Nhan sắc vạn người mê khi top 5 Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam 2022 chung khung hình

13/09/2023, 12:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Có dịp hội ngộ chung khung hình, top 5 Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam 2022 gây ấn tượng bởi nhan sắc ngày càng thăng hạng. Mỗi người một vẻ bên cạnh trưởng ban tổ chức cuộc thi – Bà Đàm Hương Thủy.

Nhan sắc vạn người mê khi top 5 Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam 2022 chung khung hình - 1

Top 5 hoa hậu Biển Đảo Việt Nam chung khung hình cùng Trưởng ban tổ chức – Bà Đàm Hương Thủy.

Top 5 Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam 2022 gồm Hoa hậu Đinh Như Phương, Á hậu 1 Hoàng Thùy Anh, Á hậu 2 Nguyễn Thu Hằng, Top 5 – Người đẹp Nguyễn Tường Vy và Võ Thiên Thanh đều là những người đẹp được yêu thích bởi bước ra từ một cuộc thi uy tín và ngày càng chứng minh được sức hút, sự thành công của mình.

Điểm chung của các nàng hậu nhà SMT chính là tập trung vào việc trau dồi kiến thức, chú trọng đến việc học tập và năng nổ với các hoạt động xã hội.

Nhan sắc vạn người mê khi top 5 Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam 2022 chung khung hình - 2

Các nàng hậu nhà SMT ngày càng thăng hạng nhan sắc

Các nàng hậu hiện đang sinh sống và học tập tại hai miền nam bắc, song luôn giữ sự kết nối với nhau, hỗ trợ nhau khi cần. Đặc biệt mỗi dịp hội ngộ lại dành cho nhau rất nhiều tình cảm.

Nhan sắc vạn người mê khi top 5 Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam 2022 chung khung hình - 3

Hoa hậu Đinh Như Phương nhận được nhiều lời khen ngợi của giới truyền thông trong thời gian qua bởi cách giao tiếp khéo léo. Được biết, người đẹp đã tốt nghiệp Đại học Hutech và nhập học Thạc sĩ Kinh doanh.

Nhan sắc vạn người mê khi top 5 Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam 2022 chung khung hình - 4

Sức hút của Á hậu 1 Hoàng Thùy Anh luôn đến từ nụ cười rạng rỡ và năng lượng trong mọi hoạt động. Nàng hậu tốt nghiệp Đại học Sư phạm – Khoa tâm lý học giáo dục và đang tập trung cho các dự án cộng đồng.

Nhan sắc vạn người mê khi top 5 Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam 2022 chung khung hình - 5

Á hậu 2 Nguyễn Thu Hằng luôn ghi điểm bởi nét đẹp thuần khiết, làn da trắng sứ. Hiện cô đang theo học năm 3 tại Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội

Nhan sắc vạn người mê khi top 5 Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam 2022 chung khung hình - 6

Top 5 Nguyễn Tường Vy sở hữu giọng nói truyền cảm và khả năng ứng biến trên sân khấu vô cùng linh hoạt. Người đẹp đang theo học tại Học viện ngân hàng, đồng thời theo đuổi lĩnh vực MC, truyền thông.

Nhan sắc vạn người mê khi top 5 Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam 2022 chung khung hình - 7

Võ Thiên Thanh là người đẹp có khả năng thuyết trình và trình độ ngoại ngữ tốt. Hiện cô đang theo đuổi lĩnh vực truyền thông, sự kiện.

Theo chia sẻ của ban tổ chức, top 5 Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam sẽ là những gương mặt đồng hành với hoạt động quảng bá mùa giải thứ 2 diễn ra trong năm 2024.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhan sắc vạn người mê khi top 5 Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam 2022 chung khung hình