thành, Khanh đã yêu cầu bà T. trả lại số tiền mà bị cáo đã vay giúp trước đó 1 lần. Tuy nhiên, bà T. không đồng ý và muốn trả góp dần nên cả hai tiếp tục xảy ra cự cãi.

Trong lúc nóng giận, Khanh đã tạt xăng và dùng bật lửa đốt bà T. Tuy nhiên, bị cáo đã dùng chiếc áo bận trên người để cùng người dân dập lửa cứu nạn nhân.

Dù được người dân đưa đến cơ sở y tế để cấp cứu ngay lập tức nhưng người phụ nữ trên đã tử vong sau đó do bị bỏng quá nặng. Sau khi sát hại người tình, Khanh đã đến công an đầu thú.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người đàn ông tạt xăng đốt người tình lĩnh án