Văn hóa

Nhan sắc kiều diễm của bạn gái tin đồn thủ môn Tottenham

Kim Cương {Ngày xuất bản}

GDTĐ - Antonella Fiordelisi - bạn gái tin đồn thủ môn Guglielmo Vicario gây ấn tượng với những bộ y phục hết sức nóng bỏng.

1-3510.png
Guglielmo Vicario chia tay Empoli để chuyển sang đầu quân cho Tottenham ở kỳ chuyển nhượng Hè 2023. Thủ môn 27 tuổi gây chú ý khi được đồn đoán có cô người yêu vô cùng xinh đẹp là siêu mẫu Antonella Fiordelisi.

vicario2-4267.jpg
Theo Corriere dello Sport, Vicario và Antonella gặp nhau ở London, song cả hai vẫn chưa chính thức xác nhận đang hẹn hò.

3-untitled-9417.png
Antonella Fiordelisi sinh ngày 14/3/1998 tại Salerno, Campania, Italy. Cô học đấu kiếm từ rất sớm và được đánh giá là nữ kiếm thủ triển vọng hàng đầu của Italy trước khi trở thành người mẫu nổi tiếng.

4-9048.png
Ngoài gương mặt xinh đẹp, Antonella Fiordelisi còn sở hữu thân hình nóng bỏng với chiều cao 1,78 m cùng số đo 3 vòng lý tưởng.

5-214.png
Không chỉ sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, Antonella Fiordelisi còn có thân hình nóng bỏng với chiều cao 1,78 m cùng số đo 3 vòng lý tưởng.

6-4432.png
Ngoài sự nghiệp thi đấu và người mẫu, Fiordelisi còn tốt nghiệp ngành Khoa học Chính trị tại Đại học Campania Luigi Vanvitelli.

7-7924.png
Người đẹp không ngại diện những bộ đồ gợi cảm khoe cơ thể quyến rũ.

8-3946.png
Tài năng và xinh đẹp, Fiordelisi đang có hơn 1,5 triệu người theo dõi trên trang cá nhân.

9-5476.png
Fiordelisi thường chia sẻ những bức ảnh quyến rũ, gợi cảm trên trang cá nhân và nhận được nhiều lời khen từ phía người hâm mộ.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhan sắc kiều diễm của bạn gái tin đồn thủ môn Tottenham