Nhận định Pháp vs Đan Mạch 23h ngày 26/11

A Phi | 26/11/2022, 08:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Nhận định bóng đá Pháp vs Đan Mạch, bảng D World Cup 2022 - thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, phong độ, lịch sử đối đầu.

Nhận định Pháp vs Đan Mạch, 23h00 ngày 26/11: Trả nợ sòng phẳng ảnh 1
Tuyển Pháp toàn thua Đan Mạch 2 trận đối đầu gần đây.

Nhận định trước trận đấu Pháp vs Đan Mạch

Ở lượt trận ra quân, tuyển Pháp và tuyển Đan Mạch có những màn trình diễn hoàn toàn trái ngược nhau. Trong khi Pháp thắng ngược Australia với tỷ số 4-1 đầy hứng khởi, Đan Mạch lại bị Tunisia cầm hòa 0-0 trong thế trận bế tắc cùng cực.

Những gì hai đội thể hiện cho thấy sự chênh lệch rất lớn giữa họ, cho dù Australia không phải đối thủ khó chịu như Tunisia. Trong khi Đan Mạch thiếu hụt các ngôi sao lớn, đặc biệt ở hàng tiền đạo thì Pháp lại có quá nhiều lựa chọn. Ngay cả khi mất Paul Pogba và Karim Benzema, Les Bleus vẫn có đủ ngôi sao thay thế. Adrien Rabiot và Olivier Giroud thậm chí đang cho thấy sự phù hợp với tập thể nhiều hơn hai cái tên kể trên.

Trong một giải đấu tập trung với mật độ thi đấu dày như World Cup 2022, sức mạnh chiều sâu rất quan trọng. Tuyển Pháp đang hơn hẳn Đan Mạch về điều này. Didier Deschamps có thể thoải mái toan tính và đưa ra nhiều phương án chiến thuật khác nhau, trong khi Kasper Hjulmand thường xuyên phải sử dụng một đội hình cố định.

Tại EURO 2020, tuyển Đan Mạch vào đến bán kết nhờ tinh thần quật khởi, đặc biệt sau tai nạn đáng sợ của Christian Eriksen. Tuy nhiên, với thực lực chỉ ở tầm khá tốt, họ khó lòng tái hiện thành tích đó ở Qatar, nơi họ không còn sức mạnh từ khán đài. Hơn nữa, World Cup là sân chơi kích thích tinh thần tự tôn của bất cứ đội bóng nào. Trận hòa với Tunisia cho thấy điều đó, và Đan Mạch khó lòng giành điểm trước tuyển Pháp nếu chỉ dựa vào tinh thần.

Nhận định Pháp vs Đan Mạch, 23h00 ngày 26/11: Trả nợ sòng phẳng ảnh 2
Deschamps có quá nhiều ngôi sao trong tay.

Phong độ, lịch sử đối đầu Pháp vs Đan Mạch

Tại vòng bảng Nations League diễn ra vào tháng 6 và tháng 9 năm nay, tuyển Pháp chỉ thắng duy nhất 1/6 trận đấu (hòa 2, thua 3). Tuy nhiên, Nations League vốn là giải đấu thay thế các trận giao hữu và không thực sự được các ông lớn coi trọng. Kết quả ở giải đấu này vì thế không thể xem là thước đo chính xác cho phong độ tuyển Pháp, đội đã thể hiện bộ mặt hoàn toàn khác khi bước vào World Cup 2022.

Ở hướng ngược lại, tuyển Đan Mạch thắng 4/6 trận tại Nations League, bao gồm 2 chiến thắng trước chính tuyển Pháp. Như đã nói ở trên, kết quả này không phản ánh chính xác sức mạnh cũng như phong độ của hai đội.

Trong quá khứ, tuyển Pháp và tuyển Đan Mạch đã gặp nhau tổng cộng 16 lần. Pháp nhỉnh hơn với 8 trận thắng, hòa 2 trận và thua Đan Mạch 6 trận.

Thông tin lực lượng Pháp vs Đan Mạch

Tuyển Pháp liên tục mất ngôi sao trước và trong World Cup 2022. Sau khi mất một loạt ngôi sao lớn trước ngày ra quân, Les Bleus tiếp tục mất Lucas Hernandez vì chấn thương đầu gối. Dù vậy, em trai của Lucas là Theo Hernandez thậm chí còn chơi hay hơn ở vị trí hậu vệ cánh trái.

Tuyển Đan Mạch cũng rơi vào tình cảnh tương tự khi mất tiền vệ Thomas Delaney đến hết World Cup 2022. Mất ngôi sao của Sevilla, HLV Kasper Hjulmand nhiều khả năng phải thay đổi sơ đồ từ 3-5-2 sang 3-4-3 để sử dụng Damsgaard trám vào chỗ trống.

Đội hình dự kiến Pháp vs Đan Mạch

Pháp: Lloris; Pavard, Varane, Upamecano, Theo Hernandez; Tchouameni, Rabiot; Dembele, Griezmann, Mbappe; Giroud

Đan Mạch: Schmeichel; Andersen, Christensen, Kjaer; Kristensen, Hojbjerg, Eriksen, Maehle; Skov Olsen, Dolberg, Damsgaard

Dự đoán tỷ số: Pháp 3-1 Đan Mạch

Bài liên quan
3 nàng Wags của cầu thủ quê Thanh Hóa: Vợ Tây của thủ môn Bùi Tiến Dũng sexy nhất?
Nhan sắc ba nàng Wags là vợ, bạn gái của cầu thủ quê Thanh Hóa gồm Yến Xuân, Dianka Zakhidova và Diễm Quỳnh gây chú ý vì quá nóng bỏng.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhận định Pháp vs Đan Mạch 23h ngày 26/11