Người đẹp Italy mặc áo dài, mang trang sức Việt trên sàn diễn quốc tế

30/06/2023, 11:18
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hoa Hậu Hoàn Vũ Italy 2021 dành nhiều tình cảm cho các sáng tạo thời trang của “Ông hoàng thảm đỏ Việt” cũng như các bộ sưu tập trang sức đến từ CAO Fine Jewellery.

Show thời trang “Giao hòa – Armonia” là cú bắt tay đầy thăng hoa giữa “Ông hoàng thảm đỏ” Hoàng Hải và trang sức cao cấp CAO Fine Jewellery, tạo nên những khoảnh khắc hoàn mỹ và vô giá, tôn vinh vẻ đẹp Việt trên sàn diễn mang đẳng cấp quốc tế nhân sự kiện kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam – Italia.

Người đẹp Italy mặc áo dài, mang trang sức Việt trên sàn diễn quốc tế - 1

Hoa hậu H'Hen Niê đại diện nhan sắc Việt và Hoa hậu Hoàn Vũ Italy 2021 Caterina Di Fuccia đại diện cho nước Ý tỏa sáng trong trang phục áo dài truyền thống với họa tiết biểu tượng của hai quốc gia. 

Chọn địa điểm là khách sạn Ca’ Sagredo cổ kính và vương giả, nhà thiết kế dày dạn kinh nghiệm bậc nhất Việt Nam mang tới những màn trình diễn váy áo lộng lẫy thông qua các bộ sưu tập áo dài truyền thống, thời trang cưới và đầm dạ hội, làm thỏa mãn quan khách và giới mộ điệu quốc tế cả về mặt thị giác và cảm xúc.

Được biết, mỗi một thiết kế trong bộ sưu tập lần này đều được Hoàng Hải và ê kíp dành nhiều tâm huyết cho việc lên ý tưởng, thiết kế cũng như chế tác. Để giúp các sáng tạo thời trang góp mặt tại “Giao hòa” được nâng lên một tầm cao mới, nhà thiết kế sinh năm 1988 kết hợp cùng CAO Fine Jewellery – nhãn hàng trang sức cao cấp chuyên về những sản phẩm mang tính độc bản, tinh xảo bậc nhất.

Chính nguồn cảm hứng đồng điệu, CAO Fine Jewellery đã dày công chế tác tạo nên những kiệt tác trang sức mang tinh thần giao thoa nét đẹp văn hóa - nghệ thuật, kết hợp giữa biểu tượng văn hóa Á - Đông và chất liệu tinh tuyển cao cấp từ phương Tây, cùng tài hoa chế tác bậc thầy để chiêu đãi giới mộ điệu những bộ trang sức hoàn mỹ và tỏa sáng lộng lẫy tại show diễn.

Người đẹp Italy mặc áo dài, mang trang sức Việt trên sàn diễn quốc tế - 2

Trang sức Ngọc Trai & Kim Cương của CAO Fine Jewellery mang vẻ đẹp thanh lịch trong từng viên ngọc quý điểm tô nhan sắc nàng thơ yêu kiều.

Trong không gian lãng mạn, mỗi một thiết kế váy áo xa hoa, choáng ngợp của Hoàng Hải như “giao hòa” tuyệt đối với các sáng tạo trang sức đẳng cấp đến từ CAO Fine Jewellery, giúp truyền tải một cách sâu sắc thông điệp về tình hữu nghị bền chặt giữa hai quốc gia cũng như mối “lương duyên” hoàn hảo, sự gắn kết không thể tách rời giữa thời trang và trang sức.

Người đẹp Italy mặc áo dài, mang trang sức Việt trên sàn diễn quốc tế - 3

Hoa hậu Hoàn Vũ Italy 2021 Caterina Di Fuccia toát lên vẻ sang trọng, lộng lẫy khi trình diễn đầm dạ hội đính kết cùng vòng cổ Green Tourmaline và bông tai đá Emerald cao cấp từ thương hiệu trang sức CAO Fine Jewellery.

Thời trang Hoàng Hải cộng hưởng cùng trang sức CAO Fine Jewellery mang tới cho các người đẹp đại diện cho nhan sắc Việt như Hoa hậu H’Hen Niê, người đẹp Vũ Thúy Quỳnh, người mẫu Hà Kino hay đại diện của nước bạn - Hoa hậu Hoàn vũ Ý 2021 Caterina Di Fuccia sự tỏa sáng, khí chất, tôn vinh nét hoàn mỹ, thể hiện sự hòa hợp ăn ý giữa vẻ đẹp Việt Nam và nhan sắc nước Ý.

Người đẹp Italy mặc áo dài, mang trang sức Việt trên sàn diễn quốc tế - 4

Các mẫu đầm dạ hội lộng lẫy, đính kết tỉ mỉ mang đặc trưng trong phong cách thiết kế Hoàng Hải sánh đôi cùng trang sức CAO Fine Jewellery lấy cảm hứng từ những hình ảnh biểu tượng cho văn hóa Việt như bông lúa trong bộ sưu tập Oriental giúp nàng Hậu trở nên lộng lẫy, kiêu kỳ trên sàn diễn.

Oriental, Ngọc Trai, Đá Quý, Legendary là những bộ sưu tập được CAO Fine Jewellery trình làng trước quan khách trong show “Giao hòa – Armonia”. Không chỉ là các thiết kế trang sức độc bản và xa xỉ, mỗi sản phẩm CAO Fine Jewellery mang tới “Giao hòa” lần này còn khiến giới mộ điệu quốc tế thích thú khi kết hợp một cách tinh tế giữa những hình tượng mang tính biểu tượng của văn hóa Việt Nam như bông lúa trĩu hạt với nghệ thuật chế tác tinh xảo cùng các chất liệu quý hiếm như Kim cương, Ruby, Sapphire hay Ngọc trai…

Người đẹp Italy mặc áo dài, mang trang sức Việt trên sàn diễn quốc tế - 5

Nhan sắc Italy được tôn vinh bởi thiết kế trang sức Ruby & Tourmaline của CAO Fine Jewellery.

Đại diện CAO Fine Jewellery, bà Lê Anh Thơ cho hay đội ngũ thiết kế của CAO đã dành hơn sáu tháng để mỗi tác phẩm có thể “thai nghén” và thành hình. Từng khâu từ lên ý tưởng, thiết kế, tìm kiếm nguyên liệu cho tới mài giũa, chạm khắc, hoàn thiện sản phẩm đều không cho phép bất cứ một sai sót nhỏ. Do đó, mỗi tuyệt tác trang sức đến từ CAO Fine Jewellery không chỉ mang giá trị lớn về mặt thương mại, đó còn là những sản phẩm thủ công thể hiện sự khéo léo, óc sáng tạo và đôi bàn tay chế tác đỉnh cao của các nghệ nhân lành nghề hàng đầu Việt Nam.

Kết hợp với những hình ảnh mang tính biểu tượng cho văn hóa Việt, trang sức CAO Fine Jewellery cùng NTK Hoàng Hải đã giúp truyền tải thành công hình ảnh và khí chất của người phụ nữ hiện đại.

Người đẹp Italy mặc áo dài, mang trang sức Việt trên sàn diễn quốc tế - 6

Dàn khách mời gồm Hoa hậu Hà Kiều Anh, ca sĩ Hồng Nhung, Hoa hậu Ngô Mỹ Uyên, doanh nhân Lê Anh Thơ, đạo diễn Long Kan chụp ảnh cùng NTK Hoàng Hải tại sự kiện.

Phu nhân Tổng Lãnh Sự Ý Milena Guarino Padula, Hoa Hậu Hà Kiều Anh, MC Ngô Mỹ Uyên, Ca Sĩ Hồng Nhung là một số khách mời danh dự lựa chọn trang sức CAO để đồng hành cùng sự kiện tầm cỡ. Các khách mời tham dự show “Giao hòa” cũng như bạn bè quốc tế dõi theo sự kiện đều thể hiện lòng yêu thích và sự đánh giá cao với loạt thiết kế thời trang cũng như trang sức đến từ thương hiệu Việt.

“Giao hòa – Amornia” là bản giao hưởng đầy duy mỹ, nghệ thuật giữa thời trang cao cấp và trang sức độc bản, giữa bản sắc Việt Nam và tinh hoa nước Ý, tôn vinh một cách trọn vẹn vẻ đẹp của người phụ nữ cũng như tinh thần hòa hảo giữa hai quốc gia Việt Nam – Italia. Sự kiện được xem như dấu mốc quan trọng, đưa thời trang và nghệ thuật chế tác trang sức Việt vươn tầm thế giới.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người đẹp Italy mặc áo dài, mang trang sức Việt trên sàn diễn quốc tế