Người đẹp tiên sa đang khiến mạng xã hội Việt xôn xao là ai?

PV | 21/03/2023, 17:43
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Người đẹp này khiến mạng xã hội Việt phải trầm trồ vì nhan sắc trong trẻo, đẹp không tì vết.

Arabella Sitanan Gregory là á hậu 2 Hoa hậu Thái Lan 2023.

Arabella Sitanan Gregory đang giành được nhiều sự chú ý từ phía cư dân mạng.

Mới đây, cuộc thi Hoa hậu Thái Lan đã tổ chức thành công và tìm được chủ nhân vương miện danh giá. Bên cạnh hoa hậu, cư dân mạng cũng đặc biệt chú ý đến á hậu 2 Arabella Sitanan Gregory.

Người dùng mạng xã hội Việt Nam xôn xao về người đẹp này với nhiều lời khen nhan sắc: "Ôi nhìn tưởng búp bê vậy", "gương mặt điện ảnh", "nhan sắc nhìn một lần ấn tượng ngay", "đi thi Miss International gặp Phương Nhi là đúng rồi", "dễ giành được vương miện Miss International lắm",... 

Người đẹp diện trang phục truyền thống Thái Lan.

Arabella Sitanan Gregory đại diện tỉnh Phatthalung đến với Hoa hậu Thái Lan. Người đẹp 21 tuổi hiện đang theo học tại Đại học Thammasat. Cô là con lai Thái Lan - Anh - Hà Lan bởi vậy cô có gương mặt pha trộn nét Đông - Tây hài hòa.

Ngoài ra, theo các trang tin của Thái Lan như mgronline, sanook,... Arabella Sitanan Gregory còn sở hữu chiều cao nổi bật là 1m81.Cô từng đạt giải Người mẫu ăn ảnh khi tham gia cuộc thi Siêu mẫu Thái Lan 2019 và lọt top 10 chung cuộc. Trước đó, cô cũng từng thử sức ở một số đấu trường nhan sắc. 

Nhan sắc lai tây hài hòa của á hậu Arabella Sitanan Gregory.

Arabella Sitanan Gregory cao vượt trội so với các người đẹp khác trong cuộc thi.

Việc chiến thắng cuộc thi Hoa hậu tỉnh Phatthalung giúp Arabella Sitanan Gregory đến với Hoa hậu Thái Lan 2023. Ngay từ lúc những hình ảnh của cô được đăng tải, người ta đã đánh giá cao ngoại hình. Khi tham gia các hoạt động của Hoa hậu Thái Lan 2023, Arabella Sitanan Gregory cũng rất nổi bật. Bởi vậy, nhiều người kỳ vọng cô sẽ có được vương miện.

Arabella Sitanan Gregory nổi bật trong các phần thi của Hoa hậu Thái Lan 2022.

Chia sẻ về mục đích đến với Hoa hậu Thái Lan 2023, Arabella Sitanan Gregory nói mình muốn có cơ hội tham gia Hoa hậu Thế giới - cuộc thi đề cao lòng nhân ái, "sắc đẹp vì những mục tiêu cao cả" (beauty with a purpose). Cô muốn giúp đỡ nhiều hơn cho phụ nữ và trẻ em.

Bản thân Arabella Sitanan Gregory cũng là một người tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện. Cô là đại sứ thương hiệu của Hội chữ thập đỏ Thái Lan. Mặc dù không chiến thắng ngôi vị cao nhất nhưng Arabella Sitanan Gregory đang tạo được hiệu ứng truyền thông tốt. 

Vẻ đẹp trong trẻo của nàng á hậu Thái Lan.

Bài liên quan
Á hậu Phương Anh – Vẻ đẹp của lòng nhân ái và tri thức
(GDTĐ) - Đăng quang ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020, Phạm Ngọc Phương Anh đã rất thành công khi nhận được nhiều thiện cảm từ người hâm mộ sắc đẹp.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người đẹp tiên sa đang khiến mạng xã hội Việt xôn xao là ai?