Người mẫu Ngọc Trinh vừa bị công bắt tạm giam từng "nổ" mua 11ha đất Lâm Đồng trong cơn sốt đất

Bảo Anh (TH) | 19/10/2023, 19:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Chiều 19/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TPHCM cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với Trần Thị Ngọc Trinh (34 tuổi, người mẫu Ngọc Trinh) về tội “Gây rối trật tự công cộng".

Thông tin này gây bất ngờ dư luận khi Ngọc Trinh vốn được biết đến là người mẫu, diễn viên luôn xuất hiện bằng hình ảnh nóng bỏng mà còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống giàu có đáng mơ ước.

Ngọc Trinh sống trong biệt thự rộng gần 800m2 tọa lạc tại Quận 9, Tp.HCM. Cơ ngơi được thiết kế sang trọng với màu trắng chủ đạo, tính cả thiết kế lại và lắp đặt nội thất, căn biệt thự có giá trị tổng cộng khoảng 2 triệu USD.

Đặc biệt, giữa năm 2022, Ngọc Trinh cũng đã từng gây lùm xum với với việc mua 11ha nhưng sau đó không lâu thông tin này bị chính quyền Lâm Đồng bác bỏ.

Thời điểm đó, trên trang cá nhân, Ngọc Trinh hào hứng khoe: "Chuyến tiếp theo sẽ là Bảo Lộc, đập hộp khu đất của tôi". Cụ thể, Ngọc Trinh cho biết thêm: "Đây nè, sắp xếp xong hết rồi. Tảng đá với trồng hoa, có hai căn nhà trên đồi nữa mọi người thấy không".

Người đẹp “khoe” đây là khu đất của mình mới “sắm”, có diện tích đến 11ha. Trước đó, trong một chương trình giải trí phát trên YouTube, nữ người mẫu cũng xác nhận với bạn thân việc này. Ngoài ra, cô còn gây tò mò khi hứa sẽ làm vlog giới thiệu về khu đất mới mua.

Người mẫu Ngọc Trinh vừa bị công bắt tạm giam đã từng

Tuy nhiên, thông tin này nhanh chóng bị địa phương bác bỏ. Đồng thời, theo kiểm tra của cơ quan chức năng, không có chủ dự án nào tên Ngọc Trinh trong tất cả các dự án xây dựng homestay nghỉ dưỡng trên địa bàn thành phố Bảo Lộc.

Qua xác minh của địa phương thì khu đất Ngọc Trinh chụp hình thuộc hẻm 61 B’Lao Srê (xã Đại Lào). Nhưng đây không phải là đất xây dựng homestay của Ngọc Trinh.

Sau đó, chính quyền Lâm Đồng đã lên tiếng, đây có thể là chiêu trò câu like của giới bất động sản. Việc này, khiến dư luận đánh giá sai về công tác quản lý đất đai, xây dựng của địa phương và cơ quan chức năng trên địa bàn thành phố Bảo Lộc; đồng thời, cũng là chiêu trò mà giới bất động sản hướng tới để thổi phồng giá đất.

Ngay sau đó, UBND thành phố Bảo Lộc đã chỉ đạo các ngành chức năng và UBND xã Đại Lào xác minh, kiên quyết xử lý theo quy định.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người mẫu Ngọc Trinh vừa bị công bắt tạm giam từng "nổ" mua 11ha đất Lâm Đồng trong cơn sốt đất