Nhận định bóng đá nữ Việt Nam - Myanmar: Đối thủ khó nhằn, chờ Huỳnh Như rực sáng (SEA Games 32)

06/05/2023, 00:29
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(Đội tuyển nữ Việt Nam - nữ Myanmar, 16h, 6/5, bảng A bóng đá nữ SEA Games 32) Myanmar là đối thủ được dự báo sẽ gây ra không ít khó khăn cho đội tuyển nữ Việt Nam.

Highlight tuyển nữ Việt Nam - nữ Malaysia, SEA Games 32

Tuyển nữ Myanmar từng gây thất vọng trước thời điểm bước tới SEA Games 32 khi thua tuyển nữ Iran tại vòng loại Olympic Paris 2024. Tuy nhiên ngay trận mở màn SEA Games 32, Myanmar đã kịp thời bừng tỉnh khi hạ ứng viên vô địch Philippines với tỷ số 1-0.

Nhận định bóng đá nữ Việt Nam - Myanmar: Đối thủ khó nhằn, chờ Huỳnh Như rực sáng (SEA Games 32) - 1

Tuyển nữ Myanmar (áo đỏ) là đối thủ không hề dễ chơi

Sự hưng phấn có trong tuyển nữ Myanmar là điều không có gì phải bàn cãi. Đó là lý do mà các cô gái Việt Nam phải thực sự cẩn trọng. Nên nhớ Myanmar không có sự chênh lệch lớn về đẳng cấp so với Việt Nam, ngoài ra đối thủ này đã quá hiểu đoàn quân HLV Mai Đức Chung.

Với tình hình như vậy, tuyển nữ Việt Nam không được mắc sai lầm nghiêm trọng ở trận tới. Hàng công cần tận dụng cơ hội tốt hơn thay vì để phung phí không ít tình huống ngon ăn như trong trận thắng Malaysia.

Ngôi sao sáng giá nhất đội là Huỳnh Như được kỳ vọng đem kinh nghiệm từ châu Âu trở về để dẫn dắt đội tuyển nữ Việt Nam đi đến chiến thắng tiếp theo. Dự báo Huỳnh Như sẽ trở thành sự khác biệt lớn ở trận đấu tới đây.

Nhận định bóng đá nữ Việt Nam - Myanmar: Đối thủ khó nhằn, chờ Huỳnh Như rực sáng (SEA Games 32) - 2

Liệu tuyển nữ Việt Nam có giải mã được Myanmar?

Trong những cuộc đối đầu với tuyển nữ Myanmar, các "cô gái vàng" Việt Nam thường xuyên có được kết quả tốt. Đây là cơ sở để họ duy trì sự tự tin ở lần gặp nhau tới đây.

Myanmar sở hữu nền tảng thể lực vô cùng sung mãn. Chính vì vậy, tuyển nữ Việt Nam phải cố gắng chiếm lợi thế sớm. Bằng không đến cuối trận, rất có thể đoàn quân HLV Mai Đức Chung sẽ bị đối phương tung đòn "hồi mã thương" đau đớn. Philippines có lẽ hiểu nỗi đau này hơn cả.

Dự đoán tỷ số: Nữ Việt Nam 2-1 Nữ Myanmar

Đội hình dự kiến:

Nữ Việt Nam: Khổng Thị Hằng, Huỳnh Như, Hải Linh, Hoàng Thị Loan, Thúy Nga, Hải Yến, Bích Thùy, Dương Thị Vân, Tuyết Dung, Thu Thảo, Mỹ Anh.

Nữ Myanmar: Nyein, Marlar Tun, Ma Soe, Ya Oo, Phyu Win, Hete Wal, Win Theaw Thaw, San Thaw Thaw, Mo Tun, Kyaw, Myint

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhận định bóng đá nữ Việt Nam - Myanmar: Đối thủ khó nhằn, chờ Huỳnh Như rực sáng (SEA Games 32)