Nguyên Thứ trưởng Bộ Công Thương gia nhập tập đoàn giáo dục

27/06/2023, 09:11
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nguyên Thứ trưởng Bộ Công Thương Trần Quốc Khánh sẽ tham gia phụ trách các lĩnh vực đối ngoại, xây dựng chiến lược của tập đoàn Giáo dục Equest.

Từ ngày 1/7/2023, nguyên Thứ trưởng Bộ Công Thương, nguyên Trưởng đoàn đàm phán của Chính phủ về kinh tế và thương mại quốc tế Trần Quốc Khánh chính thức trở thành Thành viên Hội đồng quản trị Tập đoàn. Ông Trần Quốc Khánh sẽ tham gia phụ trách các lĩnh vực đối ngoại và xây dựng chiến lược của tập đoàn.

Tại cuộc gặp các thành viên sáng lập Tập đoàn, ông Trần Quốc Khánh bày tỏ vui mừng khi được thử sức trong một lĩnh vực mới. Ông tin tưởng giáo dục và nguồn nhân lực chất lượng cao sẽ là yếu tố quan trọng nhất giúp Việt Nam duy trì những thành tựu đã có và tiếp tục phát triển trong giai đoạn đầy biến động của thế giới ngày nay. Có nhân lực chất lượng tốt sẽ có tất cả.

“Tôi chia sẻ tầm nhìn của những người sáng lập Tập đoàn và sẽ cùng với các thành viên trong Hội đồng quản trị và toàn thể nhân viên nỗ lực hết mình để hiện thực hóa tầm nhìn này, bắt đầu từ việc mang đến cho học sinh và sinh viên một môi trường học tập chất lượng và đáng tin cậy", ông Trần Quốc Khánh chia sẻ.

Trong vai trò thành viên Hội đồng quản trị, ông Khánh được kỳ vọng có thể đem đến cho EQuest Group những kiến thức và kinh nghiệm quý cho việc mở rộng hợp tác quốc tế. Bên cạnh đó, ông cũng sẽ tham gia xây dựng chiến lược dài hạn của Tập đoàn, bảo đảm sự phát triển bền vững, bao trùm và đổi mới liên tục của Tập đoàn trong tương lai.

EQuest hiện nay là một trong những tập đoàn giáo dục tư nhân phát triển đa dạng các lĩnh vực như: Giáo dục phổ thông, Giáo dục cao đẳng – đại học, Giáo dục quốc tế, Công nghệ giáo dục…

Hiện Tập đoàn này đang có 22 đơn vị thành viên với gần 200,000 học sinh/ sinh viên trải dài khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.

Đây cũng là tổ chức giáo dục đầu tiên của Việt Nam nhận được đầu tư từ KKR - một trong 3 quỹ đầu tư lớn nhất thế giới.

Trước ông Trần Quốc Khánh, EQuest cũng đã thu hút thành công nhiều nhân tài tham gia Hội đồng quản trị và Ban điều hành như: Ông Bạch Ngọc Chiến - Nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nam Định; Bà Đàm Bích Thủy - Nguyên Chủ tịch sáng lập Đại học Fulbright Việt Nam; Bà Annabelle Vultee – Nguyên Giám đốc điều hành của EF Education First tại Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi…

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nguyên Thứ trưởng Bộ Công Thương gia nhập tập đoàn giáo dục