Người phụ nữ ở Nam Định tự tử sau khi nhận kết quả mắc Covid-19

T/h | 09/03/2022, 08:55
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Một người phụ nữ 57 tuổi ở huyện Hải Hậu (Nam Định) sau khi biết mình bị nhiễm Covid-19 đã uống thuốc diệt cỏ để tìm đến cái chết.

Thông tin từ Bệnh viện Đa khoa huyện Hải Hậu (Nam Định), cho biết, vào khoảng 10h ngày 4/3, Khoa Cấp cứu của bệnh viện này tiếp nhận một bệnh nhân nữ trong tình trạng hôn mê, bất tỉnh do uống thuốc diệt côn trùng.

Theo đó, bệnh nhân tên V.T.H (57 tuổi, trú tại xóm Trần Tuyết, xã Hải Tân, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) sau khi đi xét nghiệm Covid-19 tại một phòng khám trên địa bàn huyện Hải Hậu thì nhận được kết quả dương tính.

Ngay sau đó, bà H đã về nhà lấy 2 chai thuốc diệt côn trùng cho hoa (trong đó có chứa thành phần thuốc diệt cỏ) uống để tự tử.

Khi gia đình phát hiện sự việc đã ngay lập tức đưa bà H tới bệnh viện để rửa dạ dày. Tiếp đó bệnh nhân được chuyển xuống Khoa Truyền nhiễm để điều trị Covid-19 trong tình trạng hôn mê.

Mặc dù được các y bác sĩ tận tình chữa trị nhưng đến ngày 6/3, nạn nhân đã không qua khỏi, được người nhà đưa về an táng theo phong tục của địa phương.

Được biết, bà H có tiền sử bị bệnh đái tháo đường, điều trị trầm cảm 1 năm trở lại đây.

Bài liên quan
Dùng mạng xã hội lừa gần 5 tỉ, hai thanh niên Nam Định tra tay vào còng
Hai thanh niên Nam Định lập tài khoản mạng xã hội Facebook để lừa đảo chiếm đoạt gần 5 tỉ đồng, đã phải tra tay vào còng.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người phụ nữ ở Nam Định tự tử sau khi nhận kết quả mắc Covid-19