Nhan Phúc Vinh và Lê Bống kết đôi ăn ý trong 'Nhà mình lạ lắm'

Nam Phong | 23/08/2023, 10:10
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Lần đầu tiên hợp tác, Nhan Phúc Vinh và Lê Bống mang đến sắc màu tuổi trẻ tươi sáng, hài hước trong series Nhà mình lạ lắm.

Trong series Nhà mình lạ lắm, Huân (Nhan Phúc Vinh) và Hà Giang (Lê Bống) gặp nhau trong một tình cảnh không thể tréo ngoe hơn. Khi ấy, phó đạo diễn mồm mép Huân đã thuê sạp hàng của cô gái miền núi Hà Giang để quay phim nhưng vì phải chiều ý đạo diễn mà anh đã đốt cháy cả sạp hàng.

Chưa kịp đền tiền cho cô nàng thì Huân bị chủ nợ rượt chạy mất, thế là vô tình anh trở thành tên gian xảo, “kẻ thù” không đội trời chung của Hà Giang.

nhan-phuc-vinh-2-.jpg
Huân (Nhan Phúc Vinh) và Hà Giang (Lê Bống) trong series Nhà mình lạ lắm.

Định mệnh sắp đặt cho họ một lần nữa chạm mặt nhau khi Hà Giang bất đắc dĩ phải tham gia vào phi vụ tạo nên gia đình giả cho bé Thanh Mỹ (Nhã Uyên) do Huân dàn dựng.

Trong đó, Huân là chú, còn Hà Giang là cháu gái của Huân, cả hai ghét nhau như “hắt nước đổ đi” nhưng vẫn phải mặt đối mặt mỗi ngày.

Dù thường xuyên khẩu chiến nhưng cặp “chú - cháu” này nội tâm lại rất tình cảm và khó giấu đi sự quan tâm đặc biệt dành cho đối phương. Màn xung đột của họ thường mang đến tiếng cười cho khán giả, đồng thời qua đó bộc lộ cá tính của nhân vật.

Trong lần Hà Giang và em trai tranh cãi nảy lửa, Huân đã đứng giữa hòa giải cho hai chị em, đồng thời khuyên nhủ Hà Giang không nên gò bó người nhà vào khuôn khổ cứng nhắc. Khoảnh khắc hiếm hoi chuyện trò hòa hợp giữa hai nhân vật bất chợt làm nảy sinh trong họ những xúc cảm khác lạ.

nhan-phuc-vinh-1-.jpg

Cô “cháu gái” Hà Giang không ít lần xông xáo giúp “chú” Huân giải quyết món nợ với xã hội đen và không những thế, còn giúp anh giải thích chuyện nợ nần với cả gia đình.

Khi biết lý do Huân mang nợ là để lo cho mái ấm tình thương, trong mắt Giang lúc này Huân như trở thành người khác, chín chắn, tốt bụng và đầy sự chia sẻ.

nhan-phuc-vinh-3-.jpg

Khi hiểu nhầm Huân là “tác giả” của đứa bé trong bụng Diễm Hương (Lưu Huyền Trang), Giang nổi điên tưởng như đầu bốc khói, mất bình tĩnh tới mức vung tay tát Huân.

Trong một tập phim khác, Huân lại “đứng ngồi không yên” khi thấy Hà Giang đi hẹn hò với đàn ông và bày đủ trò để phá đám cô nàng. Những hành động ghen tuông đáng yêu của Huân khiến Giang không cảm thấy phiền phức mà còn bộc lộ sự vui mừng, hạnh phúc.

Những cử chỉ vô thức ấy càng minh chứng cho những cảm xúc đang dần lớn lên trong tim hai người. Mối quan hệ giữa Huân lươn lẹo và Giang ngổ ngáo ngày càng tiến xa hơn mức con nợ - chủ nợ khi giữa họ ngày càng có nhiều tương tác “tình trong như đã, mặt ngoài còn e”, khiến khán giả nhiệt liệt “đẩy thuyền”.

nhan-phuc-vinh-7-.jpg

Lần đầu kết hợp, Nhan Phúc Vinh và Lê Bống thể hiện sự ăn ý khi tung hứng lời thoại và biểu cảm. Nàng influencer bày tỏ cô ngưỡng mộ Nhan Phúc Vinh từ lâu, học hỏi được đàn anh nhiều kinh nghiệm trong việc xây dựng nhân vật, thể hiện cảm xúc.

Trong video “Một ngày cùng Lê Bống” được thực hiện trên trường quay Nhà mình lạ lắm, Nhan Phúc Vinh cho biết anh hay bị cô nàng gen Z trêu chọc trong lúc quay và cảm thấy “mệt mỏi” trước sự đáng yêu của nữ influencer.

nhan-phuc-vinh-5-.jpg

Còn Lê Bống thì ngưỡng mộ nhịp sống lành mạnh của Nhan Phúc Vinh. Cô kể: “Anh Vinh rất yêu thể thao. Mỗi lần quay xong, anh lại nói sẽ đi đạp xe. Chính những điều đó cũng giúp mình có thêm rất nhiều động lực để chăm chỉ tập luyện hơn, học được những điều rất thú vị từ anh”.

Nhan Phúc Vinh và Lê Bống là hai mảnh ghép hoàn hảo của gia đình chắp vá trong Nhà mình lạ lắm. Cùng với dàn diễn viên nhiều thế hệ gồm NSND Trung Anh, NSND Kim Xuân, Tuấn Tú, Lưu Huyền Trang…, họ làm nên những thước phim vui nhộn nhưng mang nhiều hàm ý về đời sống xã hội.

Bài liên quan
Tạo hình Nhan Phúc Vinh cùng loạt sao Việt trong 'Nhà mình lạ lắm'
(GDTĐ) - NSND Trung Anh có vai diễn mới lạ, trong khi Nhan Phúc Vinh hóa anh phó đạo diễn dẻo mồm có đời tư phức tạp trong Nhà mình lạ lắm.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhan Phúc Vinh và Lê Bống kết đôi ăn ý trong 'Nhà mình lạ lắm'