Nhà Thuốc Á Đông - Gắn kết sức khỏe, vun đắp niềm tin qua 20 năm hoạt động

29/08/2023, 09:15
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Dược sĩ Nguyễn Huy Hoàn đã có hành trình hơn 20 năm tiếp nhận và phát triển thương hiệu nhà thuốc Á Đông. Với tiêu chí luôn đem đến những mặt hàng dược phẩm chất lượng cao, nhà thuốc Á Đông là địa chỉ chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy với mọi gia đình.

Hành trình gây dựng thương hiệu nhà thuốc Á Đông của Dược sĩ Nguyễn Huy Hoàn

Được sinh ra trong gia đình có truyền thống với nghề thầy thuốc khi cả bố và mẹ đều là dược sĩ, ông Nguyễn Huy Hoàn đã được truyền cảm hứng để theo đuổi đam mê và gắn bó với sứ mệnh hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng. Hệ thống nhà thuốc Á Đông sau 2 thập kỷ hoạt động không chỉ là nơi phân phối dược phẩm mà còn là kết quả sau một hành trình nỗ lực thực hiện sứ mệnh cao cả trong ngành y tế của ông Hoàn.

Tại nhà thuốc Á Đông, người dân có thể tìm thấy nhiều mặt hàng đa dạng, từ các mặt hàng dược phẩm, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm cho đến các trang thiết bị y tế gia đình. Sự phong phú trong danh mục sản phẩm của nhà thuốc cũng thể hiện tầm nhìn sâu rộng của ban lãnh đạo, khi muốn đáp ứng được mọi nhu cầu về sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp của khách hàng.

Nhà Thuốc Á Đông - Gắn kết sức khỏe, vun đắp niềm tin qua 20 năm hoạt động - 1

Từng sản phẩm đều được cam kết đảm bảo theo những nguyên tắc như: xuất xứ rõ ràng, thương hiệu chính thống, có hiệu quả sử dụng đã được kiểm nghiệm và an toàn cho sức khỏe của khách hàng. Dược sĩ Hoàn luôn chỉ đạo đội ngũ nghiên cứu và tìm những đơn vị phân phối hàng hóa uy tín, có giấy tờ rõ ràng để cùng hợp tác dài lâu. Công ty Cổ phần Dược phẩm DELAP cũng là một đối tác tiêu biểu, đồng hành với nhà thuốc trong nhiều năm qua. 

Chia sẻ về phản hồi của khách hàng với hoạt động kinh doanh của nhà thuốc, Dược sĩ Hoàn cho biết: “Chúng tôi rất tự hào khi được nhiều đối tượng người dân ủng hộ và ghé mua thường xuyên. Niềm hạnh phúc lớn nhất của nhà thuốc Á Đông là được cả những khách hàng lớn tuổi -  có bác  là nhà thơ hay giáo viên và tri thức về hưu trải nghiệm dịch vụ, sản phẩm và trân trọng nỗ lực của đội ngũ". 

Tích cực lắng nghe khách hàng để cải thiện, nâng cấp sản phẩm, dịch vụ

Phân phối, đem sản phẩm tốt nhất với giá cả hợp lý, an toàn và hiệu quả đến tay người tiêu dùng là nguyên tắc kinh doanh hàng đầu của Nhà Thuốc Á Đông. Nhưng với mục tiêu đưa thương hiệu Á Đông đi xa hơn nữa, ông Hoàn và đội ngũ luôn đặt quyền lợi khách hàng và các chính sách hỗ trợ sau bán làm ưu tiên hàng đầu. Hệ thống nhà thuốc luôn nỗ lực lắng nghe khách hàng để tạo dựng mối quan hệ lâu dài và vững chắc.

Nhà Thuốc Á Đông - Gắn kết sức khỏe, vun đắp niềm tin qua 20 năm hoạt động - 2

Để nâng cao trải nghiệm của người dân khi ghé mua dược phẩm, nhà thuốc luôn triển khai các khảo sát để đội ngũ nhân viên nhận ra điểm yếu cần khắc phục và cải thiện trong thời gian sớm nhất. Điển hình như việc khách hàng có e ngại về vấn đề trụ sở số 135 Trường Chinh thường xuyên đông đúc trong giờ cao điểm nên việc để xe vô cùng bất tiện. Ngay khi nhận thấy tình hình, nhà thuốc Á Đông đã triển khai khắc phục ngay để người dân có được trải nghiệm mua hàng thoải mái nhất. 

Về chuyên môn bán hàng, đội ngũ dược sĩ cũng không ngừng cập nhật kiến thức, nâng cao năng lực tư vấn để đáp ứng mọi nhu cầu hỏi đáp của người mua. Nhận thức rõ ràng sự thuận lợi là một phần quan trọng trong trải nghiệm khách hàng, nhà thuốc đã và đang mở rộng thêm các điểm bán mới tại các huyện thị thuộc địa phận tỉnh Hà Nam. 

Nhà Thuốc Á Đông - Gắn kết sức khỏe, vun đắp niềm tin qua 20 năm hoạt động - 3

Hệ thống nhà thuốc Á Đông định hình thương hiệu không chỉ chú trọng vào công việc kinh doanh mà cần phải có trách nhiệm nhất định với các hoạt động xã hội. Để thể hiện sự cam kết đồng hành qua những hoạt động cộng đồng mang đầy ý nghĩa nhân văn, nhà thuốc đã tham gia chương trình "Chào con yêu - Mẹ đã sẵn sàng" - một sự kiện được đồng thực hiện bởi Hội Liên hiệp Phụ Nữ Việt Nam và Công ty CPDP DELAP. 

Hy vọng với những đóng góp và cống hiến không ngừng nghỉ, nhà thuốc Á Đông sẽ phát triển hơn nữa, góp phần hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cộng đồng. 

Nhà thuốc Á Đông 

Trụ sở chính: 135 Trường Trinh, Minh Khai, Phủ Lý, Hà Nam

Hotline: 098 912 820

CS2 : 130 Trường chinh, Minh khai - Phủ Lý, Hà Nam

CS3: 345 Lý Thường Kiệt, Lê Hồng Phong, Phủ Lý, Hà Nam

CS4: 108 Điện Biên, thị trấn Bình Mỹ, Bình Lục, Hà Nam

CS5: Quyền Sơn, Thi Sơn, Kim Bảng, Hà Nam

CS6: 371 Nguyễn Hữu Tiến, Đồng Văn, Duy Tiên, Hà Nam

CS7: 64 Trần Đình Trọng, thị trấn Tân Thanh, Thanh Liêm, Hà Nam

CS8: 195 Trần Nhân Tông, Vĩnh Trụ, Lý Nhân, Hà Nam

CS9: 112 Lê Công Thanh, Phủ Lý, Hà Nam

CS10: 629 Nguyễn Tất Thành, Hòa Mạc, Duy Tiên, Hà Nam

CS11: Tam Tứ, Liên Cần, Thanh Liêm, Hà Nam

Facebook: https://www.facebook.com/duocadong?mibextid=LQQJ4d

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhà Thuốc Á Đông - Gắn kết sức khỏe, vun đắp niềm tin qua 20 năm hoạt động