Nhà đầu tư, diễn viên Kristine Thảo Lâm hóa thân qúy bà trong phim Thâm Kế Độc Tình

Quang Vũ, | 14/08/2023, 11:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Vừa qua, nhà đầu tư, diễn viên Kristine Thảo Lâm đã mạnh tay chi hơn 2 tỷ đồng tổ chức buổi công chiếu bộ phim "Thâm Kế Độc Tình" tại Nam Califonia, Hoa Kỳ, thu hút hơn 400 khách mời tham dự.

Mặc dù đã chuẩn bị lượng thư mời từ sớm, cũng như hoàn tất công tác chuẩn bị cho buổi lễ công chiếu phim Thâm Kế Độc Tình, tuy nhiên lượng khách mời vào phút chót đột ngột tăng lên đáng kể, vượt hơn 400 chỗ ngồi mà BTC đã chuẩn bị. Sự kiện với sự góp mặt của những nghệ sĩ tên tuổi trong làng giải trí như: Danh hài Bảo Quốc, Hoa hậu áo dài Kiều Khanh, nghệ sĩ Hoài Tâm, ca sĩ Thanh Lan, NTK Đỗ Mạnh Cường, doanh nhân Huy Cận, ca sĩ Như Mai, bầu show Thúy Uyển, ca sĩ Sunny Đan Ngọc… và nhiều nghệ sĩ cùng đông đảo bạn bè tham dự.

Nhà đầu tư, diễn viên Kristine Thảo Lâm hóa thân qúy bà trong phim Thâm Kế Độc Tình - Ảnh 1.

Dự án khai máy hôm 15/3, tại TP HCM, do Trần Hà Sơn đạo diễn, Chang Chang đảm nhận vai trò biên kịch. Ngoài đóng chính, Đoàn Minh Tài còn là đồng sản xuất. Tác phẩm còn có sự góp mặt của dàn diễn viên hùng hậu gồm Thanh Duy, Kha Ly, Hiền Trang, Hữu Nghĩa, Hà Linh, Ngọc Duyên, Hoàng Phi Kha, Tùng Anh, Phước Bùi, Bảo Trung, Vĩnh San, Tuệ Minh... Ca sĩ Sunny Đan Ngọc sáng tác và trình bày nhạc nền Thâm kế độc tình.

Nhà đầu tư, diễn viên Kristine Thảo Lâm hóa thân qúy bà trong phim Thâm Kế Độc Tình - Ảnh 2.

Sau gần 2 tiếng đồng hồ theo dõi phim, khán giả vô cùng xúc động vì sự đầu tư kỹ lưỡng và sự hóa thân xuất sắc của Kristine Thảo Lâm trong vai bà hội đồng. Nữ diễn viên thể hiện từng cung bậc cảm xúc khác nhau, khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Danh hài Bảo Quốc cho biết: "Kristine không chỉ là nhà đầu tư mà còn là diễn viên xuất sắc khi thể hiện tròn trịa vai diễn của mình. Lẽ ra cô ấy nên làm diễn viên từ sớm mới phải"; Ca sĩ Thanh Lan hết lời khen ngợi: "Kristine không chỉ là nhà đầu tư mà còn là diễn viên tham gia diễn xuất trong bộ phim, trải qua các cung bậc cảm xúc khác nhau".

Nhà đầu tư, diễn viên Kristine Thảo Lâm hóa thân qúy bà trong phim Thâm Kế Độc Tình - Ảnh 3.

Là nhà đầu tư duy nhất và toàn bộ cho bộ phim, Kristine Thảo Lâm mong mỏi đây sẽ là món ăn tinh thần dành cho khán giả yêu thương, và cũng là dịp kỷ niệm 15 năm làm bầu show của mình.

Nhà đầu tư, diễn viên Kristine Thảo Lâm hóa thân qúy bà trong phim Thâm Kế Độc Tình - Ảnh 4.

Diễn viên Kristine Thảo Lâm cho biết hạnh phúc khi được nhiều khách mời ủng hộ và nán lại trò chuyện, đánh giá tích cực sau khi phim kết thúc. "Tôi tự hào khi có thể đưa phim Việt đến Mỹ, công chiếu rộng rãi cho kiều bào thưởng thức. Đây cũng là cách chúng muốn quảng bá văn hóa, con người Việt đến bạn bè quốc tế", Thảo Lâm cho biết.

Nhà đầu tư, diễn viên Kristine Thảo Lâm hóa thân qúy bà trong phim Thâm Kế Độc Tình - Ảnh 5.

Sau khi ra mắt tại California, tác phẩm sẽ được công chiếu trên nhiều tiểu bang khác ở Mỹ, sau đó "hồi hương" ra mắt khán giả Việt. Kristine Thảo Lâm kỳ vọng phim được khán giả trong nước lẫn quốc tế đón nhận.

Bài liên quan
Phim Việt vắng khách, đừng vội phân trần...
Theo số liệu của Box Office Vietnam, bộ phim 'Cái giá của hạnh phúc' thu về gần 15 tỉ đồng sau 5 ngày ra rạp.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhà đầu tư, diễn viên Kristine Thảo Lâm hóa thân qúy bà trong phim Thâm Kế Độc Tình