Nhím Store - Nơi mang tới giải pháp chăm sóc trọn vẹn cho mẹ và bé

30/08/2023, 17:10
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nhím Store đã trở thành điểm đến tin cậy của những bậc cha mẹ đang trải qua hành trình thực hiện nhiệm vụ thiêng liêng. Đến với không gian cửa hàng, phụ huynh sẽ tìm được các sản phẩm phù hợp để con yêu luôn có những cột mốc phát triển đáng nhớ nhất.

Nhím Store - Nơi mang tới giải pháp chăm sóc trọn vẹn cho mẹ và bé - 1

Quan điểm kinh doanh luôn hướng về lợi ích của khách hàng từ chủ cửa hàng Nhím Store

Xuất phát từ sự tâm huyết với các thiên thần nhỏ, chị Thắm - bà mẹ 2 con đứng sau thương hiệu Nhím Store đã gây dựng nơi đây trở thành điểm đến tin cậy cho các mẹ bầu, các gia đình có trẻ nhỏ. Không chỉ là một doanh nhân tài ba, chị Thắm còn luôn là người bạn đồng hành với mọi thắc mắc, băn khoăn của khách hàng.

Trong quá trình làm mẹ của 2 thiên thần nhỏ, chị Thắm đã nhận ra bản thân và những chị em phụ nữ xung quanh mình gặp khá nhiều trở ngại trong việc tìm kiếm các sản phẩm dinh dưỡng, thực phẩm chức năng có tác dụng hiệu quả. Vậy nên, với lòng yêu trẻ sẵn có cùng nguồn động lực từ hai bé, chị Thắm đã khai trương Nhím Store để chia sẻ những giá trị đích thực của các mặt hàng mẹ và bé chất lượng cho nhiều gia đình khác.

Nhím Store - Nơi mang tới giải pháp chăm sóc trọn vẹn cho mẹ và bé - 2

Chị Thắm - bà mẹ 2 con đam mê kinh doanh từ tình yêu con nhỏ và các trẻ em khác

Chị Thắm sinh ra trong gia đình vốn có nền tảng kinh doanh vững chắc ở lĩnh vực xây dựng, lại từng theo học và tốt nghiệp tại khoa Tiếng Anh thuộc Đại học Thương Mại nên có đủ mọi lợi thế để phát triển cửa hàng và tiếp cận nguồn hàng ngoại chất lượng. 

Chia sẻ về cách lựa chọn sản phẩm và lên danh mục hàng hóa, chị Thắm cho biết: “Chị luôn chăm chút cho từng mặt hàng tại Nhím Store, trước khi nhập về bán luôn đặt câu hỏi về tính hiệu quả và mức độ phù hợp của sản phẩm đối với khách hàng của mình. Chị biết trên thị trường có vô số sản phẩm giá rẻ, hợp túi tiền với số đông người dân nhưng vì chị hiểu rõ chất lượng nó không thực sự tốt, mà đang bị quảng cáo quá mức nên quyết tâm không nhập về bán. Ngoài ra, những sản phẩm sữa được đặt hàng gia công theo hàng chính hãng từ thương hiệu lớn thì không nên mua. Lý do là dù giá rẻ nhưng chất lượng không được các cơ quan y tế kiểm định.”

Quan điểm kinh doanh của Nhím Store là chất lượng phải đi đầu dù sản phẩm đó thuộc phân khúc tầm trung trở lên, giá cao so với mặt bằng chung. Chị Thắm luôn tâm niệm về tiêu chí bán hàng của mình như vậy và tuân thủ theo đúng phương châm đó trong suốt hành trình hoạt động của Nhím Store.

Để đảm bảo nguồn cung ứng hàng hóa luôn đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng cao nhất, Nhím Store chú trọng đến những thương hiệu dinh dưỡng, dược phẩm hàng đầu. Điểm đặc biệt là Nhím Store nhập hàng trực tiếp từ công ty, không qua trung gian nên luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất. Công ty Cổ phần Dược phẩm DELAP cũng là một trong những đối tác tin cậy, đồng hành cùng chị Thắm trong suốt thời gian qua.

Sau hơn 2 năm hoạt động, nhờ sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng vốn kiến thức và năng lực kinh doanh sẵn có, cửa hàng đã có được lượng khách ổn định. Nhờ phương châm tư vấn chuẩn, sản phẩm thực chất nên hành trình của Nhím Store nhanh chóng có được những tín hiệu đáng mừng.

Duy trì slogan “Bé khỏe - Mẹ xinh” xuyên suốt hành trình kinh doanh

Khách hàng đến Nhím Store luôn hài lòng vì không chỉ nhận được sản phẩm phù hợp mà còn được chị Thắm cùng các nhân viên chia sẻ tận tâm về kiến thức chăm  sóc, nuôi dưỡng bé. "Bé khỏe - Mẹ xinh" là thông điệp mà Nhím Store luôn hướng tới, thể hiện mong muốn đem đến lợi ích cho cả mẹ và bé bởi khi con phát triển thuận lợi, mẹ sẽ có thêm thời gian cho bản thân và duy trì sức khỏe tinh thần tốt.

Shop còn luôn đảm bảo bán hàng chính hãng nhằm bảo vệ quyền lợi cho người sử dụng. Dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán chu đáo xuyên suốt quá trình họ sử dụng sản phẩm. Vì vậy, mọi khách hàng tới Nhím Store đều vô cùng an tâm và hài lòng về chất lượng và dịch vụ tại đây.

Nhím Store - Nơi mang tới giải pháp chăm sóc trọn vẹn cho mẹ và bé - 3

Ngoài ra, Nhím Store còn tích cực góp sức vào các hoạt động mang ý nghĩa nhân văn. Cửa hàng đã đồng hành cùng Hội liên hiệp Phụ Nữ Việt Nam và Công ty CPDP DELAP thực hiện chương trình "Chào con yêu - Mẹ đã sẵn sàng" với rất nhiều hoạt động ý nghĩa và phần quà hấp dẫn nhằm giúp mẹ bầu, mẹ mới sinh có được sức khoẻ và tinh thần tốt nhất trong hành trình chăm sóc bé yêu.

Có lẽ, hành trình hoạt động hơn 2 năm chưa thực sự đủ dài để đánh giá Nhím Store thành công vượt bậc nhưng không thể phủ nhận những cố gắng không ngừng nghỉ của chị Thắm. Trong tương lai, chị Thắm dự định sẽ mở rộng phạm vi kinh doanh, thành lập thêm chi nhánh mới của Nhím Store tại những địa phương còn thiếu không gian mua sắm tiện ích cho mẹ và bé. Tất cả đều hướng đến mục tiêu hỗ trợ các gia đình nuôi con dễ dàng qua những sản phẩm hoàn hảo nhất.

Nhím Store - Bé Khỏe Mẹ Xinh

SĐT: 0888999223 - 0978763363 

Địa chỉ: Phùng Xá, Thạch Thất, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/NhimStore.BeKhoeMeXinh?mibextid=LQQJ4d

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhím Store - Nơi mang tới giải pháp chăm sóc trọn vẹn cho mẹ và bé