Người đẹp xứ cờ hoa mặc bikini đi bơi lên bay

07/06/2023, 18:55
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cô gái người Mỹ trở thành tâm điểm gây chú ý vì mặc bikini ở sân bay Miami.

Mới đây, trên MXH lan truyền đoạn clip một cô gái người Mỹ mặc đồ bơi ở sân bay Miami (Mỹ), trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý. Dưới phần bình luận, nhiều người cho rằng, bộ trang phục của cô nàng không phù hợp, nhất là ở sân bay thường có nhiều người ở mọi độ tuổi, cả trẻ nhỏ.

Chủ nhân của đoạn clip giải thích, cô mặc như vậy vì trước đó tham gia một bữa tiệc tại bể bơi vào buổi trưa nhưng phải lên chuyến bay của hãng Spirit vào lúc 4 giờ chiều.

Người đẹp xứ cờ hoa gây tranh cãi khi mặc bikini đi bơi, tiện thể diện luôn ra sân bay - 1
Cô gái người Mỹ khiến nhiều người chú ý khi mặc bikini ra sân bay.

Nhiều ý kiến bình luận, cô gái này có thể thoải mái lên máy bay sau khi check-in vì Spirit Airlines là hãng hàng không giá rẻ, nên quy định về trang phục cũng không quá nghiêm ngặt. Thậm chí, Spirit Airlines còn thường xuyên nhận phải những phản hồi không tốt vì dịch vụ kém. 

Theo quy định của nhiều hãng hàng không tại Mỹ, hành khách không được phép lên máy bay trong tình trạng trang phục phản cảm, gây ảnh hưởng đến những người xung quanh. Chính sách được áp dụng cho cả nam và nữ, mọi lứa tuổi.

Điển hình như một nữ hành khách tên là Harriet Ostern bị yêu cầu rời khỏi máy bay khởi hành từ Tây Ban Nha về Anh quốc của hãng hàng không Easy Jet vì mặc áo xuyên thấu, xẻ cổ sâu nhưng không dùng đồ bảo hộ. Nhiều hành khách phàn nàn về cách ăn mặc của Ostern vì trên chuyến bay này có khá nhiều trẻ em.

Trang phục của Ostern trước và sau khi bị hãng Easy Jet nhắc nhở.

Sau đó, Ostern đã mặc thêm áo nhưng vẫn không được lên máy bay. Cô cùng người bạn của mình phải qua đêm ở sân bay và mất 270 USD để mua một chiếc vé khác. Hãng Easy Jet xác nhận, lý do khiến Ostern không được lên chuyến bay là do thái độ không phù hợp và đột ngột tấn công một tiếp viên trước đó.

Hay một trường hợp khác là người mẫu Playboy tên Eva J Marie trong chuyến bay của hãng Southwest Airlines khởi hành từ Dallas đến Tulsa. Cô được thông báo phải thay đổi trang phục hoặc rời khỏi máy bay vì mặc áo quá hở, để lộ vòng 1. Vì không mang theo áo khoác ngoài nên Marie phải mượn áo của một tiếp viên để che kín người trong suốt chuyến bay.

Marie cho biết, cô không cố tình gây sự chú ý bằng cách mặc hở mà là do kích thước vòng 1 lớn. Đối với cô, đây là điều bất khả kháng.

Người đẹp xứ cờ hoa gây tranh cãi khi mặc bikini đi bơi, tiện thể diện luôn ra sân bay - 5

Rất nhiều hành khách đồng tình với cách hành xử của các hãng hàng không. "Nếu muốn gợi cảm, hãy mặc như vậy ở những chỗ khác. Sân bay không phải là sàn diễn thời trang, họ cần tôn trọng những người xung quanh", một người nêu ý kiến.

Bài liên quan
Bà xã cựu sao Southampton diện bikini mỏng manh trên du thuyền
Viktoria Varga rạng ngời trong bộ bikini khoe thân hình chuẩn người mẫu. Các fan lại được dịp trầm trò trước sắc vóc ấn tượng của bà xã tiền đạo Graziano Pelle.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người đẹp xứ cờ hoa mặc bikini đi bơi lên bay